Bạn trai Misoa gửi lời xin lỗi sau hành vi bạo lực với người yêu

(VOH) - Dù vậy, cư dân mạng vẫn cảm thấy không thể tha thứ cho hành vi đánh bạn gái của người này.

Ông bà ta có câu: “Không được đánh phụ nữ dù chỉ bằng một nhành hoa”, nhất là với người phụ nữ quan trọng trong đời như mẹ, chị em gái hay người yêu. Vì thế, sự việc nữ MC Misoa bị bạn trai tác động vật lý gây thương tích khiến nhiều người phẫn nộ, cho rằng người này không đáng mặt đàn ông.

Bạn trai Misoa gửi lời xin lỗi sau hành vi bạo lực với người yêu 1
MC Misoa bị bạn trai bạo hành 

Vài ngày trước, từ khóa MC Misoa Kim Anh bất ngờ leo lên top 10 tìm kiếm Google. Nguồn cơn bắt đầu từ việc, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh gương mặt cô bị sưng vù, biến dạng, kèm theo đó là thông tin cô bị bạn trai bạo hành.

Nguyên nhân được nữ MC chia sẻ là do cô phát hiện bạn trai dùng tài khoản riêng tư nhắn tin với một cô gái lạ mặt, khi Misoa gặng hỏi thì liền bị người này tấn công.

Xem thêm: Phát hiện bạn trai lăng nhăng, MC Misoa Kim Anh bị người yêu 'tác động vật lý' khiến mặt biến dạng

Bạn trai Misoa gửi lời xin lỗi sau hành vi bạo lực với người yêu 2
Misoa và bạn trai lúc còn mặn nồng

“Sau sự việc không may xảy ra, tôi đã trình báo với công an và đến bệnh viện kiểm tra. Tôi chọn cách giải quyết theo đúng quy trình pháp luật. Tôi muốn sự việc dừng ở đây và không đi quá xa vì tôi không muốn làm tổn thương, ảnh hưởng đến bất cứ ai”, Misoa cho biết.

Ban đầu, người bạn trai này chọn im lặng, khóa facebook. Nhưng đến hôm nay, anh chàng quyết định lên tiếng:

“Xin chào các bạn, mình là Long Đinh đây. Trong những ngày qua, mình im lặng không phải để lẩn trốn hay tránh né bất kỳ điều gì, mà bản thân mình muốn dành thời gian để suy ngẫm thật kỹ lưỡng về những chuyện vừa qua. Mình không muốn biện hộ, đổ lỗi hay bao biện gì về hành động của mình cả. Là một người đàn ông, mình không nên và không bao giờ được phép làm tổn thương bất kỳ người phụ nữ nào cho dù vì lý do gì.

Bạn trai Misoa gửi lời xin lỗi sau hành vi bạo lực với người yêu 3
Lời xin lỗi muộn màng của bạn trai Misoa

Qua những dòng này mình muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Misoa vì tất cả, đến bạn bè và người thân của 2 đứa và cả người theo dõi của cả hai. Mình sai thật rồi, mình xin lỗi, bản thân mình sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về mọi mặt của sự việc này. Những ngày vừa qua mình đã suy nghĩ rất nhiều, xin lỗi vì cảm xúc bồng bột nhất thời đã liên lụy và dẫn đến hậu quả như những ngày qua”.

Bạn trai Misoa gửi lời xin lỗi sau hành vi bạo lực với người yêu 4
Hy vọng nữ MC sẽ nhanh chóng hồi phục sau cú sốc tinh thần này

Hiện tại, phía Misoa vẫn chưa lên tiếng phản hồi hoặc nếu có phản hồi thì cô chưa công khai với báo chí. Tuy nhiên, hy vọng đây sẽ là bài học đáng nhớ cho chàng trai nóng tính kia.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí.

(Ảnh: Internet)