BamBam (GOT7) thừa nhận không biết tán gái, nhờ đàn anh "chỉ giáo"

(VOH) - BamBam thừa nhận "đau đầu" khi các cô gái xung quanh đều xem anh là bạn. Anh muốn kết hôn trong tương lai nên đã nhờ 3 MC của chương trình giúp đỡ.

Mới đây, BamBam (GOT7) đã xuất hiện trên chương trình PSICK SHOW và có dịp chia sẻ nhiều điều về cuộc sống cũng như các dự định sắp tới. Khi nói về việc hẹn hò và kết hôn, BamBam vô cùng hài hước kể về kinh nghiệm của bản thân với cả 3 vị MC.

bambam-khong-gioi-tan-gai-1
Vừa qua, BamBam đã xuất hiện tại chương trình PSICK SHOW và chia sẻ về hành trình trở thành thần tượng K-Pop cũng như cuộc sống riêng tư
BamBam xuất hiện tại show PSICK SHOW

BamBam bộc bạch, xin lời khuyên từ diễn viên hài Kim Min Soo: "Em muốn học hỏi nhiều hơn ở anh. Bởi vì anh biết đấy, em rất kém khoản nói chuyện để thu hút các cô gái. Giờ em đã 26 tuổi rồi và 4 năm nữa em sẽ 30 tuổi, em cũng muốn được kết hôn. Các cô gái luôn nghĩ em đáng yêu và vui tính, nhưng họ chưa bao giờ nhìn em như 1 người đàn ông cả. Đó là vấn đề lớn nhất của em. Thế nên lúc nào đối với họ em cũng chỉ là 1 người bạn tốt, 1 cậu em ngoan".

Xem thêm: Rộ tin GOT7 tan rã, Park Jin Young liền bỏ theo dõi Bambam, Jinyoung và Mark trên IG

bambam-khong-gioi-tan-gai-2
BamBam cho hay các cô gái xung quanh đều xem anh chàng là người vui tính, bạn bè chứ chưa bao giờ nghĩ anh là đàn ông

Trước chia sẻ thật thà của BamBam, Kim Min Soo nhanh chóng đáp: "Anh nghĩ cậu khiêm tốn quá, cậu rất đẹp trai và nổi tiếng mà. Nhưng anh nghĩ mình biết vấn đề ở đâu rồi. Cậu quá kém khoản tán gái".

bambam-khong-gioi-tan-gai-2
3 MC của chương trình đã nhanh chóng chỉ cho BamBam biết vấn đề của cậu

Lee Yongju sau đấy đã dạy cho BamBam 1 cách tán gái đang được các chàng trai sử dụng ngày nay: "Để anh dạy cậu cái này. Khi cậu ở cạnh 1 cô gái mình thích, cậu hãy nói: "Cho anh xem tay của em được không? Anh biết xem chỉ tay đấy". Cậu cứ nói "Wow, em có đường sống dài thật đấy. Đây là đường công danh sự nghiệp, còn đường tình duyên của em thì... nối thẳng lên đây rồi chỉ vào tim mình.”

bambam-khong-gioi-tan-gai-4
Lee Youngju đã chỉ cho cậu em của mình cách tán gái được sử dụng phổ biến và BamBam dường như rất chăm chú học hỏi
BamBam (GOT7) thừa nhận không biết tán gái, nhờ đàn anh
BamBam là một trong 7 mảnh ghép của nhóm nhạc tài năng GOT7. Anh chàng được xem là một trong những thành viên ngoại quốc nổi tiếng nhất nhóm

Cuộc trò chuyện hài hước giữa BamBam và các MC của PSICK SHOW nhanh chóng thú hút sự chú ý và được dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không ai có thể ngờ rằng một anh chàng điển trai, hài hước và tài năng như BamBam nhưng cũng phải rơi vào cảnh "sợ ế" như thế này. 

BamBam (GOT7) thừa nhận không biết tán gái, nhờ đàn anh "chỉ giáo" 6
Điển trai và nổi tiếng là vậy nhưng anh chàng vẫn rất dở khoản tán gái

BamBam ra mắt với GOT7 vào năm 2014 dưới trướng công ty JYP Entertainment. Nhóm đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng bởi phong cách âm nhạc sôi động và vũ đạo mạnh mẽ, sáng tạo. Đặc biệt, nam thần tượng sinh năm 1997 là một trong những thành viên ngoại quốc nổi tiếng nhất nhóm, có sức hút riêng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet