MC Misoa Kim Anh bị bạn trai 'tác động vật lý' trong ngày sinh nhật

(VOH) - Từng đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của nhau lên mạng xã hội, MC Misoa Kim Anh bị bạn trai đánh liên tiếp vào mặt khi cô phát hiện người yêu lăng nhăng. Hiện tại, người đẹp đang bất ổn.

Mới đây, MC Misoa Kim Anh đã chia sẻ hình ảnh khuôn mặt của mình bị biến dạng nghiêm trọng trên trang cá nhân. Qua đó, người đẹp tiết lộ lý do khiến ai cũng phải bất ngờ.

Cụ thể, MC Misoa Kim Anh đã đăng tải lên mạng xã hội những tấm ảnh nửa gương mặt bị sưng phù và lệch hẳn sang một bên. Cô cho biết bản thân bị người yêu “tác động vật lý” ngay trong ngày sinh nhật chỉ vì nữ MC phát hiện bạn trai lăng nhăng. Tuy nhiên, Misoa đã lập tức xóa ngay bài viết đó khi cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ về hành động của anh chàng.

MC Misoa Kim Anh bị bạn trai 'tác động vật lý' trong ngày sinh nhật 1
Gương mặt bị sưng phù nặng nề của Misoa đang được lan truyền trên mạng xã hội

Theo thông tin được cho là MC Misoa chia sẻ, ngay sau khi vừa kết thúc buổi tiệc sinh nhật thân mật của mình vào tối ngày 3/12 vừa qua, cặp đôi đã cùng nhau về nhà. Trong lúc bạn trai không để ý đến điện thoại, người đẹp đã phát hiện anh đang dùng tài khoản Instagram để nhắn tin qua lại thân mật với một cô gái khác. Nghi ngờ bạn trai không chung thủy, Misoa lập tức tra hỏi và cả hai đã có màn tranh cãi nảy lửa. Cuối cùng, bạn trai đã đánh liên tiếp vào mặt cô.

Xem thêm: Anh Tú vui vẻ tiết lộ "thích diễn cảnh nóng" với MC Đại Nghĩa

MC Misoa Kim Anh bị bạn trai 'tác động vật lý' trong ngày sinh nhật 2
Bạn trai đã hành hung cô tại nhà riêng

Nữ MC đã tố cáo bạn trai trên mạng xã hội. Cô nhấn mạnh bản thân đã đi giám định thương tật. Đồng thời, Misoa bày tỏ mong muốn các đối tác ngừng hợp tác với người đàn ông vũ phu này để tránh dung túng cho những hành động bạo lực phụ nữ. Qua đó, người đẹp đã trình báo sự việc với cơ quan công an khi bạn trai đang cố thủ trong nhà.

Bài đăng đã xóa của Misoa trước đó có thông tin như sau: "Trong ngày sinh nhật của em - ngày 03/12/2022, sau một buổi tối rất vui vẻ cùng bạn trai Long Đinh dưới sự chứng kiến của nhiều anh chị em bạn bè, bọn em đi về nhà và em phát hiện ra Long có sử dụng acc Instagram nhắn tin riêng tư với cô gái khác. Khi em yêu cầu giải trình, bọn em có cự cãi nhau và dẫn đến Long Đinh khống chế và đánh liên tục vào mặt em. Gương mặt hiện đang biến dạng như hình ảnh và clip.

Hiện thời em đang ở bệnh viện để giám định thương tật theo yêu cầu của công an địa phương. Còn Long Đinh vẫn cố thủ trong nhà dù có yêu cầu của công an phường (em có clip đầy đủ).

Em mong các anh chị nghệ sĩ, truyền thông, các đối tác, agency, bầu show diễn, các anh chị em trong nghề sẽ không dung túng cho kẻ vũ phu này và quyết tâm không mời Long Đinh tham gia vào các dự án nghệ thuật trong tương lai."

MC Misoa Kim Anh bị bạn trai 'tác động vật lý' trong ngày sinh nhật 3
Nữ MC đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và giám định thương tích

Vốn dĩ, Misoa không còn là cái tên xa lạ trong showbiz Việt. Cô nàng được công chúng biết đến khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự đa tài. Từ danh xưng hot girl, Misoa dần khẳng định mình qua các vị trí như người dẫn chương trình, người mẫu và beauty blogger.

Năm 2017, Misoa từng lọt vào Top 6 của cuộc thi Én Vàng. Sau đó một năm, người đẹp thử sức với chương trình thực tế The Face nhưng không lọt sâu vào các vòng thi. Về chuyện tình cảm, nữ MC từng công khai hành trình yêu đương hạnh phúc với bạn trai Đinh Long - một người chơi trống.

MC Misoa Kim Anh bị bạn trai 'tác động vật lý' trong ngày sinh nhật 4
Misoa là gương mặt nổi trội trong giới trẻ

Hiện tại, nữ MC cho biết bản thân và gia đình đang cảm thấy sốc vì những hành động của bạn trai. Tuy nhiên, Misoa hy vọng cư dân mạng ngừng chia sẻ thông tin của sự việc để tránh làm ảnh hưởng những người xung quanh. Đồng thời, người đẹp khẳng định những nội dung trên chỉ thông báo với người thân, quản lý và đối tác vì không muốn sự việc được lan truyền mạnh mẽ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.