Những câu nói của Angelina Jolie truyền năng lượng tích cực!

(VOH) - Dù là một nghệ sĩ có chuyện đời tư ồn ào, Angelina Jolie vẫn là người truyền nhiều cảm hứng cho phụ nữ và giới trẻ bằng những câu chuyện nhân đạo và triết lý trong cuộc sống.

Angelina Jolie được biết đến là một diễn viên, nhà làm phim với gia tài phim ảnh đồ sộ, đồng thời Angelina còn là một trong những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Hollywood. Trong suốt sự nghiệp của mình nữ minh tinh đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá gồm một giải Oscar, ba giải Quả cầu vàng.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Angelina còn được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới trong nhiều năm liền. Siêu sao còn gây chú ý bởi các hoạt động thiện nguyện, nhận con nuôi và chuyện tình cảm cá nhân.

Những câu nói của Angelina Jolie về bản thân

Xuất hiện trước công chúng với nét đẹp gợi cảm, đôi mắt yểu điệu, cặp môi đầy đặn của Angelina Jolie được xem là “tiêu chuẩn vàng của vẻ đẹp” mà hầu hết phụ nữ phương Tây đều muốn sở hữu. Đặc biệt khi Angelina quyết định cắt bỏ bộ ngực vào năm 2013 một lần nữa siêu sao đã định nghĩa lại tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ, trở thành người truyền nhiều cảm hứng và có ảnh hưởng lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn là một người mang trái tim ấm áp của một bà mẹ, Angelina nhận nuôi 3 người con, cô luôn yêu thương chúng và bày tỏ rằng nhờ có các con mà bản thân sống có trách nhiệm hơn.  

  1. Tôi hạnh phúc khi được là chính mình, điều mà tôi chưa bao giờ cảm thấy trước đây. Tôi đã luôn ẩn mình trước người khác, hoặc cố gắng tìm kiếm bản thân qua các nhân vật, hay sống cuộc đời của họ, nhưng những điều đó đều không phải là tôi.
  2. Tôi nhận ra rằng mình còn trẻ lắm. Cuộc sống nếu bạn không sống bằng tất cả ý chí của mình, luôn sợ hãi, ngần ngại, hay bạn làm được nhưng bạn chờ đợi những người xung quanh thì cuộc sống đó đáng thương lắm. Cách sống của tôi là luôn tin vào bản thân dù có bất cứ điều gì xảy ra.
  3. Nếu bản thân tôi là một kẻ ngốc, thì ai quan tâm chứ? Tôi không sợ hãi bởi nhận xét của bất cứ ai về mình.
nhung-cau-noi-hay-cua-angelina-jolie-voh-8
 
  1. Tôi không bao giờ sống dựa trên nhận xét của người khác. Tôi tin mình là một người tốt. Tôi cũng tin mình là một người mẹ tốt. Nhưng tốt xấu thế nào sẽ do các con tôi quyết định, chứ không phải thế giới này.
  2. Yêu một ai đó, chăm sóc họ đến khi bạn lìa đời. Bạn biết đấy, nuôi những đứa trẻ, có một cuộc đời tuyệt vời, trở thành một người bạn tốt và cố gắng để luôn là chính mình. Tìm ra những gì bạn yêu thích và theo đuổi nó bằng cả trái tim bất kể thứ nhận lại có là gì.
  3. Như bất kỳ bậc cha mẹ nào, khi bạn bắt đầu có gia đình, cuộc sống của bạn hoàn toàn thay đổi. Và bạn hoàn toàn sống vì người khác. Tôi cho rằng ấy là điều lạ thường nhất. Cuộc sống của bạn được dành cho người khác. Từ thời khắc đó, họ được ưu tiên trong mọi lựa chọn của bạn. Đó là điều tuyệt vời nhất.
nhung-cau-noi-hay-cua-angelina-jolie-voh-7
 
  1. Bạn nghĩ rằng “nếu mình phạm sai lầm hôm nay, mình sẽ hối tiếc”. Tôi thì không tin vào sự hối tiếc, tôi cảm thấy mọi thứ dẫn chúng ta đến đúng nơi ta đang ở và việc cần làm là nhảy về phía trước, rồi xem điều gì sẽ xảy ra.
  2. Tôi liều lĩnh, nhưng không phải một kẻ nổi loạn mà không có lý do.
  3. Bất cứ khi nào cảm thấy mất phương hướng, tôi lấy một cái bản đồ ra và nhìn chằm chằm, rồi tự nhắc nhở mình rằng cuộc sống là một cuộc phiêu lưu khổng lồ. Có rất nhiều thứ để làm, để chiêm ngưỡng.
nhung-cau-noi-hay-cua-angelina-jolie-voh-6
 
  1. Khi tôi gặp được những người sống sót sau chiến tranh và nạn đói khủng khiếp, tôi biết được rằng cuộc sống của mọi người trên thế giới ra sao và mình đã may mắn như thế nào, rằng tôi được che chở ra sao. Tôi quyết tâm rằng mọi thứ sẽ không còn diễn ra như vậy nữa.
  2. Tôi sẽ làm tốt nhất có thể với cuộc sống này, để trở nên hữu dụng.
  3. Tôi đã được hưởng quá nhiều thứ trong cuộc đời. Tôi muốn mình có ý nghĩa với thế giới.
nhung-cau-noi-hay-cua-angelina-jolie-voh-5
 
  1. Nếu tôi nghĩ về cái chết nhiều hơn một số người, có lẽ là bởi tôi yêu cuộc sống hơn họ.
  2. Sự thật là tôi yêu cảm giác được sống, tôi yêu sự tự do. Vậy nên khi tôi không thể có được những thứ đó, tôi sẽ cảm thấy như mình là một con thú bị nhốt. Như vậy thì thà chết còn hơn.
nhung-cau-noi-hay-cua-angelina-jolie-voh-4
 

Xem thêm: Những câu nói đau lòng của Britney Spears

Những câu nói hay của Angelina Jolie về cuộc sống

Angelina Jolie có một tuổi trẻ không mấy suôn sẻ, suốt một thời gian dài nữ diễn viên rơi vào trầm cảm và thường xuyên sử dụng chất kích thích, dùng dao tự cắt vào người và thậm chí là từng cố tự tử 2 lần vào năm 19 và 22 tuổi. Nhưng sau cùng siêu sao đã vực dậy và cảm thấy yêu cuộc sống của mình hơn bao giờ hết. Thậm chí là ở tuổi 37 cô còn quyết định táo bạo khi cắt bỏ bộ ngực và buồng trứng vì biết mình có 87% tỷ lệ mắc bệnh ung thư vú do có một gen lỗi BRCA1 được di truyền từ gia đình mẹ. Sự kiện này đã tạo nên “hiệu ứng Angelina”, tất cả mọi người đều tán dương hành động yêu sức khỏe và mạng sống của cô.  

  1. Mọi người nói rằng bạn đang đi sai hướng, nhưng thật ra nó đơn giản là lối đi riêng của bạn.
  2. Bất kì điều gì mà bạn cảm thấy đúng, điều đó sẽ không thể nào trở nên tệ được.
  3. Mỗi ngày chúng ta lựa chọn chúng ta là ai bởi cách chúng ta định nghĩa chính mình.
nhung-cau-noi-hay-cua-angelina-jolie-voh-3
 
  1. Sống, để không làm tổn thương người khác, xin đừng xét đoán ai cả và hãy luôn luôn hào hiệp.
  2. Cuộc sống đến với nhiều thử thách. Chỉ những người không sợ hãi mới có thể đón nhận và kiểm soát chúng.
  3. Không có nỗi đau, sẽ không có sự khổ sở. Không có nỗi đau, chúng ta sẽ không bao giờ học hỏi được từ sai lầm của chính mình. Để làm cho đúng, đau đớn và khổ sở là chìa khóa cho tất cả các cánh cửa.
nhung-cau-noi-hay-cua-angelina-jolie-voh-2
 
  1. Nếu bạn không thể thoát ra khỏi cái hộp mà mình được nuôi nấng, bạn sẽ không bao giờ biết được thế giới này rộng lớn đến nhường nào.
  2. Chúng ta có một sự lựa chọn về cách bản thân nhận lấy những vấn đề trong cuộc sống và liệu chúng ta có cho phép nó ảnh hưởng đến mình hay không. Chúng ta có thể bị tiêu diệt bởi sự ghét bỏ và bóng tối, hoặc chúng ta có thể trở nên từ bi theo một cách nào đó, hoặc thỏa thuận với mọi thứ và tìm hiểu về con người mình.
  3. Hãy học cách nhìn nhận rằng bạn sẽ ra sao nếu rời xa gia đình. Cần phải biết bạn là ai trong thế giới này và bạn có cảm thấy ổn nếu sống một mình không. Tôi nghĩ rằng đó là điều quan trọng nhất trong cuộc sống và khi bạn nhận ra chính bản thân mình thì bạn có thể làm được mọi việc.
nhung-cau-noi-hay-cua-angelina-jolie-voh-1
 

Xem thêm: Cuộc đời đầy biến cố của huyền thoại Marilyn Monroe và cái chết đầy bi kịch ở tuổi 36

Những câu nói hay của Angelina Jolie về tình yêu

Dù là một người thất bại trong hôn nhân khi đổ vỡ đến ba lần nhưng có thể thấy mỗi một lần yêu Angelina đều vô cùng cuồng nhiệt và có những nguyên tắc riêng khi yêu.

  1. Chúng ta, là hai bản ngã riêng biệt, là nguồn cảm hứng của nhau, chúng ta thử thách đối phương để rồi trao cho nhau lời ngợi khen hay đôi khi tự mang về những giận dỗi dễ thương. Trải qua bao nhiêu năm, chúng ta tạo nên lịch sử – cùng nhau đi qua từng ấy thời gian. Chúng ta trở thành bạn bè thực sự. Và, một tình yêu sâu đậm nhẹ nhàng đến theo cái cách đơn giản như thế.
  2. Ngay khi chính cha tôi từng lừa dối mẹ tôi thì việc thân mật với một người đàn ông đã lập gia đình vốn không phải là điều mà tôi có thể tha thứ. Tôi không thể nhìn thẳng bản thân mình vào buổi sáng nếu như tôi đã làm điều đó. Tôi không thể nào bị một người đàn ông sẽ lừa dối vợ mình thu hút.
  3. Thà không có một ai vẫn tốt hơn là có một ai đó mà chỉ một nửa của họ bên ta hay có khi họ cũng chẳng muốn ở bên ta.
  4. Chúng ta đến với tình yêu không phải bằng cách tìm một người hoàn hảo, mà là học cách nhìn nhận một người không hoàn hảo một cách hoàn hảo.
nhung-cau-noi-hay-cua-angelina-jolie-voh
 

Vì sao Angelina Jolie lại được yêu thích như vậy? Không chỉ vì nhan sắc hay tài năng diễn xuất xuất thần mà còn vì những suy nghĩ và hành động của cô. Angelina luôn tin tưởng bản thân, luôn yêu đời một cách tuyệt đối và luôn muốn làm cho cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bằng tất cả việc làm và lời nói đầy cảm hứng, nữ diễn viên Hollywood đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến tất cả fan hâm mộ và mọi người xung quanh mình!

Nguồn ảnh: Internet