Park Jin Young bỏ theo dõi Bambam, Jinyoung và Mark giữa nghi vấn GOT7 tan rã

(VOH) - Giữa thông tin các thành viên GOT7 sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty quản lý JYP, hành động của chủ tịch Park Jin Young càng khiến người hâm mộ thêm hoang mang.

Tối ngày 6/1, nhiều iGOT7 (còn được gọi là Ahgases - tên fandom của GOT7) đã phát hiện ra việc chủ tịch Park Jin Young đã hủy theo dõi 3 thành viên của nhóm là Bambam, Jinyoung và Mark. Đồng thời, chủ tịch JYP cũng đã hủy theo dõi tài khoản chính thức của GOT7 và chỉ còn theo dõi Yugyeom, Jackson và Youngjae. Được biết, từ trước đến nay, chủ tịch Park chưa từng theo dõi tài khoản của thành viên JB trên mạng xã hội. 

voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh1
Chủ tịch công ty JYP - Park Jin Young
voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh2
Chủ tịch Park đã hủy theo dõi Bambam, Jinyoung và Mark

Nhiều người hâm mộ đã đăng tải và chia sẻ thông tin này lên twitter và có vẻ như 1 trong số đó đã được Bambam nhìn thấy. Nam rapper của GOT7 đã trả lời bài đăng này của fan bằng bức ảnh gì diễn tả hành động nhún vai của một nhân vật, thể hiện thái độ thờ ơ của anh ấy trước hành động hủy theo dõi của chủ tịch JYP. 

voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh3
Thái độ thờ ơ của Bambam khi hay tin bị chủ tịch hủy theo dõi

Sau đó, các fan cũng phát hiện ra Bambam đã xóa đi các bài đăng cũ và ảnh chụp cùng với chủ tịch Park Jin Young trên tài khoản mạng xã hội của mình. Đồng thời, nam rapper nhóm GOT7 cũng đã hủy theo dõi hết tất cả các tài khoản trên Instagram.

Xem thêm: Điểm danh dàn 'Thái-line' trong Kpop: nhan sắc, tài năng khiến dân tình mê mệt

voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh4
Những hình ảnh chụp cùng với chủ tịch JYP đã bị Bambam và Youngjae xóa sạch
voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh5
Bambam hủy theo dõi tất cả tài khoản trên instagram

Trong khi đó, thành viên Youngjae của GOT7 cũng vừa có một đợt “thanh lọc” trên Instagram. Nam ca sĩ đã hủy theo dõi người sáng lập JYP và chỉ theo dõi các thành viên, tài khoản chính thức của GOT7 và tài khoản mạng xã hội của chú cún mà mình đang nuôi. Youngjae cũng xóa tất cả các bài đăng của mình với Park Jin Young, bao gồm cả video cover một trong những bài hát của chủ tịch. 

voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh6
Youngjae hủy theo dõi chủ tịch Park Jin Young

Cũng giống như Youngjae, Mark Tuan đã không còn theo dõi chủ tịch Park trên mạng xã hội. 8 tài khoản mà anh đang theo dõi bao gồm các thành viên cùng 2 tài khoản chính thức của GOT7 tại Hàn và Nhật. Đặc biệt, ở phần mô tả bản thân, nhiều fan nhận ra Mark Tuan đã chỉnh sửa từ "One Of GOT7" thành "One Of Seven". Đây có lẽ là lời khẳng định, đồng thời trấn an người hâm mộ của nhóm rằng dù có còn là GOT7 hay không thì 7 thành viên cũng sẽ luôn là một gia đình.

voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh7
Mark Tuan thay đổi dòng giới thiệu
voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh8
Và hủy theo dõi chủ tịch

Vào sáng ngày 6/1 trước đó, tờ SPOTV đưa tin rằng thành viên Yugyeom của GOT7 đang có kế hoạch ký hợp đồng độc quyền với AOMG sau khi kết thúc hợp đồng với JYP Entertainment vào cuối tháng này. Theo báo cáo, Yugyeom đã gặp gỡ các công ty khác và đang tích cực xem xét việc tham gia cùng Jay Park tại AOMG.

Trước thông tin này, JYP Entertainment đã đưa ra tuyên bố rằng tất cả các thành viên vẫn đang thảo luận về các góc độ và lựa chọn khác nhau liên quan đến khả năng gia hạn hợp đồng. Nhưng họ cũng đang cân nhắc việc để các thành viên tiếp tục hoạt động cùng nhau với tư cách GOT7 trong tương lai ngay cả khi họ đã chọn ký với các công ty khác nhau.

voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh9
Trước đó, báo Hàn đưa tin thành viên Yugyeom của GOT7 sẽ đầu quân cho công ty chuyên hiphop AOMG của Jay Park

Trở lại vào ngày 23/12/2020, TV Daily đưa tin rằng thành viên Jinyoung của GOT7 đã có một số cuộc họp với BH Entertainment và đang tích cực xem xét ký hợp đồng độc quyền với công ty mới. Bài báo nói rằng Jinyoung đã gặp gỡ các công ty khác, nhưng đang xem xét tích cực BH Entertainment.

Được biết, BH Entertainment là công ty chuyên quản lý diễn viên với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Kim Go Eun, Han Ga In, Park Bo Young,... Vì vậy nên việc Jinyoung quyết định ký hợp đồng với BH là hoàn toàn có khả năng vì anh cũng đang dần đạt được thành công khi lấn sân sang con đường diễn xuất.

Vào thời điểm đó, JYP Entertainment cho biết họ vẫn đang thảo luận với không chỉ Jinyoung mà còn có các thành viên khác về con đường họ muốn đi và việc gia hạn hợp đồng. Trong khi đó đó, BH Entertainment cho biết họ chưa nghe thông tin gì về việc ký hợp đồng, nhưng không phủ nhận việc đã gặp Jinyoung.

voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh10
Jinyoung cũng được báo cáo là sẽ gia nhập công ty đào tạo diễn viên BH Entertainment
voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh11
Chủ tịch BH theo dõi Jinyoung trên trang cá nhân

Hành động hủy theo dõi của chủ tịch Park Jin Young cùng màn “đáp trả” của các thành viên GOT7 càng khiến người hâm mộ thêm lo lắng cho số phận của nhóm. Nhiều người cũng đã lên tiếng chỉ trích JYP vì chưa làm tròn trách nhiệm của một công ty quản lý, khiến cho nghệ sĩ cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn rời đi ngay khi hợp đồng kết thúc. 

Xem thêm: Những MV Kpop thay lời tạm biệt của idol dành cho fan khiến bạn phải rơi nước mắt

voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh12
Số phận của GOT7 rồi sẽ đi về đâu khi ngày hết hạn hợp đồng đã cận kề

Theo như những chia sẻ của cộng đồng iGOT7, nhóm thường xuyên bị công ty bỏ bê, không cho comeback trong suốt thời gian dài. Đến khi GOT7 được phát hành sản phẩm mới, JYP Ent lại khá hời hợt trong việc quản bá và thiết kế album. Đáng buồn hơn, công ty cũng không tạo nhiều điều kiện để các thành viên có thể phát huy thế mạnh bản thân hoặc tiến bước trên con đường hoạt động cá nhân của mình. 

Xem thêm: Jae (DAY6) tố bị JYP đối xử bất công, phải chăng nhóm phải tạm ngừng hoạt động là vì nội bộ lục đục?

voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh13
Bạn nói đúng, dường nhưu ông ta đang khao khát sự nổi tiếng. Gần đây, ông ấy liên tục hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác và chỉ tập trung vào quảng bá các nhóm nữ như TWICE và ITZY vì họ kiếm được nhiều tiền hơn các idol nam. Điều đó thật kinh tởm. Môi trường ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc thật tồi tệ, họ sẵn sàng phớt lờ nghệ sĩ sau 5 năm hoạt động. Hãy nhìn vào cách JYP đã đối xử với Wonder Girls, Miss A, 2AM và 2PM. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Twice và Itzy cũng bị đối xử như vậy khi công ty có nhóm mới. Họ sẽ nghĩ rằng các cô gái này đangngày càng trở nên vô dụng.
voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh14
Tại sao ông ấy lại tỏ ra cay cú như vậy? Đó là những điều có thể xảy ra khi ông ta không đối xử tốt với nghệ sĩ ở công ty mình. Nếu là tôi, tôi cũng sẽ không ở lại
voh-park-jin-young-got7-drama-voh.com.vn-anh15
Thành thật mà nói, JYP đã không làm tốt vai trò và trách nhiệm của mình. Tôi rất vui vì họ có thể rời nơi đó. Họ xứng đáng với những điều tốt hơn.

Cũng chính vì quá bất mãn với cách quản lý thờ ơ, vô trách nhiệm của ông ty quản lý, nên dù có đau buồn và tiếc nuối, nhưng nhiều fan vẫn hi vọng các thành viên có thể tìm được con đường riêng, phát triển sự nghiệp cá nhân của mình. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua