Đạo diễn Hong Kong (Trung Quốc) nào là người nóng tính nhất?

(VOH) - Trong bất kỳ bộ phim nào, đạo diễn luôn là người có tiếng nói quan trọng nhất trên phim trường.

Với bất kỳ diễn viên nào, nếu gặp phải vị đạo diễn nóng tính, chắc chắn họ khó được yên thân.

Trong chương trình truyền hình thực tế đang phát sóng mang tên "Lớp học siêu việt vô hạn" do đài TVB, đài truyền hình tỉnh Chiết Giang và kênh Youku phối hợp thực hiện, đạo diễn nổi tiếng người Hong Kong (Trung Quốc) Nhĩ Đông Thăng -  một trong những thành viên trong ban cố vấn, chia sẻ với siêu sao võ thuật Thành Long danh sách về các đạo diễn nóng tính nhất trên phim trường.

Cùng là thành viên trong ban cố vấn, khi đề cập đến chủ đề trên, Thành Long khẳng định anh không phải là người hay nổi cáu, sau đó anh đưa ánh mắt về phía đạo diễn Nhĩ Đông Thăng đang ngồi cạnh bên.

Đạo diễn Hong Kong (Trung Quốc) nào là người nóng tính nhất? 1
Diễn viên Thành Long ám chỉ đạo diễn Nhĩ Đông Thăng (trái) là người nóng tính

Lúc bấy giờ, vị đạo diễn sinh năm 1957 tỏ ra có chút ngượng nghịu, sau đó ông nêu tên các vị đạo diễn được ông cho là dễ nổi cáu nhất.

Theo đó, đạo diễn Đỗ Kỳ Phong chỉ xếp thứ 4 trong danh sách các đạo diễn dễ nổi cáu nhất, kế đến là đạo diễn Từ Khắc, bản thân đạo diễn Nhĩ Đông Thăng xếp vị trí thứ 2, và người được ông cho là dễ nổi cáu nhất chính là đạo diễn Lâm Siêu Hiền. Danh sách này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

 Danh sách đạo diễn Hong Kong nóng tính nhất
 Danh sách đạo diễn Hong Kong nóng tính nhất

Về chương trình truyền hình thực tế "Lớp học siêu việt vô hạn", đây là chương trình giải trí chuyên về diễn xuất đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả vì chương trình này quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng như Thành Long, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, tài tử Ngô Trấn Vũ, Xa Thi Mạn, Huệ Anh Hồng, Triệu Nhã Chi, Thang Trấn Nghiệp, Đặng Tụy Văn và Trương Khả Di…, họ tham gia với vai trò là thành viên ban cố vấn hoặc trợ diễn, nhằm tái hiện những bộ phim kinh điển trước đây của TVB.

"Lớp học siêu việt vô hạn" gồm 14 học viên, họ là các diễn viên trẻ, đến với lớp học nhằm thể hiện khả năng diễn xuất của mình và học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ các bậc tiền bối.

Trong chương trình, Thành Long thỉnh thoảng ra sân khấu đích thân hướng dẫn và truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất cho các diễn viên trẻ, nhiều lúc những gì anh truyền đạt không có trong sách vở.

Trong một buổi phát sóng, hai diễn viên trẻ là Lưu Diệu Văn và Trịnh Nghiệp Thành phải tái hiện lại một phân đoạn trong bộ phim "Câu chuyện cảnh sát mới" (New Police Story) do Thành Long, Tạ Đình Phong, Ngô Ngạn Tổ, Dương Thái Ni, Thái Trác Nghiên và Vương Kiệt cùng đóng vai chính, ra mắt cách đây 19 năm.

Thành Long thị phạm động tác siết chặt cổ từ phía sau
Thành Long thị phạm động tác siết chặt cổ từ phía sau

Thành Long dạy họ nín thở, sau đó siết chặt cổ từ phía sau, ngay lập tức mắt sẽ đỏ ngầu do xung huyết nhãn cầu, trông rất thật. Tuy nhiên, động tác này của anh có vẻ hơi nguy hiểm, vì thế, khi anh thị phạm cho hai diễn viên trẻ, trên màn hình xuất hiện dòng chữ cảnh báo mọi người không được bắt chước làm theo.