Đang được các chuyên gia làm đẹp, Vương Tịnh vẫn có thể ngủ một cách bá đạo

(VOH) - Vương Tịnh là diễn viên Đài Loan chính thức vào nghề năm 2017, sau đó cô trở nên nổi tiếng qua bộ phim tâm lý kinh dị "Trở lại mái trường" (Detention).

Mới đây, Vương Tịnh đóng vai một nữ cảnh sát xinh đẹp trong bộ phim mới, nên được mệnh danh là "hoa khôi cảnh sát".

Có lẽ do công việc quá bận rộn dẫn đến thiếu ngủ, mới đây nữ diễn viên 25 tuổi đã không cưỡng lại được cơn khát ngủ của mình nên đã ngủ say sưa trong tư thế ngồi, giữa lúc các chuyên gia làm đẹp đang trang điểm và làm tóc cho cô.

Vương TịnhVương Tịnh đang tạo dáng chụp ảnh khi được các chuyên gia làm đẹp

Toàn bộ quá trình cô ngủ gật khi đang hóa trang đã được quay video. Khi được cho xem lại video này, Vương Tịnh đã thốt lên rằng: "Sao lại có thể ngủ một cách bá đạo như thế?".

Hiện tại, mặc dù bộ phim mới "Về chuyện tôi và ma trở thành người một nhà" (Marry My Dead Bodydo) do Vương Tịnh, Hứa Quang Hán và Lâm Bách Hoành đóng vai chính vẫn chưa được công chiếu, nhưng cả ba diễn viên này đều rất bận rộn với các hoạt động nhằm quảng bá cho bộ phim này.

Có thể do lịch trình quá dày đặc nên trong đoạn video về Vương Tịnh được đăng tải trên mạng Instagram mới đây, có thể thấy dù đang được các chuyên gia làm tóc và vẽ mắt nhưng nữ diễn viên vẫn nhắm mắt ngủ ngon lành, đôi khi còn há mồm.

Với bộ dạng vừa mắc cười vừa dễ thương, video đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Chỉ trong phút chốc sau khi được đăng tải, video đã nhận được hơn 90.000 lượt like. Nhiều người đã để lại lời nhắn: "Sao lại có thể ngủ được đến thế", "Sao các chuyên gia làm đẹp lại có thể nhịn được cười", "Ngay cả khi ngủ cũng siêu vui!"… Thậm chí cả bản thân nữ diễn viên cũng bất ngờ và tự hỏi: "Sao lại có thể ngủ một cách bá đạo như thế?".

Vương Tịnh sinh năm 1998, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim đầu tiên mang tên "Chàng trai si tình" (All Because of Love) ra mắt năm 2017. Sau đó, cô dần được khán giả biết đến qua vai Tiểu Yến Tử trong bộ phim điện ảnh "Đấu ngư" năm 2018.

vt
Vương Tinh đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" nhờ bộ phim "Trở lại mái trường" (Detention)

Tiếp đến, Vương Tịnh càng chứng minh được khả năng diễn xuất của mình qua bộ phim "Trở lại mái trường" (Detention). Đây là tác phẩm đứng đầu doanh thu những phim ăn khách nhất Đài Loan năm 2019 và bộ phim này đã mang đến cho cô giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Điện ảnh Đài Bắc lần thứ 22.

Năm 2021, với bộ phim "Thác nước" (The Falls), Vương Tịnh được đề cử giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Kim Mã (Đài Loan). Hiện tại, Vương Tịnh được xem là 'nữ thần' thế hệ mới trong làng giải trí Đài Loan.