Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai?

(VOH) – Công ty quản lý của "công chúa mới nổi" Trương Tịnh Nghi thật đáng ngưỡng mộ khi được dẫn dắt và quy tụ toàn những tên tuổi thực lực trong giới giải trí Hoa ngữ.

Được thành lập bởi hai tên tuổi đình đám của màn ảnh Hoa ngữ, công ty Đông Thân Vị Lai do Châu Tấn và Trần Khôn đứng đầu, dưới trướng còn có những tên tuổi “đỉnh của chóp” nào khiến người hâm mộ phải cảm thán? Đáng chú ý, “gà nhà” Trương Tịnh Nghi và cũng là học trò cưng của đại hoa đán đang có bước chuyển mình trong sự nghiệp khi tuổi nghề còn rất trẻ cũng giúp công ty giải trí đình đám này được quan tâm nhiều hơn.

Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 1
Trần Khôn và Châu Tấn hợp tác thành lập Đông Thân Vị Lai, sau đó Thư Kỳ cũng gia nhập công ty.

Công ty Đông Thân Vị Lai

  • Tên đầy đủ: Công ty TNHH văn hóa Đông Thân Vị Lai (Bắc Kinh) 
  • Tên tiếng Trung: 东申未来(北京)文化有限公司
  • Tên quốc tế: K-ARTISTS
  • Ngày thành lập: 22/6/2017 
  • Người đại diện pháp lý: Lý Quốc Đông 
  • Địa chỉ tổng công ty: Số 241, tòa 2, 127 đường Bình Phòng, khu Triều Dương, thành phố Bắc Kinh
  • Thuộc ngành nghề: Văn hóa nghệ thuật
  • Phạm vi kinh doanh: Tổ chức hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật (không bao gồm biểu diễn); Xây dựng hình tượng cá nhân; Sáng tạo nghệ thuật;  Tư vấn giáo dục; Lập kế hoạch doanh nghiệp; Tư vấn kinh tế và thương mại; Hoạt động triển lãm và trưng bày; Thiết kế hình ảnh đồ họa; Chế tác: thiết kế, sản xuất, đại diện, xuất bản quảng cáo; Bản quyền thương mại; Dịch vụ quản lý văn hóa; Quản lý biểu diễn. 
  • Loại hình công ty: Công ty trách nhiệm hữu hạn
Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 2
Logo Đông Thân Vị Lai

Người sáng lập Đông Thân Vị Lai

Hẳn mọi người ít nhiều từng nghe đến, Đông Thân Vị Lai là đứa con tinh thần do Trần Khôn và Châu Tấn hợp tác thành lập vào ngày 22/6/2017. Dịp đầu năm 2018 vào ngày 2/1, trên trang Weibo cá nhân, cả hai cùng lúc tuyên bố hợp tác, chính thức thành lập công ty văn hóa Đông Thân Vị Lai (东申未来K·ARTISTS). 

Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai? 3
Châu Tấn và Trần Khôn thành lập công ty với nguyện vọng tạo nên 

Đông Thân Vị Lai được xem là mục tiêu và nguyện vọng của cả Trần Khôn và Châu Tấn bên cạnh việc họ chuyên tâm phát triển sự nghiệp diễn viên. Hai người hy vọng có thể “1+1=2”, tập hợp những diễn viên chuyên nghiệp hoặc tiềm năng trong giới giải trí, toàn lực thúc đẩy phát triển năng lực diễn viên. Đồng thời, cả Trần Khôn và Châu Tấn đều mong muốn góp phần tiến thêm một bước cải thiện hệ thống quản lý diễn viên chuyên nghiệp.

Sau 2 năm thành lập, vào ngày 10/7/2020, nữ diễn viên nổi tiếng Thư Kỳ chính thức gia nhập Đông Thân Vị Lai với tư cách là người hợp tác, Trần Khôn và Châu Tấn nhanh chóng đăng bài hoan nghênh sự tham gia của cô.

Dàn nhân lực "khủng" và nhiều gương mặt điện ảnh ấn tượng

Không sở hữu nhiều tên tuổi lưu lượng hàng đầu hiện nay, không đi theo con đường hắc hồng để PR cho nghệ sĩ của mình, Đông Thân Vị Lai hội tụ những gương mặt thuộc phái “thực lực”. Bên cạnh đó, các gương mặt trẻ tiềm năng ký kết hợp đồng nghệ sĩ với công ty đều sở hữu nhan sắc và tiềm năng tỏa sáng trong tương lai, đang không ngừng được rèn dũa qua những tác phẩm chất lượng. 

Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 3
Một số diễn viên nam thuộc công ty Đông Thân Vị Lai.

Ngày 1/2/2018, diễn viên phái thực lực Nghê Đại Hồng được công bố chính thức gia nhập, trở thành diễn viên đầu tiên của công ty kể từ sau khi thành lập. Thời gian cùng năm, những cái tên khác lần lượt ký kết hợp đồng: Hải Nhất Thiên, Trương Hiểu Thần, Châu Du, Vương Tử Tuyền, Thái Nhã Đồng, Hách Lôi, Lưu Hạo Long, Lý Mạn Tuyên. Năm 2020, nam diễn viên Lưu Sướng gia nhập công ty. Năm 2021, có thêm 9 diễn viên chính thức trở thành nghệ sĩ dưới trướng Đông Thân Vị Lai gồm: Hạ Vũ Hòa, Tưởng Gia Hạo, Lương Hiểu Long, Lâm Tử Lâm, Lưu Dương Kha, Lộc Kỳ, Kỳ Ức, Dương Bác. 

Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 4
Diễn viên nữ nổi bật thuộc quản lý công ty.

Trong đó, tính cả người sáng lập, Đông Thân Vị Lai hiện đang sở hữu tổng cộng 14 tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng, có độ nhận diện cao:

  • Trương Tịnh Nghi
  • Nghê Đại Hồng
  • Thư Kỳ
  • Châu Tấn 
  • Trần Khôn
  • Hải Nhất Thiên
  • Trương Hiểu Thần
  • Châu Du
  • Vương Tử Tuyền
  • Thái Nhã Đồng
  • Hách Lôi
  • Lưu Hạo Long
  • Lý Mạn Tuyên
  • Lưu Sướng

Nghê Đại Hồng là nam diễn viên kịch nói quốc gia Trung Quốc sở hữu các tác phẩm tiêu biểu: Hoàng Kim Giáp, Đại Viện Kiều Gia, Đều Rất Tốt. Năm 2019, dựa vào bộ phim gia đình Đều Rất Tốt đạt giải Bạch Ngọc Lan nam chính xuất sắc nhất tại giải thưởng truyền hình Thượng Hải lần thứ 25. Châu Du từng đạt giải Nam diễn viên mới của năm tại Diễn đàn video giới trẻ Trung Quốc lần thứ 13. Thái Nhã Đồng từng gây dấu ấn trong Tân Lạc Thành, Bộ Bộ Kinh Tâm, Thiên Thịnh Trường Ca

Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai? 6
Nam diễn viên gạo cội Nghê Đại Hồng.
Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai? 7
Nam diễn viên Lưu Sướng.

Ở thời điểm hiện tại, Trương Tịnh Nghi là cái tên trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng nhờ tựa phim chuyển thể ngôn tình đang gây sốt Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em). Tuy nhieenm  nữ diễn viên trẻ có phần hơi "lép vế" so với sức ảnh hưởng của nam chính Trần Phi Vũ. Thậm chí, từng xuất hiện câu hỏi từ netizen: Đông Thân Vị Lai còn chưa chịu mua bài PR cho "công chúa" trong lúc này thì còn đợi đến khi nào? 

Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 5
Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ hợp tác trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tạo nên cơn sốt trong thời gian gần đây.

Bởi lẽ chỉ số nhân vật của nam chính Lý Tuân cao hơn hẳn nữ chính Chu Vận do Trương Tịnh Nghi thể hiện. Các chủ đề hot search riêng của cô nàng cũng ít hơn, thậm chí không xuất hiện trên top đầu hot search Weibo. Ít chủ đề riêng được thảo luận và chia sẻ mà luôn xuất hiện chung với Trần Phi Vũ.

Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 6
Tài khoản Weibo nhân vật chính Chu Vận và Lý Tuân cũng có sự chênh lệch lượng fan khoảng 24000.
Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 7
Chỉ số nhân vật trên VLinkage của nam chính cao hơn 0.5 so với nữ chính.

Xem thêm: Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 18-19: Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi bật chế độ "phát đường" level max

Đại cổ đông của Học Đường Sơn Hạ (The Dom Studio)

Công ty Học Đường Sơn Hạ (山下学堂) hay còn được biết đến với tên The Dom Studio là một trung tâm nghệ thuật chuyên nghiệp do chính Trần Khôn, Châu Tấn và Trần Quốc Phú sáng lập vào năm 2019. Đây được xem là giảng đường chứa đựng nhiều tâm huyết, nơi chia sẻ những kiến thức biểu diễn và bồi dưỡng cho thế hệ diễn viên tiềm năng tiếp theo. Cùng nhau khám phá, cùng thực hành và cùng trưởng thành chính là điều mà nơi đây hướng đến.

Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 8
Châu Tấn, Trần Quốc Phú, Trần Khôn.
Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 9
Học Đường Sơn Hạ: Trần Quốc Phú, Châu Tấn, Trần Khôn sáng lập; Ô Nhĩ Thiện, Thư Kỳ đồng sáng lập. Đông Thân Vị Lai chiếm 80% cổ phần (400 vạn tệ), Truyền thông văn hóa Đông Phương Quang Ảnh chiếm 20% cổ phần (100 vạn tệ)
Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 10
Cổ đông Đông Thân Vị Lai: Trần Khôn nắm giữ 36%, Châu Thiên Dữ 27%,  Lý Quốc Đông 27%, công ty Phàm Bối 10%.

Theo thông tin công thương Trung Quốc, Học Đường Sơn Hạ có số cổ phần lớn nhất thuộc về Đông Thân Vị Lai. Điều đó đồng nghĩa, Học Đường Sơn Hạ được xem như một công ty thuộc quyền điều hành của Đông Thân Vị Lai. Châu Tấn không đích thân tham gia với tư cách cổ đông, Châu Thiên Dữ – cha của nữ diễn viên là người đứng tên sở hữu cổ phần.

Hướng phát triển theo con đường của “phái thực lực”

Ngay từ hai gương mặt sáng lập, cũng ít nhiều có thể nhận ra hướng phát triển của các nhân tài thuộc quyền quản lý của Đông Thân Vị Lai. Dùng vai diễn, tác phẩm để chứng minh thực lực và tạo dựng vị thế vững chắc trong giới nghệ sĩ. Trương Tịnh Nghi là một ví dụ điển hình nhất cho điều này. Tốt nghiệp khóa 2017 học viện điện ảnh Bắc Kinh, cô nàng diễn viên sinh năm 1999 đã đi những bước đầu "chậm mà chắc". Tuy không liên tục ra mắt trong những tác phẩm phim ảnh, nhưng cô nàng đang dần hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của bản thân, lựa chọn những tác phẩm phù hợp đảm bảo hiệu ứng phát sóng hơn là chỉ thiên về số lượng dày đặc.

Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 11
Trương Tịnh Nghi là hạt giống tiềm năng được kỳ vọng rất lớn của Đông Thân Vị Lai.

Không ít cư dân mạng đều đồng tình, Đông Thân Vị Lai sẽ ngày càng phát triển hơn khi được dẫn dắt bởi Châu Tấn và Trần Khôn, hai ngôi sao Cbiz đình đám có tâm lẫn tầm, được công chúng yêu mến và công nhận thực lực. Hơn nữa, đại hoa đán vẫn tham gia một số chương trình của đài Trung ương cho thấy được vị thế vững chắc của cô nàng trong giới, năng lực diễn xuất đáng để thế hệ sau học hỏi.

Đông Thân Vị Lai: Châu Tấn và Trần Khôn hợp tác thành lập, ngoài Trương Tịnh Nghi còn có ai 12
Hình ảnh của Châu Tấn khi xuất hiện trong các chương trình nghệ thuật chính là tấm gương của một diễn viên thực lực mà thế hệ đàn em nên học tập.

Cập nhật thông tin giải trí đặc sắc nhất tại VOH giải trí.

(Ảnh: Weibo Sina)