Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh

(VOH) - Bất ngờ được bạn bè tổ chức 'đám cưới lần 2' cho mình, MC Liêu Hà Trinh và ông xã doanh nhân ngỡ ngàng trước món quà lớn này. Thậm chí trong ngày vui, cặp đôi đã khóc cùng bạn bè.

Sau hôn lễ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/10, vợ chồng MC Liêu Hà Trinh hé lộ một "lễ cưới" khác được tổ chức ở biển. Đây là một bữa tiệc đặc biệt của cặp đôi dành riêng cho gia đình và những người bạn thân thiết tại một resort cao cấp ở Cam Ranh, Khánh Hòa.

Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 1
Đám cưới riêng tư của Liêu Hà Trinh được tổ chức tại biển Cam Ranh

Mặc dù được gọi là “đám cưới lần 2” nhưng đây chỉ là bữa tiệc mà Liêu Hà Trinh và Anh Khoa tổ chức gặp gỡ thân mật với những người bạn ngoại quốc. Cả hai chỉ dự định ăn mừng cùng bạn bè như một lời cảm ơn gửi đến đồng nghiệp đã vượt hơn 10.000 km để có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 nhằm chúc mừng hạnh phúc của mình. Tuy nhiên, bữa tiệc đã khiến người trong cuộc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 2
Cả hai chỉ dự định tổ chức tiệc nhỏ để gửi lời cảm ơn đến những người bạn ngoại quốc

Cụ thể trong chuyến đi này, người thân của cặp đôi đã âm thầm trang trí buổi gặp gỡ như một lễ cưới với cổng hoa, bàn tiệc đủ món mang phong cách châu Âu. Thêm vào đó, những người bạn thân thiết nhất với MC Liêu Hà Trinh cũng đến tham dự cùng bạn bè doanh nhân Anh Khoa như: MC Minh Xù, ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Khả Như… Đây là những người bạn đã gắn bó hơn 10 năm và chứng kiến hành trình tình yêu của 2 vợ chồng nữ MC sau những chông gai, thử thách suốt 2 năm yêu xa.

Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 3
Bạn bè thân thiết của cô dâu đã đến chung vui trong đêm tiệc

Ngoài ra, tại bữa tiệc ấm cúng này, Khả Như đã chia sẻ những kỷ niệm ngày trước cùng cô dâu mới. Nữ diễn viên bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu của người bạn thân. Qua đó, Khả Như cho biết nếu bản thân cô rơi vào hoàn cảnh yêu xa không gặp bạn trai và dời cưới thì có lẽ mối quan hệ ấy sẽ không còn bền chặt.

Xem thêm: Hé lộ không gian tiệc cưới của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Đăng Khoa trong concept Đà Lạt

Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 4
Khả Như bất ngờ bật khóc nức nở khi chia sẻ về những khó khăn của Liêu Hà Trinh trước khi kết hôn với chồng doanh nhân

Có thể nói, vì là người trực tiếp chứng kiến sự khó khăn mà Liêu Hà Trinh và chồng đã trải qua để đến được bến bờ hạnh phúc nên Khả Như đã không thể kìm được nước mắt. Thậm chí, bạn bè và gia đình của hai vợ chồng đều rơi nước mắt trong bữa tiệc. 

Được biết, ban đầu buổi lễ dự kiến diễn ra trên bờ biển nhưng thời tiết lại không ổn định như mong đợi. Mưa và gió lớn bất ngờ ập đến với “đám cưới lần 2” của Liêu Hà Trinh. Song, nữ tác giả quyển sách Em cùng chồng vẫn quyết định thực hiện một bộ ảnh lãng mạn riêng dưới cơn mưa phùn, sau đó tiếp đãi tiệc rượu bên trong khách sạn. 

Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 5
Gia đình đàn trai cũng khóc vì quá xúc động

Nữ MC tâm sự bữa tiệc trên biển của 2 vợ chồng từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc luôn đầy sự bất ngờ. Bởi cô không nghĩ rằng một buổi hẹn hò cùng bạn bè ngoại quốc lại được chuẩn bị, trang hoàng như một đám cưới vừa sang trọng lại vừa ấm cúng.

Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 6
Liêu Hà Trinh tâm sự rằng cô không nghĩ bạn bè sẽ bí mật tổ chức đám cưới lần 2 cho mình

Tại bữa tiệc mừng, doanh nhân Anh Khoa cũng rơi nước mắt khi kể về khoảng thời gian “sóng gió” trước lễ thành hôn của cặp đôi. Anh khẳng định đó là chuỗi ngày “giông bão” vì họ đã phải trải qua nhiều khó khăn liên quan đến tình hình dịch bệnh, thời tiết không cho phép,... Ấy thế, anh bộc bạch cũng chính nhờ những lý do đó mà cả hai càng muốn gắn kết với nhau nhiều hơn, hướng về đối phương bằng tất cả sự chân thành nhất.

Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 7
Nam doanh nhân Anh Khoa chia sẻ về thời khắc được trở thành chồng của Liêu Hà Trinh

Trải qua 2 năm yêu xa và hoãn đám cưới vì dịch bệnh, cuối cùng MC Liêu Hà Trinh và ông xã doanh nhân Anh Khoa cũng đã có cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp như mơ. Giờ đây, người hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm báo tin vui và trải qua khoảng thời gian hạnh phúc trong chặng đường mới này.

Một số hình ảnh trong "đám cưới lần 2" của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa:

Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 8
 
Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 9
 
Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 10
 
Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 11
 
Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 12
 
Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 13
 
Khả Như bật khóc nức nở khi tham dự 'đám cưới lần 2' của MC Liêu Hà Trinh 14
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.