Doctor Strange 2 xô đổ loạt kỷ lục, trở thành phim Siêu anh hùng độc lập doanh thu cao nhất Việt Nam

(VOH) – ‘Bác sĩ Strange’ đã cho thấy sức hút không hề nhỏ của mình khi thu về được loạt thành tích vô cùng ấn tượng tại Việt Nam cũng như toàn cầu.

Không nằm ngoài đoán, sự trở lại của Doctor Strange trong bom tấn của Marvel có tên Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) đã tạo nên một làn sóng không hề nhỏ tại phòng vé Việt Nam.

doctor-strange-2-thanh-tich-1
Doctor Strange 2 cho thấy sức càn quét như vũ bão của mình

Phim được chính thức công chiếu tại đất nước ta vào ngày 04/05 và sau 4 ngày, bom tấn Marvel này đã vượt ngưỡng doanh thu 97 tỷ đồng, trở thành bộ phim Siêu anh hùng độc lập có doanh thu cao nhất tại Việt Nam, xuất sắc vượt qua được thành tích của Captain Marvel ra mắt năm 2019 với tổng doanh thu là 93 tỷ đồng sau 2 tháng công chiếu.

Đáng nói, hiện tại con số này của Doctor Strange 2 được dự định sẽ tiếp tục tăng trưởng vượt bậc và sẽ sớm vượt ngưỡng 100 tỷ đồng.

doctor-strange-2-thanh-tich-2
Dẫu mới công chiếu, nhưng tác phẩm chính thức trở thành phim Siêu anh hùng độc lập của Marvel cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam
doctor-strange-2-thanh-tich-3
Ngôi vị này ban đầu vốn thuộc về nữ anh hùng Captain Marvel được ra mắt vào năm 2019
doctor-strange-2-thanh-tich-4
Dẫu mới công chiếu chưa bao lâu, Doctor Strange 2 đã sớm vượt mặt "đàn chị" 4 tỷ đồng và dự kiến tiếp tục nới rộng khoảng cách trong những ngày tới

Xem thêm: Doctor Strange 2 review: Chờ đợi 6 năm chỉ dừng lại ở mức tạm ổn!

Ngoài ra, bộ phim cũng cho thấy sức công phá cực lớn của mình trên toàn cầu khi vừa chạm mốc 450 triệu USD. Đặc biệt, tác phẩm bị cấm chiếu ở nhiều quốc gia chẳng hạn như hai đất nước đông dân Trung Quốc và Nga vì nhiều lý do khác nhau nhưng vẫn không hề vì vậy mà bị ảnh hưởng đến con đường kiếm tiền của “bác sĩ Strange”.

doctor-strange-2-thanh-tich-5
 
doctor-strange-2-thanh-tich-6
Dẫu bị cấm chiếu ở những thị trường đông dân như Trung Quốc và Nga, bộ phim vẫn liên tục gặt hái thành công về mặt doanh thu

Doctor Strange 2 đang khiến phòng vé Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết sau thời gian dài chịu cảnh “đắp chiếu” vì dịch bệnh. Bộ phim đánh dấu bước khởi đầu cho kỷ nguyên Vũ trụ điện ảnh Marvel với khái niệm đa vũ trụ diệu kỳ.

Ảnh: Internet