Jaehyun (NCT) vướng nghi vấn "qua mặt" Chanyeol (EXO)

(VOH) - Thông tin Jaehyun "qua mặt", xem thường Chanyeol đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của cộng đồng Kpop trên toàn thế giới.

Cách đây không lâu, Jaehyun (NCT) được chọn làm người mẫu trong chiến dịch quảng bá chính của Prada cho mùa xuân hè 2023. Sự kiện này đã thu hút nhiều sự quan tâm của cánh truyền thông, một số trang báo nước ngoài nhanh chóng đưa tin về vụ việc. Thông tin này khiến cộng đồng fan của Jaehyun (NCT) chưa kịp vui mừng bao lâu thì “sóng gió” đã ập đến.

Nghi vấn Jaehyun (NCT) xúc phạm Chanyeol (EXO) vì ngôi đại sứ Prada 1
Jaehyun trở thành đại sứ thương hiệu Prada

Xem thêm: Jaehyun (NCT) và Sana (TWICE) khoe visual sang chảnh trong ảnh quảng cáo trang sức cho thương hiệu Prada

Cụ thể, một trong số các bài báo có nội dung gây tranh cãi, khiến bộ phận người hâm mộ Chanyeol (EXO) phẫn nộ. Tài khoản mạng xã hội của Jaehyun liên tục bị fan của đàn anh "khủng bố".

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc bài báo nọ đã gọi thần tượng nhà NCT là nghệ sĩ đầu tiên được Prada chọn cho chiến dịch thời trang của mình. Tờ báo viết: "Jaehyun đã ghi dấu ấn trong lịch sử thương hiệu Prada. Anh ấy chính thức trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên tham gia chiến dịch toàn cầu chính của Prada cho mùa xuân hè 2023".

Nghi vấn Jaehyun (NCT) xúc phạm Chanyeol (EXO) vì ngôi đại sứ Prada 2
Nội dung bài báo được đề cập

Thế nhưng trước Jaehyun, Chanyeol đã từng được Prada chọn cho chiến dịch Thu Đông 2020. Sự việc nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi chỉ vì một bộ phận người hâm mộ Chanyeol cho rằng Jaehyun đã lấy đi danh hiệu "nghệ sĩ Hàn đầu tiên được Prada chọn" vốn thuộc về mỹ nam EXO. Các fan của Chanyeol không ngừng công kích Jaehyun bằng cách “đào bới” các sự kiện không liên quan trong quá khứ, nhằm tố cáo mỹ nam NCT có hành động bất kính với thành viên EXO.

Nghi vấn Jaehyun (NCT) xúc phạm Chanyeol (EXO) vì ngôi đại sứ Prada 3
Các fan của Chanyeol liên tục công kích trang cá nhân của Jaehyun

Vụ việc ngày càng nghiêm trọng hơn khi 2 fandom lao vào đấu đá nhau. Những cụm từ như: “Jaehyun xúc phạm Chanyeol”, “Jaehyun cố tình cướp ngôi vương Prada từ Chanyeol”, “Jaehyun bất kính với đàn anh”,... liên tục xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến hình ảnh của thành viên NCT xấu đi. Điều đó dẫn đến việc khán giả đại chúng dễ hiểu lầm rằng Jaehyun đã có hành động vô lễ "ghê gớm" với tiền bối, trong khi mọi chuyện bắt nguồn từ một bài báo chứ không phải do bản thân 2 nghệ sĩ.

Trước tin đồn ngày càng lan rộng, fan Jaehyun phải vội vã thanh minh trong mỗi bình luận của "người qua đường" để trả lại sự trong sạch cho thần tượng. Khi rõ ngọn nguồn mọi chuyện, netizen đã tỏ ra vô cùng bức xúc, lên án sự nhạy cảm quá mức và hành động quá khích từ một bộ phận người hâm mộ Chanyeol.

Nghi vấn Jaehyun (NCT) xúc phạm Chanyeol (EXO) vì ngôi đại sứ Prada 4
Sự việc khiến cả 2 nam idol bị ảnh hưởng hình ảnh nghiêm trọng

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng:

- Tôi còn tò mò không biết Jaehyun đã nói gì mà bị xem là xúc phạm Chanyeol, hóa ra anh ấy chẳng làm gì sai cả.

- Ngộ nghĩnh nhỉ? Jaehyun có lỗi gì trong chuyện này đâu mà fan Chanyeol cứ gào thét lên như thế?

- Jaehyun không làm gì sai cả! Anh ấy chưa từng xúc phạm bất cứ ai! Có hay chăng là do bên Chanyeol không chấp nhận chuyện Jaehyun trở thành đại sứ Prada rồi bịa chuyện này?

- Tôi có thắc mắc này, các bạn muốn tranh luận thì nên đi tìm tác giả bài báo đó chứ sao lại công kích Jaehyun?

Vốn dĩ đây không phải là lần đầu xảy ra chuyện các fandom Kpop "kèn cựa" nhau. Đã có không ít lần những hành động quá khích, bảo vệ và tâng bốc idol quá đà của fan đã đem lại thị phi không đáng có cho chính thần tượng. Điều này còn khiến các idol gặp tình huống khó xử khi chạm mặt nhau trong sự kiện nào đó. Chính vì thế, trước khi đưa ra bất kỳ cuộc tranh luận nào, người hâm mộ nên tỉnh táo và có cách hành xử văn minh hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.