Bom tấn siêu anh hùng nhà DC thu hút chú ý của nhiều người nổi tiếng

VOH - Tối 13/6, DC đã tổ chức thành công buổi ra mắt phim bom tấn FLASH, thu hút sự chú ý của nhiều người nổi tiếng.

Buổi công chiếu chính thức của bộ phim bom tấn Flash mới của nhà DC đã diễn ra trên khắp thế giới vào ngày 13/6 vừa qua. Tại Bắc Mỹ và cũng như tại Việt Nam, buổi chiếu đặc biệt đã thu hút sự tham gia của rất nhiều khách mời đến từ các lĩnh vực giải trí, điện ảnh, truyền thông cùng với các fan hâm mộ của DC.

Dàn sao Việt chào đón màn ra mắt của bom tấn siêu anh hùng nhà DC 1
Vi Xù check in trong hợp báo. 

Các khách mời có phản ứng tích cực đối với bộ phim đầu tiên về Flash trên màn ảnh rộng. Họ đánh giá cao phần cốt truyện đầy cảm xúc, sự gay cấn và xúc động kết hợp với những khoảnh khắc hài hước duyên dáng. Điều này là một điểm khác biệt so với sự hoài nghi ban đầu của khán giả Việt Nam đối với các bộ phim siêu anh hùng.

Dàn sao Việt chào đón màn ra mắt của bom tấn siêu anh hùng nhà DC 2
MC Tuyết Ngân cùng Batman. 
Bom tấn siêu anh hùng nhà DC thu hút chú ý của nhiều người nổi tiếng 3
MC Bạch Lan Phương và diễn viên Huỳnh Anh. 

Flash đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của khán giả nhờ sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood và dàn cameo chất lượng. Vai diễn chính của Ezra Miller được công chúng đánh giá cao bởi diễn xuất tuyệt vời của anh. Các nhân vật khách mời cũng đã đem lại bất ngờ cho khán giả và kích thích sự hứng thú của họ.

Xem thêm: Profile Ezra Miller: Sự nghiệp sớm nở nhưng đầy tai tiếng của chàng Flash

Dàn sao Việt chào đón màn ra mắt của bom tấn siêu anh hùng nhà DC 3
Nam Thương và Ba Duy. 
Bom tấn siêu anh hùng nhà DC thu hút chú ý của nhiều người nổi tiếng 5
Người mẫu Andea Aybar.  

Flash là phim bom tấn mới nhất của hãng sản xuất DC. Bộ phim kể về Barry Allen cố sử dụng siêu tốc độ của mình để thay đổi quá khứ. Nhưng nỗ lực cứu gia đình của anh ta tạo ra một thế giới không có siêu anh hùng, buộc Allen phải chạy đua cho cuộc sống của mình để cứu tương lai.

Các phản ứng tích cực này truyền tín hiệu rằng Flash sẽ tiếp tục trở thành một bom tấn trong thời gian tới, và sẽ mang đến một trải nghiệm điện ảnh đầy cảm xúc cho khán giả khi ra mắt vào ngày 16/6.

The Flash là một phim siêu anh hùng sắp ra mắt của Mỹ dựa trên nhân vật cùng tên của DC Comics. Được sản xuất bởi DC Studios, Double Dream, và Disco Factory, và được phát hành bởi Warner Bros. Pictures, dự định là phần thứ 13 trong Vũ trụ Mở rộng DC (DCEU). Phim do Andy Muschietti đạo diễn từ kịch bản của Christina Hodson và có sự tham gia của Ezra Miller trong vai Barry Allen/The Flash cùng với Sasha Calle, Michael Shannon, Ron Livingston, Maribel Verdú, Kiersey Clemons, Antje Traue, và Michael Keaton.

Bom tấn siêu anh hùng nhà DC thu hút chú ý của nhiều người nổi tiếng 6
Người mẫu TyhD Thùy Dương.
Bom tấn siêu anh hùng nhà DC thu hút chú ý của nhiều người nổi tiếng 7
Tiktoker Ngọc Thiệu. 

Trong phim, Barry du hành ngược thời gian để ngăn chặn cái chết của mẹ mình, dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Quá trình phát triển một bộ phim có Flash bắt đầu vào cuối những năm 1980, với nhiều biên kịch và đạo diễn tham gia dự án cho đến năm 2014. Bộ phim sau đó được phát triển lại như một phần của DCEU, với Miller được chọn làm nhân vật chính.

Nhiều đạo diễn đã gắn bó với bộ phim trong những năm tiếp theo, với Seth Grahame-Smith, Rick Famuyiwa, và bộ đôi John Francis Daley và Jonathan Goldstein tất cả rời dự án vì sự khác biệt sáng tạo. Muschietti và Hodson tham gia bộ phim vào tháng 7 năm 2019 và quá trình tiền sản xuất bắt đầu vào tháng 1 năm 2020.

Bom tấn siêu anh hùng nhà DC thu hút chú ý của nhiều người nổi tiếng 6
 
Bom tấn siêu anh hùng nhà DC thu hút chú ý của nhiều người nổi tiếng 7
Thủng Long Family. 

Bộ phim chịu ảnh hưởng của cốt truyện truyện tranh Flashpoint, có nhiều nhân vật DC Comics, bao gồm cả Ben Affleck và Keaton, diễn lại các phiên bản tương ứng của Người Dơi. Quay phim chính diễn ra từ tháng 4 đến tháng 10 năm 2021 tại Warner Bros. Studios, Leavesden và tại các địa điểm trên khắp Vương quốc Anh.

The Flash ra mắt tại Los Angeles vào ngày 12 tháng 6 năm 2023 và sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 16 tháng 6, sau nhiều lần trì hoãn do thay đổi đạo diễn, đại dịch COVID-19 và những thất bại trong khâu hậu sản xuất.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH