Vương Đại Lục công khai hẹn hò mỹ nhân một đời chồng Thái Trác Nghi

(VOH) - Mặc dù Thái Trác Nghi từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nhưng các fan của Vương Đại Lục vẫn mở lòng với cô nàng.

Sáng ngày 9/12, việc diễn viên Vương Đại Lục công khai hẹn hò với nữ ca sĩ Thái Trác Nghi khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, hai người cùng đăng tải poster cho show Letting Love trên trang cá nhân để quảng bá cho chương trình mới này.

Vương Đại Lục công khai hẹn hò mỹ nhân một đời chồng Thái Trác Nghi 1
Thái Trác Nghi và Vương Đại Lục sẽ cùng tham gia chương trình mới Letting Love

Theo đó, 2 nghệ sĩ thân mật gọi nhau là bạn trai, bạn gái đồng nghĩa với việc họ đã chính thức xác nhận mối quan hệ với công chúng. Dưới bài đăng, cư dân mạng gửi hàng loạt lời chúc đến cặp đôi.

Tuy nhiên, đây không phải là điều quá bất ngờ với ai thường xuyên theo dõi cặp đôi bởi họ đã được bắt gặp đang hẹn hò nhiều lần trước đây. Điều khiến khán giả bất ngờ là họ quyết định công khai với công chúng.

Vương Đại Lục công khai hẹn hò mỹ nhân một đời chồng Thái Trác Nghi 2
Bài đăng từ hai người chính thức xác nhận mối quan hệ. Fan hâm mộ đều vô cùng vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi, hy vọng mối quan hệ giữa họ sẽ bền đẹp.

Xem thêm: ‘Yêu Nhầm Bạn Thân’ Nine Naphat và Baifern Pimchanok chính thức xác nhận hẹn hò

Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi bắt đầu quen biết, tìm hiểu nhau sau khi cùng tham gia show Bình Tĩnh Mà Yêu (2021). Sau đó, họ đã có thời gian tìm hiểu nhau và từng có không ít lần bị cánh paparazzi chụp ảnh cùng nhau đi mua sắm, dạo phố, chơi bóng rổ…

Vương Đại Lục công khai hẹn hò mỹ nhân một đời chồng Thái Trác Nghi 3
Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi đã bị tung tin hẹn hò từ lâu nhưng chưa từng lên tiếng

Vương Đại Lục sinh năm 1991 là diễn viên, người mẫu người Đài Loan. Anh được biết đến rộng rãi với vai diễn nam sinh lạnh lùng Từ Thái Vũ trong seri Thời Đại Của Chúng Ta. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều dự án phim khác như Bản Sắc Anh Hùng, Lang Điện Hạ

Đặc biệt, Vương Đại Lục có đời sống tình cảm khá phóng khoáng. Anh đã từng có hàng loạt bạn gái tin đồn đều là mỹ nhân có tiếng trong showbiz như Kang Han Na, Lâm Duẫn, Trương Thiên Ái… Ngoài ra, anh còn là bạn nhậu nổi tiếng của cựu thành viên Big Bang Lee Seungri.

Vương Đại Lục công khai hẹn hò mỹ nhân một đời chồng Thái Trác Nghi 4
Cả hai người đều là nam thanh nữ tú, vô cùng xứng lứa vừa đôi

Thái Trác Nghi là một sao nữ nổi lên từ chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Thanh Xuân Có Bạn 2. Ở thời điểm đó, cô nhận được sự chú ý vì cuộc sống đời tư đã có một đời chồng của mình. Nhiều người cảm thấy Thái Trác Nghi “không biết tự lượng sức” khi quyết định tham gia chương trình tìm kiếm idol dù đã có chồng. Tuy không tiến xa trong chương trình nhưng cô vẫn nhận được sự khen ngợi, công nhận từ khán giả nhờ vài sự xinh đẹp và tính cách đáng yêu.

Vì Thái Trác Nghi đã từng trải qua một lần đổ vỡ nên fan hâm mộ đều vui mừng khi cô có thể mở lòng một lần nữa. Hy vọng rằng chàng thiếu gia Vương Đại Lục sẽ là người mang đến hạnh phúc, là chỗ dựa tinh thần cho Thái Trác Nghi trên quãng đường còn lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.