Sao nữ phim Wednesday là fan hâm mộ KPOP, nhóm nhạc yêu thích là Seventeen

(VOH) - Emma Myers hiện đang là cái tên được chú ý sau sự thành công của series Wednesday.

Emma Myers là nữ diễn viên trẻ sinh năm 2002, hiện cô đang nổi lên nhờ vai diễn trong bộ phim Wednesday của Netflix. Chương trình được phát hành tuần trước này đã phá vỡ kỷ lục của Stranger Things - bộ phim nói tiếng Anh có số giờ được xem nhiều nhất trong một tuần.

Sao nữ phim Wednesday là fan hâm mộ KPOP, nhóm nhạc yêu thích là Seventeen 1
Myers đang hot lên nhờ vai diễn người sói trong Wednesday

Wednesday là một bộ phim truyền hình kinh dị hài siêu nhiên dành cho tuổi mới lớn của Mỹ dựa trên nhân vật Wednesday Addams từ Gia Đình Addams. Sau khi bị đuổi khỏi trường trung học, Wednesday đăng ký vào Học viện Nevermore - một ngôi trường dành cho những kẻ lạc loài quái dị từng được cha mẹ cô - Gomez và Morticia theo học. Trong quá trình đấu tranh để hòa nhập với những người bạn mới và điều khiển khả năng tâm linh của mình, Wednesday trở thành nhân chứng của vụ án giết người do một con quái vật lạ gây ra. 

Xem  thêm: Wednesday “chị Tư” đánh bại Stranger Things về kỷ lục giờ xem trong tuần

Trong phim, Myers đóng vai Enid, người bạn cùng phòng lạc quan của Wednesday Addams. Trái ngược với một Wednesday u ám, hướng nội là một cô bé người sói Enid hướng ngoại, “màu mè”. Enid yêu thích những vật dụng dễ thương có màu sắc sặc sỡ - điều khiến Wednesday bị khó chịu và ám ảnh. Vì thế, ban đầu hai người không thể hòa hợp dù ở cùng phòng. Tuy nhiên, sau nhiều biến cố, họ trở nên thân thiết hơn và Enid cũng trở thành người hỗ trợ Wednesday rất nhiều trong việc khám phá danh tính con quái vật.

Sao nữ phim Wednesday là fan hâm mộ KPOP, nhóm nhạc yêu thích là Seventeen 2
Tài khoản Instagram của cô nàng theo dõi hàng loạt nghệ sĩ Kpop

Myers được chú ý vì diễn xuất tự nhiên, đáng yêu và visual dễ thương, nhưng fan còn bất ngờ hơn khi biết cô là fan KPOP chính hiệu. Instagram của cô nàng theo dõi hàng loạt tài khoản của các nghệ sĩ KPOP như ASTRO, STEEZ, BTS, GOT7, Kim Sejeong, NCT, SHINee, STAYC, Stray Kids, TWICE, SEVENTEEN và TXT.

Sao nữ phim Wednesday là fan hâm mộ KPOP, nhóm nhạc yêu thích là Seventeen 3
Cô nàng cũng chia sẻ bảng xếp hạng âm nhạc cá nhân trên Spotify
Sao nữ phim Wednesday là fan hâm mộ KPOP, nhóm nhạc yêu thích là Seventeen 4
Thành công ở độ tuổi khá trẻ, tương lai của Myers có lẽ sẽ vô cùng rực rỡ 

Mới đây, Myers đã chia sẻ bảng tổng kết âm nhạc cuối năm trên nền tảng Spotify. Theo đó, người hâm mộ dễ dàng nhận ra thần tượng số 1 của cô ấy là Seventeen. Kể cả khi đang quay Wednesday, Myers vẫn chăm chỉ “góp views” cho các ca khúc của nhóm. Myers chia sẻ mình là fan cứng 5 năm của nhóm và bias (người bạn hâm mộ hơn những người còn lại) của cô ấy là Jeonghan. Ngoài ra, cô nàng còn hé lộ concert yêu thích nhất của mình là SEVENTEEN’s 2020 “ODE TO YOU” diễn ra tại Newark.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet