Baifern Pimchanok công khai "ăn valentine" với Nine Naphat

(VOH) - Đây là lần đầu tiên Baifern Pimchanok công khai hẹn hò với Nine Naphat. Cặp đôi khiến người hâm mộ hạnh phúc 'lây' vì những tấm ảnh tình tứ.

Tối ngày 12/2, Baifern Pimchanok bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng một chàng trai giấu mặt trên trang cá nhân. Đáng chú ý, người đẹp xứ chùa vàng còn ghi hẳn dòng chữ ngay dưới tấm ảnh: “Valentine của tôi” khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Ở những bức hình đầu tiên, Baifern Pimchanok không để lộ gương mặt của chàng trai bên cạnh mình. Tuy nhiên, khi người hâm mộ lướt xuống những tấm ảnh cuối, họ ngỡ ngàng nhận ra “nửa kia” của mỹ nhân không ai khác chính là tài tử Nine Naphat

Baifern Pimchanok công khai hẹn hò với Nine Naphat nhân ngày Valentine 1
Tấm ảnh gây bão mạng xã hội của Baifern Pimchanok

Trong loạt ảnh được chia sẻ, có thể thấy Baifern và Nine đã có một buổi tối đón Valentine lãng mạn như nhiều cặp tình nhân khác. Đáng nói không chỉ đàng trai, cả nữ thần Chiếc Lá Cuốn Bay cũng tặng bạn trai 1 bó hoa to và 1 món quà xinh xắn trong dịp đặc biệt này. Tuy vẫn còn chút ngại ngùng nhưng cả Baifern và Nine đều vô cùng hạnh phúc, vui vẻ khi lần đầu tiên được cùng đón Lễ Tình nhân với tư cách là 1 cặp đôi yêu nhau.

Xem thêm: ‘Yêu Nhầm Bạn Thân’ Nine Naphat và Baifern Pimchanok chính thức xác nhận hẹn hò

Baifern Pimchanok công khai hẹn hò với Nine Naphat nhân ngày Valentine 2
Cả hai cùng tặng hoa cho đối phương

Sau khi đăng tải, bài đăng của nữ thần xứ chùa vàng đã gây bùng nổ mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt "thả tim" chỉ trong một thời gian ngắn. Đồng thời, điều này cũng khiến người hâm mộ của cặp đôi phấn khích đến nỗi đứng ngồi không yên. Thậm chí, những tấm ảnh đã được chia sẻ lại và đạt đến hơn 1 triệu lượt like chỉ sau nửa ngày.

Baifern Pimchanok công khai hẹn hò với Nine Naphat nhân ngày Valentine 3
Người đẹp ngại ngùng khi lần đầu tiên công khai hẹn hò với bạn thân nhân dịp Lễ Tình nhân

Bên cạnh “con dân” yêu mến cặp đôi, đồng nghiệp của cả 2 cũng bày tỏ sự thích thú trước động thái công khai “người ấy”. Các tài khoản có dấu tích xanh hiển thị lần lượt trên bài viết của Baifern Pimchanok như Off Jumpol, Mild, Min Pechaya... Đa số họ đều gửi lời chúc mừng cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Thái Lan.

Baifern Pimchanok công khai hẹn hò với Nine Naphat nhân ngày Valentine 4
Các đồng nghiệp của cặp đôi bày tỏ sự yêu thích

Chưa dừng ở đó, anh chàng Nine Naphat còn không ngại nhờ mẹ mình chụp cho vài bức ảnh đứng trên cầu thang đi bộ với “background” phía sau là hình ảnh bạn gái Baifern Pimchanok. Tấm hình này nằm trên màn hình LED quảng cáo ở Central World.

Mẹ Nine Naphat thậm chí còn đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái gửi lời chúc tới cặp đôi nhân dịp lễ Tình nhân: “Chụp để tặng cặp đôi này. Cứ nói chụp giúp con bức hình. Chụp hết lần này tới lần khác. Chụp cả ngày lẫn đêm. Thêm ảnh quảng cáo này thật sự đẹp”. Dưới phần bình luận, Baifern Pimchanok cũng không quên để lại dòng chữ “nịnh” mẹ bạn trai: “Nhiếp ảnh gia thực sự rất tuyệt”.

Baifern Pimchanok công khai hẹn hò với Nine Naphat nhân ngày Valentine 5
Nine Naphat hào hứng chia sẻ tấm ảnh được mẹ chụp cùng "background" có mặt Baifern Pimchanok

Cuối tháng 11/2022, Nine Naphat cho biết đang tích cực theo đuổi người bạn thân lâu năm Baifern Pimchanok. Anh tiết lộ mình là người đã phải lòng đối phương trước. Về phía Baifern, cô cũng ẩn ý chuyện hẹn hò với sao nam phim Friend Zone. Người đẹp bày tỏ mong muốn giữ kín chuyện riêng tư của 2 người. 

Trước đó, cặp đôi đã cùng đón Giáng Sinh và năm mới tại London, Anh. Hai ngôi sao cũng thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò trên phố, hay cùng tham gia đánh cầu lông.

Baifern Pimchanok công khai hẹn hò với Nine Naphat nhân ngày Valentine 6
Cả hai đón Giáng Sinh và năm mới ở trời Tây

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.