Ngọc Châu xin lỗi khán giả, lộ đôi chân bầm tím gây xót xa

(VOH) - Sau khi đã ổn định tinh thần, Ngọc Châu lập tức đăng tải tâm thư gửi đến người hâm mộ. Cô xin lỗi khán giả quê nhà vì đã làm mọi người thất vọng.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đã khép lại với sự lên ngôi của người đẹp Mỹ. Bên cạnh những sự thán phục dành cho tài năng và màn ứng xử thuyết phục của tân hoa hậu, công chúng còn bày tỏ sự tiếc nuối khi một số thí sinh dù được kỳ vọng rất cao nhưng không thể ghi tên mình trong top 16 chung cuộc. Đáng chú ý, trong đó có đại diện Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu.

Trong đêm chung kết Miss Universe 2022 vào ngày 15/1 vừa qua, khán giả Việt Nam đã không khỏi tiếc nuối khi Hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ không góp mặt trong Top 16 chung cuộc. Mặc dù Ngọc Châu đã rất nỗ lực và cố gắng nhưng những đối thủ của cô cũng được đánh giá rất cao. Trở về sau những ngày "chinh chiến" tại nước bạn, mới đây, Ngọc Châu đã viết tâm thư trên trang cá nhân gửi đến khán giả tại quê nhà.

Ngọc Châu xin lỗi khán giả, lộ đôi chân bầm tím gây xót xa 1
Cuộc thi Miss Universe 2022 chính thức khép lại

Sau một khoảng thời gian tái tạo lại năng lượng bản thân, Ngọc Châu đã bình tĩnh hơn và đăng tải một bài viết lên trang cá nhân để chia sẻ cảm xúc của mình. Theo đó, nàng hậu muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đến những người đã luôn theo dõi và ủng hộ cô từ những ngày đầu tiên. Đồng thời, cô cũng xin lỗi vì đã không thể khiến cho hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu của Miss Universe.

Xem thêm: Miss Universe 2022: Ngọc Châu out top gây tiếc nuối, người đẹp Mỹ đăng quang trong tranh cãi?

Ngọc Châu xin lỗi khán giả, lộ đôi chân bầm tím gây xót xa 2
Ngọc Châu gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến cộng đồng fan sắc đẹp

Nguyên văn chia sẻ của Ngọc Châu: "Xin lỗi và biết ơn. Lời đầu tiên, Châu muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đến những người đã luôn theo dõi và ủng hộ Châu từ những ngày đầu tiên. Châu xin lỗi vì đã không thể khiến cho hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu của Miss Universe.

Châu biết ơn vì được bước lên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ, được đại diện cho đất nước Việt Nam thân yêu, đó là một niềm tự hào to lớn mà Châu có được.

Hành trình tại Miss Universe lần này đã cho Châu nhiều điều tuyệt vời. Châu vô cùng biết ơn tất cả những tình cảm và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Châu. Châu sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những điều tốt đẹp đó, một hành trình tuyệt vời của thanh xuân.

Khi một cánh cửa đóng lại thì cũng là lúc hành trình mới bắt đầu. Hành trình và sứ mệnh của Châu sẽ không dừng lại ở đây, Châu sẽ tiếp tục làm tròn nhiệm vụ của mình, sẵn sàng hành động và cống hiến hết mình.

Châu xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến BTC Hoa hậu Hoàn vũ vì đã luôn chào đón và yêu thương, chăm sóc cho Châu trong suốt 2 tuần vừa qua. Khoảng thời gian tuyệt vời này, Châu sẽ luôn ghi nhớ trong trái tim của mình.

Nguyễn Thị Ngọc Châu - Việt Nam".

Ngọc Châu xin lỗi khán giả, lộ đôi chân bầm tím gây xót xa 3
Nàng hậu cảm thấy có lỗi với khán giả

Bên cạnh bài viết gây xúc động, Ngọc Châu còn khiến dân tình hoang mang vì khoảnh khắc người đẹp khóc "cạn nước mắt" khi không nghe tên mình trong danh sách Top 16. Mặc dù nàng hậu luôn thể hiện năng lượng tích cực khi đứng trên sân khấu Miss Universe nhưng đằng sau hậu trường, đại diện Việt Nam gần như gục ngã vì kết quả này.

Không những vậy, một thành viên trong ekip cũng chia sẻ bức ảnh đôi chân đầy những vết bầm tím của Ngọc Châu trong quá trình đi thi. Quả thật, nàng hậu đã nỗ lực rất nhiều trong việc tập luyện, chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng dù lịch trình hoạt động dày đặc.

Ngọc Châu xin lỗi khán giả, lộ đôi chân bầm tím gây xót xa 4
Đôi chân bầm tím của Ngọc Châu

Ngay sau khi dòng tâm sự của Ngọc Châu được đăng tải trên trang cá nhân, bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng sắc đẹp. Nhiều mỹ nhân Vbiz như Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Thảo Nhi Lê và các bạn bè, người hâm mộ gửi lời động viên Ngọc Châu. Những người theo dõi nàng hậu an ủi rằng cô đã cố gắng hết mình tại cuộc thi nên đừng buồn nhiều.

Ngọc Châu xin lỗi khán giả, lộ đôi chân bầm tím gây xót xa 5
Người hâm mộ gửi lời động viên đến cô

Tại đấu trường nhan sắc khốc liệt này, Ngọc Châu đã có 10 ngày chuẩn bị mọi thứ. Cô được người dân quê nhà hy vọng và ủng hộ tuyệt đối trong lần “đem chuông đi đánh xứ người”. Thậm chí trước giờ G, đại diện Việt Nam còn nằm trong Top 16 người đẹp được Globalbeauties đánh giá cao. Song, kết quả cuối cùng vẫn không được như mong đợi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.