Vợ chồng Quý Bình chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau khi có con

(VOH) - Nam diễn viên hiện rất vui khi được lên chức bố. Quý Bình chia sẻ anh vẫn nhiệt huyết với nghề diễn dẫu cho đã lập gia đình.

Quý Bình là nam nghệ sĩ quen thuộc khi để lại dấu ấn sâu đậm ở nhiều vai trò đa dạng như diễn viên, ca sĩ trong lòng khán giả. Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, anh còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên cạnh bà xã doanh nhân Ngọc Tiền khiến bao người phải ganh tị.

Tại sự kiện mới nhất mà cả 2 vợ chồng cùng tham gia, Quý Bình diện vest phong độ, tay trong tay hạnh phúc bên cạnh bà xã. Nam diễn viên không ngần ngại thể hiện cử chỉ thân mật, ân cần chăm sóc vợ như như che ô, chỉnh sửa trang phục cho cô. Đây là lần đầu tiên doanh nhân Ngọc Tiền xuất hiện trước công chúng sau khi sinh, Trong trang phục áo dài màu vàng nổi bật, bà xã Quý Bình khoe thần thái rạng ngời, tươi tắn.

quy-binh-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhau-sau-khi-co-con-1
Quý Bình và bà xã vừa xuất hiện tại một sự kiện. Nam diễn viên diện bộ vest sang trọng, ân cần chăm sóc bà xã

Quý Bình cũng đã có những chia sẻ cuộc sống hôn nhân sau khi đón thêm thành viên mới. Anh cho biết cảm thấy vui và hạnh phúc khi phụ bà xã chăm con và đồng thời vẫn hoàn thành vai trò nghệ sĩ của mình. Nam diễn viên sinh năm 1983 luôn nhiệt huyết hết mình với nghề nhưng giờ đây sẽ phải chọn lọc hơn để không ngừng phát triển, làm mới bản thân. Tuy hiện tại đã có gia đình, nhưng anh khẳng định chưa bao giờ xao nhãng công việc.

Xem thêm: Quý Bình xác nhận đã lên chức bố, lần đầu tiết lộ cảm giác 'xây xẩm' khi biết bà xã đại gia U50 mang thai

quy-binh-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhau-sau-khi-co-con-2
Anh chàng hạnh phúc khi được lên chức bố và luôn làm tròn trách nhiệm của mình, phụ giúp bà xã trong việc nuôi dạy con
quy-binh-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhau-sau-khi-co-con-3
Nam diễn viên khẳng định anh vẫn chuyên tâm với nghiệp diễn và ngày càng đổi mới bản thân

Về phần bà xã Ngọc Tiền, cô tiết lộ cảm thấy trân trọng với mọi thứ hạnh phúc và hạnh phúc vì hiện tại. Bà xã nam diễn viên trải lòng: “Tôi may mắn là nhờ có sự hậu thuẫn của chồng, được anh động viên, hỗ trợ nhiều việc nên hiện tại, tôi có thể toàn tâm toàn ý, dồn sức 100% cho con đường kinh doanh.”

quy-binh-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhau-sau-khi-co-con-4
Ngọc Tiền cũng gửi lời biết ơn đến ông xã đã đồng hành cùng cô trong suốt nhiều năm qua. Sau khi có con, cô vẫn có thể tiếp tục theo đuổi đam mê kinh doanh của mình
quy-binh-tiet-lo-cuoc-song-hon-nhau-sau-khi-co-con-4
Cặp đôi đón con con đầu lòng vào 03/2022. Được biết, nam diễn viên đã xúc động đến mức rơi nước mắt vào ngày ý nghĩa này

Quý Bình và Ngọc Tiền kết hôn với nhau vào tháng 10/2021 trong sự chúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Cả hai hạnh phúc chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 03 năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet