7 màn comeback được mong chờ nhất tháng 2/2023

(VOH) - Tháng 2 này, các nhóm nhạc thuộc thế hệ gen 2, gen 3 và gen 4 sẽ lần lượt cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc làm "nức" lòng người hâm mộ.

Bước sang tháng thứ 2 của năm 2023, thị trường âm nhạc tại Hàn Quốc bắt đầu trở nên sôi động với những màn comeback và debut đáng mong chờ từ các nghệ sĩ K-pop. Lần lượt những "ông lớn" cho đến các "con cá bé" đều cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trong đó các tên được chú ý nhiều nhất có thể kể đến như: NCT Dream, Stray Kids,..

STAY C

Vào ngày 1/2 vừa qua, công ty High Up Entertainment đã có thông báo cụ thể về việc tái xuất đường đua K-pop của các cô nàng STAY C. Lần trở lại này họ mang đến album đĩa đơn thứ 4 trong sự nghiệp có tựa Teddy Bear sẽ chính thức được phát hành vào đúng ngày valentine (14/2) sắp tới.

Trước thềm "tấn công" mạnh mẽ đến người hâm mộ, STAY C đã cho ra mắt trước MV Poppy (Korean ver) vào ngày 3/2. 

7 màn comeback được mong chờ nhất tháng 2/2023 1
Lịch phát hành của STAYC

BSS (nhóm nhỏ của Seventeen)

Hoshi, DK và Seungkwan là 3 thành viên thuộc nhóm nhỏ BSS của Seveteen. Vào ngày 6/2 họ sẽ cho ra mắt album đĩa đơn đầu tiên kề từ khi thành lập vào năm 2018 đến nay có tên

SECOND WIND.

7 màn comeback được mong chờ nhất tháng 2/2023 2
BBS phát hành đĩa đơn SECOND WIND

NCT Dream

Trong các cái tên sẽ trở lại vào thời gian tới, NCT Dream là một "nhân tố" nhận được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt. Ngày 8/2, nhóm sẽ cho ra mắt đĩa đơn tiếng Nhật Best Friend Ever

NCT Dream có tổng cộng 7 thành viên bao gồm: Mark, Renjun, Jeno, Haechan, Jaemin, Chenle, Jisung. Hoạt động từ năm 2016 đến nay, cả nhóm đã chăm chỉ phát hành rất nhiều ấn phẩm âm nhạc và thu hút được lượng fan nhất định. Bên cạnh đó họ còn thắng được không ít giải thưởng ấn tượng

7 màn comeback được mong chờ nhất tháng 2/2023 3
NCT Dream cho ra mắt album tiếng Nhật đầu tay

SHINee

Sau một năm 2022 im hơi lặng tiếng và dành nhiều thời gian cho các chương trình truyền hình thực tế. Mở đầu 2023, thành viên Key của SHINee sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 13/2 với album Killer.

Trong SHINee, Key nổi tiếng là thành viên giỏi ngoại ngữ và thông thạo 2 thứ tiếng: Nhật và Anh. Bên cạnh con đường ca hát, anh còn tham gia vào những hoạt động nghệ thuật khác trong showbiz.

7 màn comeback được mong chờ nhất tháng 2/2023 4
Bìa album "Killer" của Key (SHINee)

Xem thêm: Cover hit của tiền bối: Thần tượng Kpop nào xứng đáng được nêu tên?

LimeLight

Vào ngày 14/2 sắp tới, nhóm nhạc tân binh LimeLight thuộc công ty quản lý 143 Entertainment sẽ chính thức ra mắt khán giả với MV Honestly. Tiếp đến vào ngày 17/2, album đầu tay của nhóm mang tựa LOVE & HAPPINESS cũng sẽ được phát hành. 

7 màn comeback được mong chờ nhất tháng 2/2023 5
 

The Boyz

Nhóm nhạc nam The Boyz sẽ cho ra mắt mini album thứ 8 mang tựa BE AWAKE vào ngày 20/2 tới. Sau 2 năm trầm lắng với nhiều thị phi bủa vây trước đó, các chàng trai đã sẵn sàng trở lại "sân chơi" K-pop. Hy vọng những ca khúc mới sẽ giúp The Boyz tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành tựu trong năm nay.

7 màn comeback được mong chờ nhất tháng 2/2023 6
 

Stray Kids

Năm 2022 là một năm hoạt động khá thành công của Stray Kids, với nhiều thành tựu không chỉ ở trong nước mà con được công nhận tại đấu trường quốc tế. Năm 2023, Stray Kids sẽ mang đến cho khán giả album tiếng Nhật đầu tay trong sự nghiệp vào ngày 22/2 này.

7 màn comeback được mong chờ nhất tháng 2/2023 7
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!