Phương Trinh Jolie thông báo mang thai, biểu cảm của Lý Bình gây chú ý

(VOH) - Trong đoạn clip Phương Trình Jolie đăng tải, biểu cảm bất ngờ của Lý Bình là điểm nhấn nổi bật.

Lý Bình - Phương Trinh Jolie là cặp đôi được khán giả yêu mến bởi khắng khít, đi đâu cũng có đôi có cặp. Những ngày qua, cộng đồng mạng “soi” ra được vòng 2 của Jolie lớn bất thường. Đồng thời trong bữa tiệc sinh nhật hồi tháng 10, nữ diễn viên cũng dùng tay che chắn và nghiêng người để chụp ảnh cùng khách mời. Ngoài ra, trong một số khoảnh khắc đời thường, Phương Trinh Jolie luôn đứng nghiêng hoặc nép sau lưng con gái.

Phương Trinh Jolie thông báo mang thai, biểu cảm của Lý Bình gây chú ý 1
Loạt ảnh để lộ vòng 2 hơi đầy đặn của Phương Trinh Jolie khiến nhiều người tò mò

Điều này khiến nhiều khán giả tò mò liệu có phải bà xã Lý Bình đã có tin vui hay không. Không để mọi người phải đoán già đoán non thêm, mới đây nam diễn viên ngầm xác nhận thông tin vợ có bầu khi đăng tải một đoạn clip với dòng caption: “Nửa đêm bà bầu thèm me". 

Xem thêm: Phương Trinh Jolie từng bị chồng trẻ 'dọa' chia tay vì 'nghiện thẩm mỹ'

Phương Trinh Jolie thông báo mang thai, biểu cảm của Lý Bình gây chú ý 2
Video ngầm công khai vợ mang thai của Lý Bình

Tiếp nối chồng, Phương Trình Jolie cũng đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh mình thông báo tin mang bầu với chồng. Ban đầu, Lý Bình vẫn còn nghi ngờ vợ dùng que thử thai giả lừa minh vì hiện đang có trend này trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie liên tục khẳng định mình thật sự đã mang thai.

Sau khi xác nhận chuyện vợ có thai là thật, Lý Bình vỡ òa sung sướng, hạnh phúc chạy tới ôm chặt bà xã. Video đáng yêu này hiện đang nhận được khá nhiều bình luận quân tâm, chia sẻ. Đa phần đều chúc mừng cặp đôi cuối cùng cũng có tin vui, đón nhận đứa con chung đầu tiên.

Phương Trinh Jolie thông báo mang thai, biểu cảm của Lý Bình gây chú ý 3
Biểu cảm bất ngờ đến vỡ òa của Lý Bình khiến người xem thích thú

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh và diễn viên truyền hình người Việt Nam. Lý Bình là một diễn viên, MC khá nổi tiếng và kém Phương Trinh Jolie 3 tuổi. 

Tháng 4 vừa rồi, cặp đôi chị em chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng. Đây là cái kết đẹp cho cặp đôi "chị em" sau hơn 2 năm hẹn hò. Đặc biệt, Phương Trinh Joie đã công khai con gái riêng 9 tuổi là bé Mia ngay trong hôn lễ, khiến khoảnh khắc thiêng liêng càng thêm phần xúc động, ý nghĩa. Trong vài năm qua, Lý Bình xem bé Mia như con ruột, gia đình ba người chung sống vô cùng hạnh phúc.

Phương Trinh Jolie thông báo mang thai, biểu cảm của Lý Bình gây chú ý 4
Gia đình hạnh phúc của Phương Trinh Jolie - Lý Bình khiến nhiều người ao ước

Trước tin vui đặc biệt, nhiều bạn bè, người thân vui mừng thay cho cặp đôi. Chúc mẹ con Phương Trinh Jolie mẹ tròn con vuông! Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet