Trần Ngọc Vàng khóc lạc giọng khi bị Nhan Phúc Vinh chửi là “trai bao” trong Giấc Mơ Của Mẹ

(VOH) - Nhận được nhiều lời khen cho cảnh khóc bùng nổ trong Giấc Mơ Của Mẹ, Trần Ngọc Vàng tiết lộ đã chờ đợi suốt 2 năm liền cho cảnh quay để đời này.

Trong tập 27 bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ, nhân vật Kiên Cường do Trần Ngọc Vàng thủ vai đã có một cuộc "bùng nổ" mạnh mẽ về mặt cảm xúc sau bao tháng ngày im lặng cho qua. Trước những ý kiến ngăn cấm từ mẹ và anh hai, Kiên Cường đã kiên quyết lên tiếng bảo vệ cho tình cảm và quan điểm của bản thân. 

Cụ thể, khi chuyện tình của Cường và Hằng (Ngân Hòa) bị vỡ lẽ, Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) đã trách mắng em trai bằng những câu từ nặng nề: “Là chuyên gia lừa đảo à, hay là trai bao?”, “Lên đồ đi tán gái để chinh phục những cô phụ nữ giàu sang”, “Bởi vì trong đầu luôn suy nghĩ như vậy, cho nên luôn là kẻ thất bại” hay “Cuộc đời này sẽ không bao giờ thành công”. 

Trần Ngọc Vàng khóc lạc giọng khi bị Nhan Phúc Vinh chửi là “trai bao” trong Giấc Mơ Của Mẹ 1
Mẹ và anh trai ra sức cấm cản Kiên Cường đến với Thanh Hằng 

Những câu nói thẳng, sắc như dao của Quang Minh không chỉ làm tổn thương Kiên Cường, mà còn lấy đi nước mắt của người xem. Trước những chỉ trích đổ dồn về phía mình, Kiên Cường lần đầu đáp trả và cho thấy một mặt nội tâm sâu sắc, có phần chín chắn. Nhận thức được điểm yếu của mình nhưng không vì thế mà Kiên Cường chấp nhận sống một cuộc đời thất bại. Đặc biệt, khi nói về chuyện tình cảm, Kiên Cường đã cho người xem thấy một quan điểm tình yêu rất rõ ràng. Yêu là không phân biệt giàu nghèo.  

“Con gái nhà giàu cũng là con người, em cũng là con người, mắc gì em không được quyền thích người ta?” - Lời thoại của Kiên Cường đã đặt ra một câu hỏi rằng, trong tình yêu, liệu giàu nghèo có phải là thước đo duy nhất để định hình giá trị cảm của đôi bên?  

Trần Ngọc Vàng khóc lạc giọng khi bị Nhan Phúc Vinh chửi là “trai bao” trong Giấc Mơ Của Mẹ 2
Không còn im lặng, Kiên Cường đã bật khóc lên tiếng nói rõ nỗi lòng

Kiên Cường của trước đây luôn tạo cho người xem cảm giác của một đứa trẻ chưa hiểu chuyện, lông bông, không nỗ lực, hay làm phiền lòng bố mẹ. Tuy nhiên, càng về sau nhân vật này càng cho thấy nhiều bước trưởng thành mới trong cả tư tưởng và con người.  

Theo Trần Ngọc Vàng - nam diễn viên trẻ thủ vai Kiên Cường cho hay: “Phân đoạn bùng nổ ở tập 27 là một bước ngoặt tốt, đánh dấu sự thay đổi lớn trong cách suy nghĩ và trưởng thành của Kiên Cường. Nhân vật bắt đầu dám đối mặt với tất cả những lời phê bình và sẵn sàng nói lên tiếng nói thật”.

Về mặt diễn xuất, Trần Ngọc Vàng cho thấy một lối diễn chân thật và đầy xúc động. Cảm giác tức nghẹn khi gia đình không thấu hiểu cho hoàn cảnh, tình cảm của mình được nam diễn viên thể hiện rất hoàn hảo. Ngay cả “chính chủ” cũng phải thừa nhận rằng, đây là một trong những cảnh quay tâm đắc nhất với anh trong Giấc Mơ Của Mẹ cho đến hiện tại. Không chỉ là cảm giác háo hức chờ đợi mà trong suốt khoảng thời gian đó, anh đã luôn đau đáu, trăn trở về cảnh quay.  

Trần Ngọc Vàng khóc lạc giọng khi bị Nhan Phúc Vinh chửi là “trai bao” trong Giấc Mơ Của Mẹ 2
Trái với sự vô tư bên ngoài, Kiên Cường cũng là 1 chàng trai có nhiều vấn đề để suy nghĩ

Nam diễn viên chia sẻ: “Đối với bản thân Vàng mà nói, đây là một trong những cảnh quay xúc cảm nhất và ấn tượng nhất của Kiên Cường. Trong khoảng thời gian gần hai năm quay hình cho ‘Giấc Mơ Của Mẹ’, tính luôn cả thời gian đại dịch Covid, Vàng luôn luôn nôn nóng mong chờ tới cảnh quay bùng nổ này. Lúc nào cũng háo hức, đau đáu, trăn trở và cũng xen lẫn sự lo lắng cho phân cảnh”. 

Trần Ngọc Vàng cũng bày tỏ sự biết ơn và may mắn của bản thân khi được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với các cô chú tiền bối gạo cội, có thâm niên trong nghề và các anh chị, bạn diễn tài năng. Trong một cảnh quay khó như vậy, nhờ sự tập trung của toàn bộ ekip, sự chỉ dẫn, hỗ trợ và góp ý của tất cả mọi người mà nam diễn viên mới có thể diễn tả tâm trạng của Kiên Cường một cách chân thật nhất.  

Ngoài ra, anh cũng không quên khẳng định: “Bản thân Vàng đã sống trong nhân vật đủ lâu để có thể hiểu được Kiên Cường. Hơn hết Vàng xem gia đình trong phim như một gia đình thực thụ ngoài đời nên khi vô set quay là có thể nhập tâm vào ngay”.  

Trần Ngọc Vàng khóc lạc giọng khi bị Nhan Phúc Vinh chửi là “trai bao” trong Giấc Mơ Của Mẹ 3
Trần Ngọc Vàng đã chờ đợi thời gian dài cho cảnh quay bùng nổ này

Khi được hỏi, liệu tất cả những điều Quang Minh nhận xét về Kiên Cường có sai hoàn toàn, Trần Ngọc Vàng bày tỏ: “Trong các tuyến nhân vật, mỗi vai đều mang một trọng trách, một mục đích tối cao riêng, bản thân nhân vật đều có cái đúng cũng đều có cái sai. Đối với anh Quang Minh, anh muốn tốt cho Kiên Cường nhưng cách yêu thương của anh chưa thật sự khiến người xem cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, điều này rất đúng với tính cách của Quang Minh. Anh Nhan Phúc Vinh đã thể hiện rất tốt và đúng với hoàn cảnh quy định của nhân vật”.

Nam ngôi sao nói thêm: “Vàng nghĩ khi khán giả theo dõi quá trình của Kiên Cường sẽ hiểu và cảm thông cho cậu. Vàng nghĩ không chỉ bản thân mình mà ai sau khi theo dõi ‘Giấc Mơ Của Mẹ’ từ tập 1 đến nay cũng sẽ bảo vệ quan điểm của Kiên Cường”.

Trần Ngọc Vàng khóc lạc giọng khi bị Nhan Phúc Vinh chửi là “trai bao” trong Giấc Mơ Của Mẹ 4
Kiên Cường chia sẻ cảm xúc khi bị Nhan Phúc Vinh mắng thậm tệ trong phim

Trước màn nhập vai xuất sắc này, Trần Ngọc Vàng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả. Đa số các ý kiến đều tỏ ra cảm thông trước “cái khó” của nhân vật và dành sự khen ngợi cho màn thể hiện hết mình của nam diễn viên. Có thể thấy rằng, dù là một diễn viên trẻ, nhưng với những nỗ lực hết mình cho vai diễn, Trần Ngọc Vàng đang gặt hái được những quả ngọt xứng đáng. 

Tuyến tình cảm của Kiên Cường và Thanh Hằng đang thu hút nhiều sự quan tâm nhờ vào các diễn biến thú vị xoay quanh câu chuyện “chàng nghèo yêu tiểu thư giàu”. Khán giả đặt kỳ vọng trong những tập sắp tới, cặp đôi sẽ nhanh chóng hóa giải được mọi hiểu lầm và trở về bên nhau. Tuy nhiên, Giấc Mơ Của Mẹ chỉ mới lên sóng được 27/80 tập nên có lẽ, tình yêu của cặp đôi sắp tới sẽ còn phải trải qua nhiều thử thách hơn nữa.  

Trần Ngọc Vàng khóc lạc giọng khi bị Nhan Phúc Vinh chửi là “trai bao” trong Giấc Mơ Của Mẹ 5
 
Trần Ngọc Vàng khóc lạc giọng khi bị Nhan Phúc Vinh chửi là “trai bao” trong Giấc Mơ Của Mẹ 6
Chuyện tình của Kiên Cường và Thanh Hằng liệu sẽ đi về đâu?

Tập 28 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng trên vào lúc 21h kênh YouTube - Vie GIẢITRÍ vào ngày 05/09. 

Cùng theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và thú vị về vũ trụ phim ảnh.

Ảnh: VieON