Câu nói hay của các nữ minh tinh Hoa ngữ khiến khán giả bội phục

(VOH) – Chúng ta chỉ thấy các minh tinh lộng lẫy và xuất sắc trên màn ảnh, nhưng để có được điều này họ đã trải qua một quá trình phấn đấu cực lực, thành công mà họ có đều 'đổ mồ hôi, sôi nước mắt'.

Hào quang rực rỡ của làng giải trí luôn khiến chúng ta loá mắt, chính vì thế để có thể có được một vị trí trong giới showbiz xô bồ là chuyện không hề đơn giản. Giữa một rừng những người tài năng, bạn phải có gì đó thật nổi bậc, phải chịu được thị phi, phải không ngừng cố gắng thì may ra mới được một chút chú ý từ khán giả.

Và trong suốt sự nghiệp đầy thăng trầm, đầy sóng gió, nhưng cũng đầy ánh hào quang và những giải thưởng danh giá, trong một phút trải lòng những minh tinh Hoa ngữ này đã có những chia sẻ khiến khán giả vô cùng tâm đắc và bội phục.

  1. Hiểu được càng nhiều, nụ cười càng ít, đó là trưởng thành. Trải qua nhân tình thế thái, mong bạn vẫn giữ được tấm lòng ban đầu và nụ cười rạng rỡ.
    – Triệu Lệ Dĩnh
  2. Chúng ta không thể quản miệng lưỡi kẻ khác, chỉ có thể làm tốt chính mình.
    – Triệu Lệ Dĩnh
cau-noi-hay-cua-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-voh-9
 
  1. Tôi không cần lấy đại gia, bởi vì bản thân tôi đã là đại gia của chính mình.
    – Phạm Băng Băng
  2. Những người không bằng tôi thì mới soi mói, chỉ trích tôi. Còn những người hơn tôi, họ đã không thèm chú ý đến tôi lâu rồi.
    – Phạm Băng Băng
cau-noi-hay-cua-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-voh-8
 

Xem thêm: Câu nói hay trong phim Việt - Trung - Hàn

  1. Người khác nhìn bạn thế nào đều không quan trọng, quan trọng là bạn biết mình đang làm gì, có xứng đáng với bản thân không.
  2. – Dương Mịch
  3. Nếu không thể dựa vào thế giới thì hãy tự dựa vào chính mình. Cho dù thế giới không yêu bạn, thì hãy tự yêu lấy bản thân.
    – Dương Mịch
  4. Khi bạn thành công, người khác mới có thể nhận ra giá trị của bạn.
    – Dương Mịch
cau-noi-hay-cua-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-voh-7
 
  1. Tôi cũng sẽ hạn chế nhuộm tóc và quay về với màu đen truyền thống, vì tôi nghe nói màu tóc càng gần với màu tự nhiên nghĩa là cuộc sống của bạn nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Nghe thì có vẻ hơi duy tâm và thiếu cơ sở khoa học, nhưng chẳng phải phụ nữ khi gặp những cú sốc trong cuộc sống thường thích thay đổi kiểu tóc của mình hay sao? Do đó, càng giữ được mái tóc nguyên sơ cho thấy cuộc sống càng ít đi những nỗi buồn.
    – Triệu Vy
  2. Trong cuộc sống người có ảnh hưởng đến tôi nhiều nhất là chính bản thân tôi. Ai đó có thể dạy cho bạn làm điều này, điều kia, nhưng làm như thế nào là quyết định ở bạn.
    – Triệu Vy
  3. Dù bất kỳ chuyện gì xảy ra, đã là chuyện cũ nên quên nó đi. Dù bạn làm tốt hay còn sai sót cũng là quá khứ, cần tiếp thu và sửa đổi, không thể mãi nghĩ đến sai lầm.
    – Triệu Vy  
cau-noi-hay-cua-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-voh-6
 
  1. Chẳng ai may mắn suốt đời được. Tôi nghĩ rằng may mắn thì ai cũng có, cơ hội thì chia đều cho tất cả, mấu chốt là chúng ta có đủ bản lĩnh để bắt được và phát huy nó hay không mà thôi. Không phải cứ dùng mưu mẹo hay thủ đoạn thì sẽ đạt được thành công. Điều bạn cần nhất chính là nỗ lực, nỗ lực không ngừng.
    – Chương Tử Di
cau-noi-hay-cua-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-voh-5
 
  1. Đến một giai đoạn nào đó trong đời bạn sẽ phải đối mặt với trở ngại không thể vượt qua. Lúc ấy bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ cách khắc phục. Giống như ngồi trên vòng đu quay vậy, đến điểm cao nhất rồi thì sẽ đi dần xuống mặt đất. Đó không phải là từ bỏ, mà là bước sang giai đoạn mới. Bởi vậy, cần một con người mới, một thái độ sống mới.
    – Châu Tấn
  2. Tôi nhận ra, trở thành một diễn viên giỏi là chưa đủ, tôi còn muốn được khán giả yêu mến và trân trọng. Muốn vậy nhất định phải là một diễn viên vừa có tài, vừa có đức. Luôn luôn trao dồi phẩm hạnh, giữ cho mình tránh khỏi những thị phi là yếu tố cần trong tất cả các nghề nghiệp, chứ không chỉ trong nghề diễn.
    – Châu Tấn
cau-noi-hay-cua-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-voh-4
 
  1. Đâu phải phụ nữ cứ cởi áo là thành công và nổi tiếng. Sự nổi tiếng được đánh giá bằng mồ hôi, sự nỗ lực và vượt khó. Tôi nghĩ tuổi 18 đã qua mang theo cá tính, ý chí, mạnh mẽ của thời thanh xuân.
    – Thư Kỳ
  2. Thế giới này dù mưa gió bão bùng cũng sẽ có lúc tan. Mặt trời chói chang nào có dài lâu, rồi bóng tối sẽ ập đến. Chúng ta đừng chỉ trích, chửi rủa nhau nữa. Cuộc sống này chỉ tốt đẹp bằng sự ấm áp, yên bình áp đảo đi nỗi đau đang thường trực ở mọi nơi.
    – Thư Kỳ
cau-noi-hay-cua-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-voh-3
 
  1. Hận một người bạn sẽ không bao giờ có được hạnh phúc, mà yêu thương mới có thể khiến cho nội tâm của bạn tìm thấy niềm vui thật sự.
    – Tôn Lệ
cau-noi-hay-cua-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-voh-2
 
  1. Lúc mọi người cảm thấy bạn không được, bạn cũng cảm thấy không được, vậy thì bỏ qua đi.
    – Dương Tử
  2. Sau này bạn sẽ phát hiện ra, được làm chính bản thân mình rất là tốt. Tôi nghĩ là bản thân cảm thấy vững chắc là quan trọng nhất. Tức là bản thân tự tạo cho mình tính an toàn.
    – Dương Tử
  3. Con bay được cao hay không có thể là người khác sẽ coi trọng. Nhưng con bay có mệt hay không, chỉ có ba mẹ mới đau lòng.
    – Dương Tử
cau-noi-hay-cua-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-voh-1
 
  1. Đố kỵ hay ghen ghét chỉ khiến con người ngu dại và bị thụt lùi. Tôi có được thành công sớm nhưng đừng nói tôi may mắn hơn tài năng.
    – Châu Đông Vũ
  2. Tôi là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, ngày ngày cũng tự hỏi tại sao mình không thể xinh hơn. Sau rồi tôi hiểu rằng cuộc sống này không có ai hoàn hảo cả. Ai đó có thể nói tôi xấu nhưng tôi là diễn viên và không ai có quyền nói tôi diễn dở.
    – Châu Đông Vũ
cau-noi-hay-cua-cac-nu-minh-tinh-hoa-ngu-voh
 

Là những người phụ nữ thông minh sắc sảo, lại có tài năng thiên phú về diễn xuất, mọi người chỉ nhìn thấy thành tựu và sự vẻ vang của các minh tinh. Nhưng để có được một vẻ đẹp bền bỉ và luôn giữ vững được vị trí của mình trong lòng khán giả, các ngôi sao Hoa ngữ này luôn phải không ngừng nỗ lực, cố gắng hơn người khác.  

Nguồn ảnh: Internet