Một MC Hàn Quốc bị tai nạn xe máy khi du lịch tại Sài Gòn

(VOH) - Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam MC Noh Hong Chul gặp tai nạn khi đang ghé thăm TPHCM.

Vào ngày 6/2, theo Xports News đưa tin MC Noh Hong Chul không may bị té xe máy trong chuyến du lịch đến Việt Nam.

Trên kênh Panibottle đăng tải video Noh Hong Chul cùng bạn là YouTuber Panibottle thuê xe máy ở một cửa hàng để du lịch quanh ngoại thành TPHCM. Chuyến đi vui vẻ lại không may bị cắt ngang bởi tai nạn ngoài ý muốn.

Một Mc Hàn Quốc bị tai nạn xe máy khi du lịch tại Sài Gòn 1
MC Noh Hong Chul bị thương khá nghiêm trọng

Trong video, Noh Hong Chul rất vui vì thuê được một chiếc xe tốt. Tuy nhiên, trời mưa khiến Noh Hong Chul và bạn di chuyển khó khăn. Không lâu sau đó, Noh Hong Chul gặp tai nạn và nằm gục xuống đường.

Bạn của nam Mc hoảng loạn hét lên: "Trời ơi, tôi phải làm sao đây? Tôi phát điên mất". Phát thanh viên bị thương khá nghiêm trọng và chảy nhiều máu. Người dân gần đó chứng kiến tai nạn đã hỗ trợ anh sơ cứu và gọi cứu thương.

Xem thêm: Sinh nhật Trấn Thành, Hari Won lại bất ngờ gây chú ý bởi "dấu hiệu lạ"

Sau khi được đưa vào bệnh viện chữa trị và ổn định, Noh Hong Chul cho biết anh mất nhiều máu và đầu vẫn choáng. MC cùng bạn đã kết thúc sớm chuyến du lịch để trở về Hàn Quốc.

Một Mc Hàn Quốc bị tai nạn xe máy khi du lịch tại Sài Gòn 2
Nam MC và bạn bày tỏ sự biết ơn đến người dân địa phương đã hỗ trợ

Sau khi đăng video ghi lại cảnh bạn thân gặp nạn, Panibottle cũng gửi lời cảm ơn người dân Việt Nam. Theo đó, anh rất biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ của người dân trong hoàn cảnh kém may mắn trên.

“Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến những người dân địa phương Việt Nam đã giúp khắc phục vụ tai nạn, trong đó có Bảo, một nhân viên cho thuê xe máy”, Panibottle viết.

Noh Hong Chul sinh năm 1979, hiện đang là nghệ sĩ và kiêm doanh nhân người Hàn Quốc. Anh là người đồng dẫn chương trình tạp kỹ Talents for Sale và hiện tại là Where Is My Home. Anh xuất hiện trên các chương trình truyền hình nổi tiếng khác nhau chẳng hạn Infinite Challenge, I Live Alone... Anh cũng tham gia diễn xuất ở MV đình đám Gangnam Style của rapper PSY.

Cùng với MC Noh Hong Chul,  nam diễn viên Go Kyung Pyo cũng được bắt gặp đang vi vu tại TPHCM. Cách đó vài tháng, Go Kyung Pyo được khán giả biết đến nhiều hơn qua vai chính trong bộ phim hài Bỗng Dưng Trúng Số. Nam diễn viên thân thiện vẫy tay, chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Một Mc Hàn Quốc bị tai nạn xe máy khi du lịch tại Sài Gòn 3
Nam diễn viên Go Kyung Pyo cũng được bắt gặp đang vi vu tại TPHCM.

Có vẻ như Việt Nam đang ngày càng trở thành điểm đến du lịch hút khách. Tuy nhiên, do Việt Nam chủ yếu sử dụng phương tiện xe máy để di chuyển nên du khách cũng mong muốn trải nghiệm phương tiện này, khiến đôi lúc xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Hy vọng MC Noh Hong Chul sẽ sớm hồi phục và có dịp đến thăm Việt Nam lần nữa để trải nghiệm trọn vẹn chuyến du lịch của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet