Liêu Hà Trinh thông báo mang thai con đầu lòng

(VOH) - Không giấu được sự xúc động, Liêu Hà Trinh đã lập tức thông báo tin vui đến người hâm mộ. Người đẹp nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ công chúng.

Ngày 10/10, MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa đã tổ chức đám cưới sau hai năm tạm hoãn vì dịch Covid-19. Trong ngày vui, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc đến từ người thân, bạn bè và khán giả. Mới đây, sau hơn hai tháng về chung một nhà, MC Liêu Hà Trinh bất ngờ thông báo tin vui.

Người đẹp hạnh phúc tiết lộ: “Gia đình tôi xin chính thức thông báo nhà tôi đã có thêm thành viên. Cậu bé chưa có tên, tạm gọi là bé K nhỏ.”

Liêu Hà Trinh thông báo mang thai con đầu lòng 1
Liêu Hà Trinh đăng ảnh siêu âm trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, Liêu Hà Trinh cho biết bản thân thật sự không nhận ra mình đã mang thai. Thậm chí, người đẹp còn nhiệt tình tham gia các cuộc nhậu nhẹt thả ga, “tưng bừng nâng ly nhậu 3 ngày 3 đêm" trong đám cưới hồi đầu tháng 10, mặc dù đã mang thai vào giữa tháng 9.

Nữ MC dí dỏm chia sẻ: "Con tôi cùng ba mẹ mừng đám cưới, quẩy nhiệt tình từ thành phố ra biển rồi mới xuất hiện làm ba mẹ hân hoan trong hồi hộp, hú hồn. Cậu trai này là lý do mấy tháng nay tôi cứ mặc đồ thùng thình đi sự kiện, chia tay rượu bia, thỉnh thoảng hụt hơi, mệt mỏi. 

Từ lúc hai vạch đến hiện tại, vợ chồng tôi đợi em bé cứng cáp trong bụng mẹ mới dám chia sẻ, thông báo tin vui tới mọi người. Lần đầu làm mẹ, tôi bỡ ngỡ lắm, chỉ biết thật cẩn trọng, ăn uống đàng hoàng và nghe lời bác sĩ thôi! Bây giờ chúng tôi chỉ mong con phát triển khỏe mạnh, mọi chỉ số bình thường để được gặp mặt nhau vào tháng 6 năm sau".

Liêu Hà Trinh thông báo mang thai con đầu lòng 2
Nữ MC tiết lộ đây chính là lý do khiến dạo gần đây cô phải mặc đồ rộng

MC Liêu Hà Trinh cho biết thêm, hiện tại vào tuần thứ 13, trộm vía con trai khỏe mạnh “to cỡ trái kiwi”. Từ lúc phát hiện mình mang thai, vợ chồng nữ MC luôn cẩn thận trong mọi hoạt động để không làm ảnh hưởng đến con.

Ngay sau khi Liêu Hà Trinh chia sẻ thông tin này đến với công chúng, nhiều đồng nghiệp của cô đã để lại lời chúc mừng. Trong đó, các gương mặt đình đám của showbiz Việt như: Văn Mai Hương, Khả Như, MC Huyền Trang, Đại Nghĩa,... cũng gửi lời hỏi thăm đến mẹ bầu và gia đình.

Xem thêm: 'Đám cưới bí mật' trên biển của MC Liêu Hà Trinh: Khả Như bật khóc nức nở cùng cô dâu chú rể

Liêu Hà Trinh thông báo mang thai con đầu lòng 3
 
Liêu Hà Trinh thông báo mang thai con đầu lòng 4
Sao Việt đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình Liêu Hà Trinh

Liêu Hà Trinh và Anh Khoa yêu nhau hơn bốn năm mới quyết định về chung một nhà. Họ quen biết qua một ứng dụng hẹn hò, sau đó tìm hiểu rồi chấp nhận yêu xa khi Liêu Hà Trinh ở Việt Nam còn Anh Khoa làm việc tại Hà Lan. Tháng 6/2019, cô được bạn trai cầu hôn. Cả hai sống chung được 8 tháng trước khi làm đám cưới hồi đầu tháng 10.

Sau đám cưới, cô và chồng dự tính có một tuần trăng mật riêng nhưng chưa có điều kiện về thời gian. Lý do bởi ông xã của cô phải ngay lập tức trở lại guồng công việc, làm kiểm toán online, quản lý cơ sở kinh doanh nên việc đi hưởng tuần trăng mật vẫn còn dang dở. 

Liêu Hà Trinh thông báo mang thai con đầu lòng 5
Mặc dù kế hoạch hưởng tuần trăng mật của cặp đôi bị dang dở, song hiện tại cả hai rất hạnh phúc vì sự xuất hiện của em bé

Bước vào hôn nhân, Liêu Hà Trinh nói cô không có những gạch đầu dòng về nguyên tắc chung sống bởi host chương trình Tự Tình Lúc 0H nghĩ rằng việc áp dụng nguyên tắc trong tình yêu sẽ hơi khô khan. Mặc khác, Liêu Hà Trinh đề cao nguồn năng lượng mà cả hai cùng nhau chia sẻ mỗi ngày mới quan trọng.

“Chủ xị” talkshow Tự Tình Lúc 0H bộc bạch: "Năng lượng đến từ sự đồng thuận ngay cả trong những vấn đề mà chúng tôi có hướng suy nghĩ trái ngược nhau, ví dụ như chọn món ăn, bộ phim hay thậm chí nói về ngôi nhà tương lai. Nhiều việc, hai đứa chưa chắc sẽ luôn luôn đồng nhất ý kiến nhưng điều tôi kỳ vọng là nếu cả hai chịu giảm bớt kỳ vọng của bản thân, lắng nghe nhu cầu tốt đẹp đằng sau mong muốn của nửa kia, đó hẳn là sự kết hợp ấn tượng. Điều đó giúp cho cả hai bớt được những mâu thuẫn và khám phá những bất ngờ dành cho chính mình".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.