Hội idol người Thái trong Kpop: Lisa (BLACKPINK), Ten (NCT) và BamBam (GOT7)

(VOH) - Đều những anh chàng, cô nàng người Thái sang Hàn Quốc theo đuổi ước mơ, những thần tượng này đã thu về cho mình một lượng fan 'khổng phải dạng vừa' nhờ vào ngoại hình và tài năng nổi bật.

Làng giải trí xứ Hàn được biết là nơi hội tụ nhiều trai xinh gái đẹp trên khắp thế giới, trong đó những idol đến từ xứ sở chùa vàng cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Nhờ vào ngoại hình xinh đẹp cùng với tài năng nổi trội mà những thần tượng gốc Thái này đã sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu. Sang Hàn Quốc theo đuổi ước mơ và gầy dựng danh tiếng, họ giờ đây đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành niềm tự hào cho người hâm mộ tại quê nhà.

Lisa (BLACKPINK)

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh1

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh2

Khi nhắc đến idol người Thái chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến Lisa. Sau 5 năm ra mắt cùng với BLACKPINK, tên tuổi của Lisa đã không còn nằm trong phạm vi Kpop nữa mà đã lan rộng trên khắp thế giới. Gương mặt xinh đẹp cùng với thần thái kiêu sa đã giúp cho Lisa trở thành "cây hút fan" của nhóm. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu khả năng rap và nhảy cực điêu liệu khiến nhiều người phải gật gù công nhận.

Ten (NCT)

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh3

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh4

Ra mắt cùng nhóm nhạc đông dân và đa quốc tịch NCT, anh chàng người Thái - Ten đã để lại ấn tượng bởi gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng. Không chỉ cho thấy mình là người có sắc, Ten còn chứng minh tài năng của bản thân khi được debut liên tục trong NCT U, WayV, SuperM và còn có sản phẩm solo cá nhân. Ngoài khả năng hát, rap và nhảy, Ten còn có tài lẻ chính là khả năng hội họa tuyệt vời.

BamBam (GOT7)

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh5

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh5

Những người theo dõi Kpop chắc cũng biết BamBam là bạn thân của Lisa và cả hai từng là thành viên trong một nhóm nhảy ở Thái khi còn nhỏ. Khi mới ra mắt, BamBam gây ấn tượng với gương mặt trẻ con, đáng yêu nhưng sau nhiều năm anh chàng lại cho thấy vẻ ngoài trưởng thành và quyến rũ. Bên cạnh hoạt động cùng GOT7, BamBam còn khá đắt show quảng cáo và thường được các thương hiệu tại quê nhà mời làm đại diện. 

Xem thêm: Cảm giác khi làm việc cùng bạn thân là thế nào? Hãy nghe Lisa (BLACKPINK) và Bambam (GOT7) chia sẻ

Minnie (G-IDLE)

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh6

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh6

Cô nàng Minnie khiến người hâm mộ tan chảy với vẻ ngoài dễ thương, gương mặt rạng rỡ. Tuy nhiên khi lên sân khấu Minnie lại toát lên vẻ sang chảnh, đậm chất "queen" khác hẳn ngoài đời. Được biết, Minnie có xuất thân trong gia đình gia thế khủng và có tầm ảnh hưởng ở Thái Lan. Xinh đẹp, tài năng, giàu có và thông minh đó là những gì mà người hâm mộ dành cho Minnie. Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua, Minnie tiết lộ hội bạn Thái Lan gồm Ten, Sorn, BamBam và Lisa có một nhóm chat chung để trò chuyện. 

Sorn (CLC)

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh7

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh8

Thêm một idol đến từ Thái Lan nữa chính là Sorn của CLC. Vẻ ngoài lạ cùng với gương mặt xinh xắn như búp bê đã giúp cho Sorn dễ dàng được mọi người nhớ mặt gọi tên. Mặc dù không thiếu tài năng nhưng có vẻ Sorn không được công ty o bế và không có cơ hội để hiện những mình mà mình có.

Nichkhun (2PM)

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh9

VOH-idol-kpop-nguoi-thai-lisa-ten-bambam-anh10

Chắc chắn không thể thiếu một idol người Thái "huyền thoại" chính là Nichkhun, anh từng được mọi người đặt cho cái tên "Hoàng tử Thái Lan". Từ những ngày đầu ra mắt, Nichkhun "hút hồn" hội fangirl bởi ngoại hình cực phẩm, body hoàn mỹ cùng đôi chân dài miên man. Dù hiện tại không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng Nichkhun vẫn mãi là mỹ nam Kpop trong lòng các fan hâm mộ thời kì thứ 2.

Xem thêm: