Những câu nói hay của Thuỷ Tiên mang thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống

(VOH) – Thuỷ Tiên nổi tiếng là một nghệ sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, bên cạnh đó cô còn thường xuyên làm từ thiện, mọi người gọi là 'Cô Tiên'.

Đi lên từ thực lực, Thuỷ Tiên có chất giọng trong trẻo, khỏe khoắn. Giờ đây cô ít cho ra sản phẩm âm nhạc thay vào đó dành thời gian thực hiện các hoạt động thiện nguyện và chăm sóc gia đình nhỏ.

Những câu nói của ca sĩ Thuỷ Tiên về cuộc sống 

Thuỷ Tiên có tuổi thơ không trọn vẹn, cô mất ba từ nhỏ, thậm chí nữ ca sĩ từng bị lạm dụng. Sau tất cả những bất hạnh cô đã vượt lên số phận trở thành ca sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Những chia sẻ về cuộc sống của cô từ đó cũng vô cùng sâu sắc.    

  1. Nếu quay lại thời điểm khó khăn nhất cuộc đời, bạn sẽ cảm thấy rất sợ nhưng tự hào vì mình đã không gục ngã trước đó.
  2. Nhiều chuyện tận mắt chứng kiến mà nội tình còn chưa chắc là sự thật, huống gì chỉ là tin đồn mà mình đi ghét, mình nói xấu về người ta đúng không? Mình không có quyền làm điều đó.
  3. Bóng đá là một sân khấu 4 mặt, chẳng có tấm rèm nào như showbiz, kéo lại là một thế giới hoàn toàn khác. Trên sân cỏ, khả năng thế nào khán giả sẽ nhìn thấy hết.
  4. Mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn nếu chúng ta biết buông và tạo cảm giác thoải mái cho chính bản thân mình.
nhung-cau-noi-cua-thuy-tien-voh-5
 
  1. Thắng thua trên sân cỏ nhờ vào khả năng và may mắn chứ không thể đổ lỗi lên một người phụ nữ chân yếu tay mềm.
  2. Từ bé đã cho con sống như một ngôi sao, làm gì cũng phải giữ kẽ thì còn gì là tuổi thơ nữa.
  3. Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện. Tôi thấy việc đeo hột xoàn chỉ có lợi và sướng cho bản thân mình, còn khi bán nó đi sẽ giúp được mấy trăm, mấy nghìn người có cuộc sống tốt hơn, họ hưởng chung với Tiên.
  4. Phải trải qua sóng gió mới làm người ta trưởng thành được. Chỉ sóng gió mới đúc kết được kinh nghiệm sống để những bước đường tiếp theo được tốt đẹp hơn.
nhung-cau-noi-cua-thuy-tien-voh-4
 

Xem thêm: Quan điểm sống và yêu của minh tinh 'thôn quê' Triệu Lệ Dĩnh

Những câu nói của Thuỷ Tiên về Công Vinh

Chuyện tình giữa Công Vinh và Thuỷ Tiên từng hao tốn nhiều giấy mực của báo chí, một cô ca sĩ nhiều tai tiếng và anh chàng cầu thủ tài năng, nhưng bằng sự chân thành và trái tim ấm áp nữ ca sĩ đã có cái kết đẹp với người mình yêu.

  1. Mình yêu ai thì thế giới của người đó cũng là thế giới của mình. 
  2. Khi đến với một người đàn ông, không chỉ nhìn vào những gì họ nói mà cả những điều họ làm và cách đối xử với những người xung quanh.
  3. Nếu Công Vinh hứa với tôi 1000 lần mà không thay đổi thì có xăm 100 lần tên tôi cũng vậy.
  4. Công Vinh có sự chân thành, đàn ông và dám sống chết với nghề.  
  5. Nếu cả thế giới phản bội ba, mẹ sẽ vì ba phản bội lại cả thế giới.
nhung-cau-noi-cua-thuy-tien-voh-3
 
  1. Về nhà, mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới. Đóng cánh cửa này thì sẽ có cánh cửa khác mở ra.
  2. Bao nhiêu máu, bao nhiêu nước mắt và nụ cười trên sân cỏ này... Tôi yêu tình yêu của anh ấy.
  3. Đá giải này chạy ngoài nắng nóng, nhìn chồng tôi bữa nay tàn tạ. Thương quá!
  4. Cứ vợ thích con thích là anh chiều tất, im im vậy thôi chứ muốn gì ổng cũng làm, đến bây giờ vẫn không thay đổi. Tiên cảm thấy mình thật sự may mắn khi lấy được người chồng như anh Vinh.
  5. Sống với anh Vinh bao giờ tôi cũng giống như cô giáo. Khi anh Vinh đang ở đỉnh cao của niềm vui, tôi là người giật anh ấy xuống. Còn khi anh Vinh buồn, tôi phải là người kéo anh lên. Khi tất cả mọi người đều quay lưng, nói là bản lĩnh phớt lờ tất cả là không đúng. Khi cả thế giới có quay lưng với mình, thì sau lưng mình vẫn là gia đình, chứ không phải là vực thẳm.
  6. Nếu vinh quang thì cùng vui, nếu bão tới thì mình về nhà cùng tránh bão.
nhung-cau-noi-cua-thuy-tien-voh-2
 

Xem thêm: Đi qua đau thương trong cuộc sống, Dương Mịch đã có những bài học để mạnh mẽ can trường hơn

Những câu nói ngôn tình của Công Vinh dành cho Thuỷ Tiên

Công Vinh cũng thường xuyên có những chia sẻ về vợ, qua đó có thể thấy gia đình với anh là quan trọng nhất, tình yêu của anh dành cho Thuỷ Tiên là xuất phát từ những ngưỡng mộ trước nội tâm lương thiện của cô.

  1. Vợ con là nhất, bản thân chịu cực khổ tí cũng không sao.
  2. Mình là đàn ông thì phải nhường nhịn, biết chia sẻ với vợ để gia đình lúc nào cũng ấm êm.
  3. Tôi để phụ nữ thắng hết, đàn ông ai lại đi hơn thua với vợ. Người ta nói gì tôi không quan tâm, quan trọng là người phụ nữ của tôi hạnh phúc thì tôi mới vui.
  4. Tiên đã hi sinh cho tôi rất nhiều. Không có cô ấy, tôi khó có được thành công như ngày hôm nay.
  5. Trong khó khăn mới cảm nhận được tình yêu cho nhau. Tiên rất bận rộn, nhưng món gì Tiên cũng nấu được cho tôi ăn.
  6. Thủy Tiên là người vợ yêu thương chồng con và luôn muốn bảo vệ cho chồng.
  7. Tôi yêu mọi thứ thuộc về cô ấy, nhất là nội tâm.
nhung-cau-noi-cua-thuy-tien-voh-1
 

Xem thêm: Vua phá lưới Messi và những phát ngôn hiếm hoi về niềm đam mê bóng đá cùng nhiệt huyết với những thành công mới

Những lời nói ngọt ngào của mẹ Công Vinh về nàng dâu Thuỷ Tiên

Dù cho đứng trên sân khấu được hô hào như thế nào thì về nhà Thuỷ Tiên vẫn là một nàng dâu thảo, những chia sẻ của mẹ Công Vinh về nàng dâu nổi tiếng sẽ mang đến bạn cái nhìn tích cực hơn.

  1. Con dâu là thần tượng của tôi.
  2. Con gái là con người ta, con dâu mới là con mình.
  3. Ước mơ của mẹ là con lấy bác sĩ, người làm ở ngân hàng hoặc cô giáo nhưng giờ con ưng ca sĩ thì mẹ cũng vui vẻ thôi. Nếu con ưng thì con cứ lấy thôi.
  4. Tôi không lo khi có một nàng dâu trong showbiz, có phúc thì vô phận vậy thôi. Không phải ca sĩ thì ai cũng như ai, có người thế này, cũng có người thế khác nên con thích ai thì cưới người đó vậy thôi. Tôi rất dễ.  
  5. Khi con thành đạt trong sự nghiệp thì mẹ cũng phấn khởi. Tôi nghĩ bất kỳ người mẹ nào cũng thế. Thấy hai con cũng đã tổ chức lễ cưới như mong muốn, đi đến chùa, làm từ thiện… Là mẹ, tôi rất vui mừng khi chứng kiến con mình hạnh phúc.
  6. Tôi có nghe Công Vinh nói mua đồng hồ tặng Thủy Tiên nhưng không biết giá trị. Đây là tiền do Vinh làm ra nên sử dụng thế nào là quyền của nó.
  7. Thuỷ Tiên là một cô con dâu hiền lành, nhưng gái miền Tây thì ít nói. Cũng vì mồ côi cha từ nhỏ nên có nhiều nỗi buồn riêng ở Thuỷ Tiên. Tôi làm sui gia, nhưng Thuỷ Tiên khen sống lúc nào cũng vô tư, dễ hơn mẹ đẻ. Tôi không bao giờ chấp con dâu gì cả, chuyện của con, con làm, chuyện của mẹ, mẹ làm.
  8. Thuỷ Tiên rất quan tâm đến tôi, nó gọi điện về hỏi thăm tôi suốt. Thỉnh thoảng Thuỷ Tiên lại mua quần áo, mua quà cáp về biếu tôi. Những lúc đau ốm, Thuỷ Tiên cũng quan tâm hỏi han sức khoẻ thuốc thang nữa.
  9. Thuỷ Tiên bị lạm dụng, nó đáng thương, đáng bảo vệ, chứ sao lại trách nó.
nhung-cau-noi-cua-thuy-tien-voh
 

Là người nổi tiếng mọi hành động và cách ứng xử của Thuỷ Tiên luôn bị soi mói, dù cho làm từ thiện thì cô vẫn bị nghi ngờ, nhưng nhờ sự rõ ràng và tấm lòng thương người mà nữ ca sĩ luôn được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ.

Nguồn ảnh: Internet