Thanh Đoàn và Hà Trí Quang xây dựng cơ ngơi hoành tráng tại TPHCM

(VOH) - Cặp đôi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhà mới khiến khán giả ngưỡng mộ.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn công khai bên nhau 2 năm, là một trong những cặp đôi nghệ sĩ Việt hiếm hoi công khai tính hướng và nửa kia. Cuộc sống của cặp đôi hiện tại cực kỳ viên mãn và hạnh phúc. 

Niềm hạnh phúc ấy lại tiếp tục nhân lên khi hai người chính thức tậu cơ ngơi mới, xem như một khởi đầu tốt đẹp cho năm 2023. Trước đây, cặp đôi sống cùng bố mẹ nên có lẽ một mái nhà riêng là động lực để hai người cùng phấn đấu. Nay những nỗ lực ấy đã được thỏa nguyện, cơ ngơi mới của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tọa lạc tại TPHCM. 

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang xây dựng cơ ngơi hoành tráng tại TPHCM 1
Thanh Đoàn - Hà Trí Quang 

Theo loạt ảnh mà Hà Trí Quang và Thanh Đoàn chia sẻ trên trang cá nhân, phần nhà mới đã được hoàn thiện hơn 50%. Mái ấm nhỏ của cặp đôi đã được xây gạch, đúc mái và chuẩn bị tiến đến phần bê tường, lát gạch. Với tiến độ xây dựng hiện tại, có thể chỉ trong năm nay thôi, ngôi nhà sẽ được hoàn thiện hoàn toàn.

Xem thêm: Hà Trí Quang hạnh phúc thông báo 2 con chung với bạn trai đã chào đời

Cơ ngơi mới của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn không có quy mô hoành tráng như căn nhà cũ mà hai người từng ở. Tuy nhiên, có thể thấy diện tích căn nhà cũng khá đồ sộ với hầm xe, một trệt, một lầu thoáng đãng.

Hà Trí Quang không thể nén hạnh phúc mà chia sẻ trên trang cá nhân: "Cứ cố gắng làm việc để lo cho một tổ ấm hạnh phúc thật sự. Đây sẽ là tổ ấm hạnh phúc của gia đình nhỏ Quang - Đoàn tại Sài Gòn. Mọi người có nôn căn nhà ngày hoàn thiện từ bề ngoài đến nội thất thế nào không?".

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang xây dựng cơ ngơi hoành tráng tại TPHCM 2
Hai người khoe cơ ngơi mới đang thi công tại TPHCM

Trong khi đó, Thanh Đoàn chia sẻ: "Thêm một tổ ấm hạnh phúc, thành công không đến từ những giây phút nghỉ ngơi mà đến từ năm tháng làm việc không ngừng nghỉ". Qua điều này có thể thấy cơ ngơi mới đến từ sự nỗ lực làm việc của cả hai. 

Trong 2 năm qua, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã làm việc chăm chỉ để có tiền xây dựng nhà hiện tại. Không chỉ hoạt động giải trí, hai người còn kinh doanh online, livestream để có thêm thu nhập. Cặp đôi cùng nhau tích lũy tài sản để có thể sở hữu biệt thự, xe sang như mơ ước.

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang xây dựng cơ ngơi hoành tráng tại TPHCM 3
 
Thanh Đoàn và Hà Trí Quang xây dựng cơ ngơi hoành tráng tại TPHCM 4
Cơ ngơi 3000 m2 tại Đồng Tháp của cặp đôi

Năm 2022, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang chia sẻ hình ảnh cơ ngơi của họ tại Đồng Tháp. Tổng diện tích của căn biệt thự lên đến 3.000 m2 với rất nhiều không gian mở như hồ cá, bể bơi, sân vườn... Không những thế, đồ nội thất bên trong cũng được 2 ngôi sao đầu tư với những thiết kế bằng chất liệu gỗ, cẩm đá hoặc mạ vàng sang chảnh. Cơ ngơi mới có phần khiêm tốn hơn nhưng vẫn là một thành quả do bộ đôi nỗ lực nhiều năm để đạt được, xin chúc mừng  Thanh Đoàn và Hà Trí Quang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet