Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con hơn nửa năm

(VOH) - Thiên An cho hay Jack đã ngừng chu cấp từ tháng 3/2022. Đồng thời, cô phủ nhận tin đồn từng "bắt cá 2 tay" trong khi đang quen Jack.

Mới đây, Thiên An đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào liên quan đến chuyện gia đình của cô được nhiều người quan tâm trong nhiều ngày qua. Bà mẹ một con phủ nhận thông tin anh trai cô từng nợ 2 tỷ đồng và được gia đình nam ca sĩ Jack trả giúp. Đồng thời, Thiên An tiết lộ giọng ca sinh năm 1997 và gia đình đã ngừng chu cấp cho bé Sol, con gái của anh từ tháng 3.

thien-an-tiet-lo-jack-ngung-chu-cap-cho-con-phu-nhan-tin-don-bat-ca-hai-tay-1
Thiên An đã lên tiếng trên trang cá nhân nhằm phủ nhận loạt tin tức không hay đang bủa vây cô và gia đình.

Thiên An chia sẻ: "Phía gia đình bạn kia đã ngừng chu cấp hơn nửa năm nay rồi. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3. Thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5 triệu đồng, bạn ấy chu cấp 10 - 15 triệu đồng là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình bạn ấy đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa."

Theo đó, Thiên An và gia đình đối phương không còn bất kỳ mối liên hệ nào ở thời điểm hiện tại. Nữ diễn viên hy vọng mạng xã hội ngừng lan truyền những thông tin sai lệch, tiêu cực, ảnh hưởng đến cuộc sống của 2 mẹ con.

Xem thêm: Thiên An từ chối nhắc tới Jack, khẳng định không xem MV của ‘tình cũ’

thien-an-tiet-lo-jack-ngung-chu-cap-cho-con-phu-nhan-tin-don-bat-ca-hai-tay-2
Thiên An cho hay Jack đã ngừng chu cấp cho con hơn nửa năm.
thien-an-tiet-lo-jack-ngung-chu-cap-cho-con-phu-nhan-tin-don-bat-ca-hai-tay-3
Cô cũng cho biết, tin anh trai mình từng nợ 2 tỷ và được gia đình Jack giúp đỡ là hoàn toàn không đúng sự thật.

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng cũng khẳng định không có mối quan hệ tình cảm với bất kỳ người đàn ông nào khác trong quãng thời gian hẹn hò Jack. Sự việc không hề có như những gì truyền thông đăng tải những ngày qua. Ngoài ra, Thiên An còn đang làm việc với luật sư riêng để xử lý các cá nhân, tổ chức đã và đang đăng tải thông tin sai lệch, ảnh hưởng trầm trọng đến danh dự của cô.

thien-an-tiet-lo-jack-ngung-chu-cap-cho-con-phu-nhan-tin-don-bat-ca-hai-tay-4
Thiên An cũng phủ nhận cô "bắt cá 2 tay" trong quãng thời gian hẹn hò với Jack.

Trước đó, cộng đồng mạng lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của Thiên An và người đàn ông tên T. Nữ diễn viên được cho là có mối quan hệ tình cảm với T trong quãng thời gian còn là bạn gái Jack.

thien-an-tiet-lo-jack-ngung-chu-cap-cho-con-phu-nhan-tin-don-bat-ca-hai-tay-5
Bà mẹ 1 con đang nhờ đến pháp luật can thiệp để xử lý các cá nhân, tổ chức đã và đang đăng tải thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến Thiên An và gia đình.

Những tin đồn vô căn cứ này đã gây nên thiệt hại rất lớn đối với tên tuổi của Thiên An. Nữ diễn viên nhận vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Động thái lên tiếng, giải thích rõ ràng của cô có vẻ đã phần nào xoa dịu dư luận.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet