Những MV Kpop thay lời tạm biệt của idol dành cho fan khiến bạn phải rơi nước mắt

(VOH) ) - Trên đời này vốn dĩ chẳng hề có cuộc chia ly nào là dễ dàng. Nhưng ít nhất khi chia tay nhau, idol vẫn dành riêng cho bạn 1 bài hát với những lời nhắn nhủ hết sức chân tình.

That’s Okay - D.O

That’s Okay là ca khúc mà D.O dành tặng riêng cho người hâm mộ của mình trước khi anh lên đường nhập ngũ. Đúng như tiêu đề bài hát, D.O muốn nhắn nhủ đến các fan của mình rằng “Không sao đâu, tất cả rồi sẽ ổn thôi”. 

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh1

That’s Okay là một ca khúc ballad nhẹ nhàng được chơi trên nền nhạc guitar êm dịu, giúp tôn lên chất giọng ngọt ngào của D.O. Tham gia vào việc viết lời cho ca khúc, giọng ca chính nhóm EXO muốn nhắn gửi đến người hâm mộ rằng những kỷ niệm đã qua, dù có thể tiếp tục cùng nhau hay phải dừng lại thì cũng đều rất đáng trân quý. 

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh2

Sau khi ca khúc phát hành, D.O cũng phải lên đường nhập ngũ, tạm xa các thành viên và người hâm mộ của mình trong khoảng 2 năm. 2 năm trôi qua, chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thay đổi, nhưng giọng hát ngọt ngào và ca từ ý nghĩa mà D.O gửi gắm qua That’s Okay vẫn sẽ luôn còn vẹn nguyên trong trái tim người hâm mộ. 

MV That's Okay - D.O:

Spring breeze - Wanna one 

Một trong số những cuộc chia tay gây tiếc nuối cho người hâm mộ fan Kpop nhất có lẽ chính là Wanna One. Ra mắt sau cuộc thi sống còn Produce 101, Wanna One được xem là nhóm nhạc tập hợp những chàng trai tài năng nhất đến từ các công ty giải trí. Trong suốt thời gian quảng bá cùng nhau, nhóm đã luôn gặt hái được thành công và nhận được rất nhiều tình cảm từ các fan hâm mộ. 

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh3

Thế nhưng chẳng có buổi tiệc nào là không tàn, cuối cùng cũng phải đến ngày các thành viên trở về với công ty quản lý cũ. Dù có muốn hay không thì việc phải nói lời chia tay là điều không thể tránh khỏi. 

Trước khi chính thức tan rã, Spring Breeze chính là ca khúc cuối cùng mà Wanna One gửi đến các Wannable (tên fandom của nhóm). Vẫn là những giai điệu quen thuộc với phong cách âm nhạc của Wanna One, vẫn là giọng ca của 11 thành viên cùng nhau hòa giọng nhưng Spring Breeze thực sự khiến người nghe không ngừng tiếc nuối vì đây cũng chính là sản phẩm cuối cùng. Những lời cảm ơn vì đã luôn yêu thương và ủng hộ nhóm, những lời xin lỗi vì chẳng thể cùng nhau đi trên đoạn đường dài hơn và cả lời hứa hẹn “Chúng ta hãy gặp lại nhau khi gió xuân khẽ thổi”, tất cả đều là nỗi lòng của Wanna One dành cho người hâm mộ.

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh4

MV Spring Breeze - Wanna One:

Downpour - I.O.I

Cũng giống như Wanna One, I.O.I là nhóm nhạc nữ được thành lập từ cuộc thi tuyển chọn Produce 101 mùa đầu tiên. Vì chỉ là nhóm nhạc dự án nên sau khi hết hợp đồng, các thành viên cũng phải quay trở về với công ty quản lý của mình. Điều này đã để lại nỗi tiếc nuối khôn nguôi trong lòng người hâm mộ, những người đã luôn yêu quý và ủng hộ cả nhóm từ những ngày luyện tập gian khó trong chương trình Produce 101. 

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh5

MV Downpour đã tái hiện lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ của 11 thành viên. Từ những ngày tập luyện vũ đạo vất vả, đến khoảnh khắc vỡ òa sung sướng với chiến thắng đầu tiên. Tất cả đều khiến người xem không kìm được nước mắt trước bài hát cuối cùng của Girlgroup I.O.I.

MV Downpour - I.O.I:

Call Your Name - JBJ

Nhắc đến những nhóm nhạc bước ra từ Produce 101 thì bên cạnh I.O.I, Wanna One, người ta còn nghĩ ngay đến JBJ. Đây là nhóm nhạc được thành lập dựa trên nguyện vọng của khán giả, tập hợp những thành viên tài năng nhưng chưa đủ may mắn để debut trong đội hình chính thức. So với Wanna One, JBJ dù không tạo được tiếng vang sánh bằng nhưng về tài năng và sức hút thì các chàng trai này vẫn không hề thua kém.

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh6

Tuy nhiên, vì chỉ là nhóm nhạc dự án nên JBJ cũng đành phải nói lời tạm biệt fan hâm mộ chỉ sau 7 tháng đồng hành. Dù khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng JBJ và các fan của mình đã có rất nhiều kỉ niệm khó quên. Và để nói lời tạm biệt một cách ý nghĩa nhất, các chàng trai đã phát hành album cuối cùng mang tên “New Moon” với ca khúc chủ đề Call your name.

Lonely - Sistar

Sau hơn 7 năm hoạt động, nhóm nhạc nữ SISTAR chính thức khép lại chặng đường sự nghiệp của mình với MV Lonely được phát hành vào chiều ngày 31/5/2017. Nội dung ca khúc tuy nói về cuộc chia tay của hai người yêu nhau, nhưng với các fan hâm mộ của nhóm thì ý nghĩa đằng sau bài hát có lẽ còn sâu đậm hơn như thế rất nhiều. Bởi lẽ tình cảm giữa fan và thần tượng sau hơn 7 năm gắn bó có lẽ chỉ dùng hai từ “tình yêu” là chẳng thể nào gói gọn được hết. 

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh7

MV Lonely mở màn với những cảnh quay vui vẻ, hạnh phúc của 4 cô gái SISTAR, dù đi đâu làm gì họ cũng có nhau. Nhưng càng về sau, nụ cười trên môi cũng dần chợt tắt, mỗi người đơn độc đi về trên chính con đường của mình. Cũng chính vì vậy nên khi theo dõi MV, người hâm mộ của nhóm đều không thể tránh khỏi cảm giác nghẹn ngào.

MV Lonely - SISTAR:

Goodbye - 2NE1

Giống như SISTAR, hành trình ca hát của 2NE1 cũng chính thức khép lại sau thời gian 7 năm và Goodbye  chính là ca khúc thay lời chia tay của nhóm gửi đến cho các Blackjacks (fandom của 2NE1). Được viết lời bởi CL, những ca từ trong ca khúc Goodbye mang đến niềm tiếc nuối khôn nguôi của cô nàng trưởng nhóm với những dự định dở dang chưa thể thực hiện được. 

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh8

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh9

MV Goodbye ghi lại hình ảnh các thành viên cùng tề tựu bên nhau để nhìn lại hành trình 7 năm đầy gian khổ của 2NE1. Tuy nhiên, dù đã tan rã nhưng với tình cảm mà 4 cô gái luôn dành cho nhau, fan vẫn luôn mong đợi vào 1 ngày có thể nhìn thấy đầy đủ 4 người cùng đứng trên sân khấu. Như những gì mà các cô gái đã hát: "Tạm biệt nhé, cho đến ngày chúng ta gặp lại nhau".

MV Goodbye - 2NE1:

Flower Road - BIGBANG

Flower Road do hai thành viên T.O.P và G-Dragon viết lời để dành tặng cho người hâm mộ trước khi các thành viên của nhóm lần lượt lên đường nhập ngũ. Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng và giọng ca dạt dào cảm xúc của các thành viên BIGBANG, tựa như lời thủ thỉ, tâm tình để động viên các fan hâm mộ về một ngày không xa có thể cùng nhau tái ngộ.

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh10

Flower Road (tạm dịch: con đường hoa) là cách để người ta nói về một tương lai tươi sáng. Như cách trưởng nhóm G-Dragon đã gửi vào ca khúc của mình: “Hãy gặp lại nhau khi muôn hoa nở rộ”. 

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh11

MV Flower Road - BIGBANG

REMEMBER - WINNER

REMEMBER là ca khúc cuối cùng của WINNER dành tặng người hâm mộ trước khi nhóm phải tạm ngưng hoạt động một thời gian dài để các thành viên lên đường nhập ngũ. Ca khúc được sáng tác và viết lời bởi thành viên Mino, nói về nỗi lo lắng có thể bị lãng quên bởi chính những người mình yêu thương nhất. Từng câu hát và giai điệu của REMEMBER đều khiến người nghe vô cùng xúc động. 

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh12

MV REMEMBER ghi lại hình ảnh 4 thành viên WINNER cùng ngồi lại bên nhau, xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhóm sau 5 năm hoạt động. Những màn trình diễn tràn đầy năng lượng, những lần gặp gỡ các fan hâm mộ cho đến bức ảnh kỷ niệm của 4 thành viên, tất cả đều khiến các Inner Circle (fandom WINNER) không kiềm được nước mắt. Chắc chắn rằng dù khoảng thời gian chờ đợi có bao lâu, các fan cũng sẽ không bao giờ quên đi cái tên WINNER. 

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh13

voh-mv-kpop-thay-loi-tam-biet-voh.com.vn-anh14

MV REMEMBER - WINNER:

WINNER – hành trình không trải hoa hồng nhưng các thành viên vẫn luôn là những ‘người chiến thắng': Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày các thành viên được ra mắt dưới tên WINNER, cùng nhìn lại chặng đường đã qua để thấy các chàng trai đã ngày càng trưởng thành như thế nào nhé!
Các thành viên Black Pink đã nỗ lực thoát mác 'công chúa ngậm thìa vàng' như thế nào?: Black Pink là nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc trực thuộc YG Entertainment. Nhóm bao gồm 4 thành viên tài năng và xinh đẹp: Jennie, Jisoo, Lisa, Rosé.