Quỳnh Kool nói gì về vai mẹ đơn thân trong 'Đừng Làm Mẹ Cáu'?

(VOH) - Quỳnh Kool tiết lộ từng mơ ước được thể hiện vai diễn mẹ đơn thân ngay từ khi còn là học sinh cấp 3.

Phim Đừng Làm Mẹ Cáu chỉ vừa lên sóng được 2 tập đầu tiên đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nội dung nhân văn và thông điệp ý nghĩa là điểm sáng của tác phẩm này. Đặc biệt, vai diễn mẹ đơn thân Hạnh do Quỳnh Kool đảm nhận đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh đã chiếm được nhiều cảm tình của người xem.

Nhân vật Hạnh là nữ chính của phim, có cuộc sống rất khó khăn. Vì dòng đời đẩy đưa, nên cô trở thành mẹ đơn thân mà chưa có sự chuẩn bị nào. Con gái của Hạnh là bé Happi (An Nhiên), một cô bé hoạt bát thông minh và lém lỉnh. Quá trình chăm sóc, nuôi dạy con gái đã dạy cho Hạnh nhiều điều mới mẻ và trải nghiệm khó quên.

Xem thêm: 6 nam thần màn ảnh Việt “hot” nhất năm 2022: Bạch Công Khanh quá duyên dáng, Nhan Phúc Vinh chuẩn nam tính

quynh-kool-duoc-yeu-thich-boi-vai-hanh-trong-dung-lam-me-cau-1
Vai diễn mẹ đơn thân của Quỳnh Kool trong Đừng Làm Mẹ Cáu đang nhận được sự yêu thích của khán giả xem đài.

Trong chuyên mục Trò Chuyện Cuối Tuần của Chuyển Động 24h, Quỳnh Kool và bé An Nhiên đã góp mặt với vai trò khách mời nhằm quảng bá cho tác phẩm mới. Nữ diễn viên tài năng đã tiết lộ, vai diễn mẹ đơn thân lần này là một mơ ước ngay từ thời còn là học sinh cấp 3.

quynh-kool-duoc-yeu-thich-boi-vai-hanh-trong-dung-lam-me-cau-2
Quỳnh Kool nói đến vai diễn mẹ đơn thân là một trong những vai diễn mơ ước của cô.

Thời điểm đó, Quỳnh Kool rất thích đọc tiểu thuyết ngôn tình có các nhân vật làm mẹ đơn thân, độc thân ở tuổi 18. Giờ đây, trở thành diễn viên được đóng dạng vai tương tự, cô cũng đã tìm hiểu rất kỹ. Nữ diễn viên cũng xem rất nhiều bộ phim về tình mẹ con để cảm nhận tình mẫu tử sâu sắc hơn. Qua đó, cô nàng cố gắng để thể hiện đúng tâm lý nhân vật.

Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1995 cũng nhắc về các vai diễn trong năm 2022. Cô rất vui khi được đóng 2 vai diễn tương phản. Đó đều là các nhân vật mới mẻ, giúp cô học hỏi thêm và phát triển bản thân.

quynh-kool-duoc-yeu-thich-boi-vai-hanh-trong-dung-lam-me-cau-3
Cô nàng bày tỏ sự thích thú khi có thể đảm nhận 2 vai diễn nặng ký và được khán giả yêu thích trong năm nay.

Quỳnh Kool chia sẻ: "Tôi cảm thấy vinh dự khi trong một năm có thể biến đổi với hai dạng vai khác nhau. Và hai dạng vai này đều mang đến những màu sắc hoàn toàn khác tới khán giả. Nếu như với Sơn ca trong Ga-ra Hạnh húc là một cô gái mạnh mẽ, hơi đàn ông một chút thì sang với vai Hạnh là một người mẹ đơn thân đằm thắm hơn, dịu dàng hơn nhưng cũng rất quyết liệt và cá tính."

quynh-kool-duoc-yeu-thich-boi-vai-hanh-trong-dung-lam-me-cau-4
Nữ diễn viên mong muốn tương lai có thể sử sức với vai diễn chiến sĩ công an.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm, cô mong muốn sẽ được thử sức ở dạng vai nữ chiến sĩ công an. Nhân vật gắn liền với nhiều cảnh hành động, đấm đá đẹp mắt và đồng thời có một tình yêu thật đẹp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet