Những câu nói của Britney Spears khiến fan nghẹn ngào chua xót cho những gì cô đã phải chịu đựng

(VOH) – Vẫn giữ được phong độ trong nền âm nhạc thế giới suốt một chặng đường dài từ cuối thập niên 90 đến nay, mấy ai biết cuộc đời Britney Spears trải qua nhiều sóng gió.

Britney Spears là biểu tượng nhạc pop cuối thập niên 1990, sản phẩm âm nhạc của cô tiêu thụ được hơn 100 triệu bản thu âm trên toàn thế giới. Chính những thành công vượt trội trước tuổi 20, Britney được mệnh danh là “Công chúa nhạc Pop”.

nhung-cau-noi-cua-britney-spears-voh-11
 

Đôi nét về Britney Spears:

  • Tên đầy đủ: Britney Jean Spears
  • Năm sinh: Ngày 2 tháng 12 năm 1981
  • Chiều cao: 163cm
  • Cha: James Spears
  • Mẹ: Lynne Spears
  • Chồng: Kevin Federline (kết hôn 2004–2007), Jason Allen Alexander (kết hôn 2004–2004)
  • Con: Sean Preston Federline, Jayden James Federline

Xem thêm: Phạm Băng Băng bản lĩnh hơn sau sóng gió, thị phi làm nên một nữ minh tinh quật cường

Câu nói của Britney Spears về cuộc sống

Tài năng của Britney Spears không phải bàn cải vì ngay từ những sản phẩm âm nhạc đầu tay cho đến tận bây giờ "Công chúa nhạc Pop" chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Nhưng bên cạnh sự nổi tiếng đó cô cũng đồng thời phải chịu nhiều "lời ra tán vào" của antifan, lựa chọn của Britney chính là phớt lờ nó đi và sống cuộc đời của mình.  

  1. Mọi việc đều có lý do của nó.
  2. Tôi không cho phép bất cứ ai thay đổi bản thân tôi. Tôi vẫn ra khỏi nhà và đi dạo bình thường. Tôi không quan tâm đến những gì họ nghĩ.
  3. Tôi không muốn nói với cả thế giới về những sai lầm lớn trong cuộc đời mình. Tôi biết mình đã mắc nhiều sai lầm nhưng tôi không hối hận về những sai lầm đó vì chính những điều đó đã làm nên Britney ngày hôm nay.
nhung-cau-noi-cua-britney-spears-voh-4
 
  1. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người được vì thế bạn đừng nên bận tâm về những điều mình làm. Tôi không nghe những điều phàn nàn về những việc mình đã làm.
  2. Trong tình yêu, bạn nên là người nói lời chia tay trước nhưng có thể  bạn vẫn sẽ bị tổn thương vì tình yêu luôn đem lại những cảm xúc khó lường.
  3. Tôi muốn được truyền cảm hứng cho mọi người chứ không phải là một hình mẫu lý tưởng để học theo vì tôi cũng phạm rất nhiều sai lầm như những người khác. Khi ra sân khấu, tôi muốn mình hòa mình vào cùng mọi người.
nhung-cau-noi-cua-britney-spears-voh-3
 

Xem thêm: Trải lòng của BLACKPINK về cuộc sống, về các thành viên và về BLINK

Lời nói đau lòng của Britney Spears trước toà

Gần đây Britney Spears đã chính thức lên tiếng về “quyền bảo hộ” đã biến cô thành “nô lệ” suốt 13 năm bởi chính gia đình mình. Những lời nói của nữ ca sĩ trước toà khiến mọi người xôn xao và đau lòng thay cho những gì mà “công chúa nhạc Pop” đã phải chịu đựng suốt thời gian dài.

  1. Tôi thấy mình như nô lệ.
  2. Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình với thế giới thay vì coi nó là một bí mật bị giấu giếm.
  3. Tôi từng nói với thế giới rằng tôi ổn và tôi hạnh phúc. Nhưng đó là một lời nói dối.
nhung-cau-noi-cua-britney-spears-voh-2
 
  1. Tôi muốn gặp bạn bè. Tôi muốn có gia đình và kết hôn.
  2. Tôi muốn tiền mà tôi làm ra, tôi muốn bạn trai tôi có thể chở tôi đi chơi trên xe của anh ấy.
  3. Bây giờ tôi đã có thể nói lên sự thật, tôi đã sốc và bị sang chấn tâm lý. Tôi không thể ngủ, tôi tức giận, trầm cảm và tôi khóc mỗi ngày.
  4. Tôi không dám công khai chuyện của tôi vì người ta sẽ cười và chế nhạo tôi "Chắc bịa chuyện. Cô ta có tất cả mọi thứ rồi, cô ta là Britney Spears cơ mà".
nhung-cau-noi-cua-britney-spears-voh-1
 
  1. Bang nào lại cho phép 1 người quản lý tiền của người khác, lại còn đe dọa "Cô không được xài tiền nếu không nghe lời và làm theo những gì tụi tôi bảo", logic ở đâu?
  2. Tôi xứng đáng có một cuộc sống bình thường. Tôi đã làm việc từ nhỏ đến lớn. Tôi xứng đáng được nghỉ ngơi 2-3 năm, và làm những gì tôi muốn.
  3. Tôi cảm thấy cô độc và bị bắt nạt. Tôi mệt mỏi với sự cô đơn này. Tôi cũng xứng đáng có quyền như người khác, được có gia đình, có con và được hạnh phúc.
nhung-cau-noi-cua-britney-spears-voh
 

Có ai ngờ một ngôi sao nhạc Pop đình đám như Britney Spears lại phải chịu nhiều điều bất hạnh đến không thể tưởng tượng ra trong cuộc sống, những điều này lại đến từ chính gia đình của cô. Phía sau ánh hào quang là những sự thật khiến người ta cảm thấy xót xa và đau lòng thay cho "Công chúa nhạc Pop" tài năng. 

Nguồn ảnh: Internet