Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans

(VOH) - Gayo Daechukje 2022 quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám của showbiz Hàn. Các khách mời năm nay ai nấy đều 'xúng xính' áo váy vô cùng trendy.

Hôm nay, chương trình âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje diễn ra với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.Trên thảm đỏ, các ngôi sao đình đám đã xuất hiện từ sớm. Những mẫu váy ngắn, áo cúp ngực,... đều là những outfit hot trend của năm 2022 được dàn thần tượng nữ lựa chọn lên đồ.

Năm nay, dàn idol gen 4 chính là "nhân lực" chủ yếu cho KBS Gayo Daechukje 2022. Xuất hiện trên thảm đỏ, các ngôi sao đồng loạt diện dresscode với 2 tone màu chủ đạo là trắng và đen mang đến cảm giác vô cùng huyền bí. Lần lượt từng thần tượng bước lên thảm đỏ và vẫy tay chào người hâm mộ.

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 1
Dàn sao đổ bộ đến sự kiện cuối năm của KBS

Ở sự kiện lần này, công chúng dễ dàng so sánh phong cách thời trang của từng idol. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến 4 cô nàng aespa vì nhan sắc "siêu thực" khiến nhiều fan đứng tim. Các mẫu váy thời thượng được tô điểm thêm những chi tiết như cut-out, bèo nhún và đính đá càng tôn lên nét đẹp cá tính, ấn tượng của các cô nàng.

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 2
aespa thần thái trên sân khấu

Trái ngược với aespa, IVE chọn concept tông trắng khi tham dự KBS Gayo Daechukje. Won Young đảm nhận vai trò MC trong sự kiện hôm nay. Bởi vậy, trang phục của nữ thần tượng có phần khác biệt so với các thành viên trong nhóm.

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 3
Won Young và "những người bạn" vì tạo hình nổi bật hơn hẳn

Mặc dù chỉ là tông màu đen trắng, song các tân binh hơn 3 tháng tuổi NewJeans vẫn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn. Năm nay là một hành trình đầy thành công của NewJeans khi lần lượt các sản phẩm âm nhạc đều nhận phản ứng tích cực từ công chúng. Xuất hiện trên thảm đỏ KBS Gayo Daechukje 2022, nhóm nữ nhà HYBE Labels tiếp tục mang đến những trang phục đậm màu sắc Y2K. Thần thái của các thành viên cũng được khen ngợi bởi ngày càng tiến bộ.

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 4
NewJeans cá tính, diện mốt tất ống lông

Theo ngay sau NewJeans chính là tiền bối cùng công ty - LE SSERAFIM. Quả thật kể từ khi ra mắt cho đến nay, nhóm nữ nhà HYBE Labels rất ít khi gây tranh cãi về trang phục. Chính vì thế, khi LE SSERAFIM có mặt ở thảm đỏ, công chúng phải thốt lên rằng các nữ thần cực kỳ sang trọng và quý phái.

Xem thêm: 10 khoảnh khắc hài hước của các sao Hàn khi thực hiện thử thách gan dạ

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 5
LE SSERAFIM xuất hiện sang chảnh tại thảm đỏ sự kiện

Hai nhóm nam nhà HYBE Labels là TXT và ENHYPEN cũng có mặt sớm tại thảm đỏ. Như mọi khi, các nam thần tượng đều chọn trang phục đen, không quên làm trò vui nhộn tại sự kiện.

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 6
TXT hài hước
Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 7
ENHYPEN điển trai

Tương tự như NewJeans, mốt tất ống lông cũng được các cô gái STAYC áp dụng. Cả hai nhóm đều được cộng đồng Kpop đặt lên bàn cân so sánh khi có tạo hình tương đồng nhau. Song, nếu như J (STAYC) đáng yêu với đôi ống lông thì Danielle (NewJeans) lại cực kỳ cá tính.

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 8
STAYC diện bộ cánh màu trắng
Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 9
Hai thần tượng có trang phục tương tự

Tuy nhiên màn so sánh lại tiếp tục xảy ra giữa 2 công ty chủ quản là HYPE Labels và JYP. Nếu như HYPE Labels rất để tâm đến phong cách của các thần tượng, điều mà công chúng thường gọi là ấn tượng đầu tiên thì JYP thường xuyên gây tranh cãi về điều này. Điển hình là các thành viên nhóm ITZY luôn nhận phản hồi tiêu cực vì trang phục “dìm hàng”, không hài hòa. Tuy nhiên ở KBS Gayo Daechukje 2022 năm nay, JYP đã khắc phục được điều đó khi tạo hình của ITZY được đánh giá cao.

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 10
Trang phục của ITZY năm nay được khen ngợi

Đáng chú ý, thành viên Sullyoon của nhóm NMIXX lần này lại là người gây tranh cãi trong sự kiện. Bởi lẽ khi đa số toàn bộ nhóm đều diện trang phục màu đen thì Sullyoon lại “chơi” cả “cây trắng”, nổi bật hơn hẳn đồng đội. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Haewon còn mang đôi giày chẳng mấy phù hợp với trang phục.

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 11
Sullyoon gây tranh cãi vì nổi bật nhất nhóm

Năm nay, vai trò MC được phụ trách bởi nữ diễn viên hài Kim Shin Young, diễn viên Na In Woo và Jang Won Young. Chương trình âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje mang chủ đề "Y2K". Hiện tại, các hình ảnh về những nhóm nhạc Kpop đình đám trên thảm đỏ năm nay vẫn đang được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi.

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 12Dàn MC năm nay của Gayo Daechukje 2022

Một số hình ảnh của các nhóm nhạc có mặt trong sự kiện:

Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 13
PENTAGON mặc vest đen bảnh bao
Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 14
NCT Dream với tạo hình nhí nhảnh
Thảm đỏ Gayo Daechukje 2022: Sao Hàn 'đu trend' Y2K, màn đụng độ giữa STAYC và NewJeans 15
NCT 127 với phong cách trưởng thành

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.