Hà Trí Quang hạnh phúc thông báo 2 con chung với bạn trai đã chào đời

(VOH) - Nam diễn viên vừa thông báo 2 bé con chào đời trên trang cá nhân. Cặp đôi nhờ người mang thai hộ tại Thái Lan.

Vừa qua, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã khởi hành sang Thái Lan để chào đón hai nhóc tì và bắt đầu "hành trình bỉm sữa". Sau nhiều tiếng hồi hộp chờ đợi, đến trưa ngày 9/12, cặp đôi hạnh phúc chia sẻ thông tin 2 nhóc tì Ka Ka và Muội Muội đã khỏe mạnh chào đời. Được biết, cặp song sinh chào đời bằng phương pháp mang thai hộ.

ha-trang-vui-mung-tiet-lo-thong-bao-co-con-1
Cặp đôi vui vẻ tiết lộ thông tin có con trên mạng xã hội

Sau khi gặp được các con, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn không giấu nổi sự xúc động và đăng tải hình ảnh cả nhà 4 người lên trên trang cá nhân. Rất đông bạn bè thân thiết và bạn bè đồng nghiệp trong giới đã gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên Hà Trí Quang và bạn trai.

ha-trang-vui-mung-tiet-lo-thong-bao-co-con-2
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã tiết lộ hình ảnh 2 bé trên trang cá nhân của mình

Thời gian qua, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cũng tất bật chuẩn bị mọi thứ từ đặt tên, mua sắm quần áo, vật dụng cho trẻ sơ sinh… để chào đón thành viên mới của gia đình. Ngoài ra, 2 ông bố bỉm sữa còn tạo tài khoản mạng xã hội mang tên KaKa – Muội Muội để ghi lại các khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình, cũng như quá trình nuôi dạy 2 nhóc tì khôn lớn. 

Hà Trí Quang hạnh phúc thông báo 2 con chung với bạn trai đã chào đời 3
 
Hà Trí Quang hạnh phúc thông báo 2 con chung với bạn trai đã chào đời 4
Thanh Đoàn - Hà Trí Quang sắm sửa đầy đủ vật dụng cho 2 nhóc tì
ha-trang-vui-mung-tiet-lo-thong-bao-co-con-3
Cặp đôi còn tạo tài khoản Facebook cho 2 bé con, nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ sau này

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn được biết đến là một trong những cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng của showbiz Việt. Thời điểm mới công khai tình cảm, cả hai nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của công chúng. Song, tình cảm ngọt ngào và chân thành của 2 chàng trai dành cho nhau đã dần thay đổi suy nghĩ và định kiến của khán giả.

Xem thêm: Hà Trí Quang và Thanh Đoàn xác nhận lên chức bố, chuẩn bị chu đáo chờ ngày con chào đời

Sau khi công khai, cặp đôi cũng thoải mái thể hiện tình cảm và không ngần ngại trao nhau những cử chỉ thân mật tại các sự kiện. Hai anh chàng đã dọn về sống chung nhà và luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau như “vợ chồng son”.

ha-trang-vui-mung-tiet-lo-thong-bao-co-con-4
Hà Trí Quang và Thanh Đoàn được biết đến là một trong những cặp đôi nam - nam nổi tiếng nhất nhì Vbiz

Hà Trí Quang là nam diễn viên truyền hình nổi tiếng. Anh thường xuyên đảm nhận các vai diễn phản diện và được khán giả chú ý đến qua loạt tác phẩm như Lâu Đài Tình Ái, Nghiệp Sinh Tử, Ải Trần Gian,… Về phần Thanh Đoàn, anh chàng từng là hiện tượng mạng và góp mặt trong các tác phẩm webdrama cũng gây được nhiều tiếng vang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet