Henry Cavill chính thức chia tay vai diễn Superman

(VOH) - Nhiều fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối, cho rằng nam diễn viên chính là hóa thân tuyệt vời khó bị thay thế cho nhân vật Superman.

Mới đây, tờ Variety đưa tin đạo diễn kiêm giám đốc điều hành DC, James Gunn, đang triển khai lên kịch bản phần phim mới của Superman. Tuy nhiên, ông tiết lộ dự án này sẽ không có sự tham gia của Henry Cavill. Thông tin này khiến khán giả vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Henry Cavill chính thức chia DC và vai diễn Superman 1
Superman là nhân vật gắn liền với diễn viên Henry Cavill

Theo những nguồn tin thân thiết, đạo diễn Gunn đã viết kịch bản mới được một thời gian. Phần phim này sẽ khai thác cuộc sống đời thường của nhân vật tại Metropolis. Khán giả sẽ có cái nhìn về giai đoạn đầu của Superman, bao gồm khoảnh khắc anh gặp gỡ những nhân vật quan trọng như đồng nghiệp Lois Lane.

Xem thêm: Thăng hoa cảm xúc cùng những bộ phim DC ấn tượng nhất 2022

“Bộ phim sẽ tập trung vào những ngày đầu của cuộc đời Superman, vì vậy nhân vật này không do Henry Cavill thủ vai. Nhưng chúng tôi vừa có một cuộc gặp với Henry và bàn bạc về một số khả năng cùng hợp tác trong tương lai”, James Gunn chia sẻ trên mạng xã hội.

Henry Cavill chính thức chia DC và vai diễn Superman 2
Đạo diễn phim xác nhận Henry sẽ không còn đồng hành với DC và vai diễn Superman

Chính bản thân nam diễn viên Henry Cavill cũng đã xác nhận thông tin này: “Đây là một tin buồn. Rốt cuộc, tôi sẽ không trở lại với tư cách là Siêu nhân. Vào tháng 10, trước khi họ tuyển một diễn viên mới, hãng đã thông báo về sự trở lại của tôi. Tin tức này không dễ chấp nhận, nhưng đó là cuộc sống mà. Tôi tôn trọng vũ trụ mới mà James và Peter đang xây dựng".

Henry Cavill chính thức chia DC và vai diễn Superman 3
Ben Affleck cũng tham gia bàn luận về lộ trình tương lai của DC

Không chỉ Henry Cavill mà các diễn viên đảm nhận nhiều vai diễn khác trong vũ trụ DC cũng đã có cuộc gặp gỡ, thảo luận lại với James Gunn. Trong đó, nam diễn viên Ben Affleck từng đảm nhận vai Batman cũng gặp các lãnh đạo để bàn luận cụ thể hơn về tương lai của vũ trụ điện ảnh này.

Henry Cavill chính thức chia DC và vai diễn Superman 4
Wonder Woman phần 3 đã bị hủy bỏ

Trước đó, fan hâm mộ của Wonder Woman không khỏi buồn bã khi biết Warner Bros khai tử phần 3 của loạt phim về nhân vật này. Trong bối cảnh James Gunn và Peter Safran đang ngồi lại bàn luận về lịch trình phát triển của DCU trong 10 năm tới, những dự án không phù hợp với định hướng sẽ bị khai tử, trong đó có phần 3 của Wonder Woman.

Henry William Dalgliesh Cavill (1983) là một diễn viên người Anh. Anh được biết đến với vai diễn Charles Brandon trong The Tudors của Showtime, nhân vật Siêu Nhân của DC Comics trong Vũ trụ Mở rộng DC, Geralt of Rivia trong loạt phim giả tưởng The Witcher của Netflix,..

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet