Producer của Ariana Grande xác nhận cùng BLACKPINK thu âm album mới, liệu sẽ có màn kết hợp để đời?

(VOH) - Tiết lộ quá trình thu âm ca khúc mới cùng BLACKPINK, nhà sản xuất của Ariana Grande – Tommy Brown đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tinh thần làm việc của các cô gái nhà YG.

Trong một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram vào ngày 15/4, nhà sản xuất âm nhạc Tommy Brown đã tiết lộ về quá trình hợp tác để thu âm album mới của mình và BLACKPINK. Nhận xét về các cô gái nhà YG, Tommy Brown ưu ái gọi nhóm là “một hiện tượng huyền bí”

“Tôi đã có cơ hội làm việc với BLACKPINK và tôi thật sự yêu cách làm việc của họ. Họ là những con người phi thường, đó là lý do vì sao các cô gái ấy lại đang một đẳng cấp rất khác.” – Tommy Brown nhận xét về BLACKPINK trong buổi phát sóng trực tiếp.

voh-tommy-brown-xac-nhan-dang-thu-am-cung-blackpink-voh.com.vn-anh1
Tommy Brown xác nhận đang thu âm ca khúc mới cho BLACKPINk trên livestream mới đây

Sau đó, anh tiếp tục chia sẻ một câu chuyện để chứng minh cho mọi người thấy rằng BLACKPINK thật sự tuyệt vời như thế nào. Brown tiết lộ rằng anh đã ngủ thiếp đi giữa quá trình ghi âm trong khoảng 8 tiếng. Thế nhưng khi anh tỉnh dậy, các thành viên BLACKPINK vẫn đang làm việc vô cùng chăm chỉ mà không hề nghỉ ngơi.

“Tôi đã ngủ thiếp đi trong phòng thu suốt 8 giờ vì tôi cảm thấy khá mệt mỏi. Và khi tôi thức dậy, họ vẫn đang ghi âm. Tôi đã có 8 giờ nghỉ ngơi đầy đủ còn họ thì không hề nghỉ một chút nào cả”. Nhà sản xuất âm nhạc của Ariana Grande cho biết.

Những chia sẻ của Tommy Brown khiến người hâm mộ của nhóm vừa vui mừng cho màn comeback sắp tới nhưng cũng vô cùng lo lắng cho sức khỏe của các cô gái nhóm BLACKPINK. Dường như cả 4 người đều đang làm việc hết sức và vô cùng chăm chỉ để có thể sớm gặp lại những người hâm mộ của mình.

voh-tommy-brown-xac-nhan-dang-thu-am-cung-blackpink-voh.com.vn-anh2
Producer đình đám dành rất nhiều lời khen ngợi cho tinh thần làm việc hết mình của BLACKPINK

Trên thực tế, đã hơn một năm kể từ lần cuối cùng BLACKPINK trở lại với mini album “Kill This Love”. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng sốt nuột và mong chờ sự trở lại của nhóm. Tuy nhiên, sau bao lần hứa hẹn, ngày comeback chính thức của BLACKPINK vẫn chưa được YG xác nhận cụ thể. Thậm chí, các fan còn liên tục khủng bố, kiến nghị và chạy quảng cáo trước tòa nhà YG nhưng các hoạt động của nhóm vẫn hoàn toàn bị “đóng băng”. Chính vì vậy nên lời xác nhận của Tommy Brown về quá trình thu âm của nhóm giúp người hâm mộ có thêm hy vọng vào một ngày comeback sẽ không còn xa.

voh-tommy-brown-xac-nhan-dang-thu-am-cung-blackpink-voh.com.vn-anh3
Fan hâm mộ đang rất mong đợi sự trở lại của các cô gái sau một năm vắng bóng

Trở lại vào tháng 8/2019, các thành viên BLACKPINK đã được nhìn thấy ăn tối với Tommy Brown và nhà sản xuất Teddy. Sau đó, Brown còn đăng tải lên một bức ảnh vui nhộn khác của mình với BLACKPINK và thu hút rất nhiều sự chú ý. Các BLINKs (fan hâm mộ BLACKPINK) bắt đầu suy đoán rằng Brown có thể là một trong những nhà sản xuất chính trong album tiếp theo của BLACKPINK. Tuy nhiên, tin đồn vẫn chưa có gì được xác nhận.

Tvoh-tommy-brown-xac-nhan-dang-thu-am-cung-blackpink-voh.com.vn-anh4
Trước đó, BLACKPINK được bắt gặp đi ăn tối cùng Tommy Brown

voh-tommy-brown-xac-nhan-dang-thu-am-cung-blackpink-voh.com.vn-anh5
Hai bên còn đăng ảnh vui vẻ với nhau khiến fan vô cùng mong đợi

Cho đến tháng 1 năm nay, Tommy Brown đã chia sẻ một bức ảnh của mình với Jennie và xác nhận rằng anh ấy đang làm việc với nhóm. Đặc biệt, Tommy Brown còn được biết đến là nhà sản xuất đứng sau những bản hit Thank U Next và 7 Rings của “tiểu diva” Ariana Grande. Chính vì vậy nên người hâm mộ cũng đang vô cùng mong đợi rằng sẽ có màn kết hợp để đời giữa BLACKPINK và Ariana Grande trong album lần này.

voh-tommy-brown-xac-nhan-dang-thu-am-cung-blackpink-voh.com.vn-anh6
Sau đó, Tommy Brown tiếp tục chia sẻ hình ảnh đang làm việc cùng Jennie khiến fan thêm nôn nóng

voh-tommy-brown-xac-nhan-dang-thu-am-cung-blackpink-voh.com.vn-anh7
Tommy Brown được mệnh danh là nhà sản xuất âm nhạc rất "mát tay" và đứng sau loạt hit của Ariana Grande

voh-tommy-brown-xac-nhan-dang-thu-am-cung-blackpink-voh.com.vn-anh8
Liệu sẽ có màn kết hợp nào giữa BLACKPINK và Ariana Grande trong album lần này hay không?

Tin vui dành cho Blinks: Đúng ngày sinh nhật Rosé, YG hé lộ dự án mới dành cho BLACKPINK: Vừa được đón sinh nhật của Rosé, vừa nghe YG hé lộ về sự trở lại của BLACKPINK trong thời gian tới, hôm nay đúng là một ngày cực vui dành cho các Blinks rồi.
Cựu giám đốc YG gây tranh cãi khi khen ngợi Lisa và Mark (NCT) là ‘người nắm giữ tương lai Kpop’: Trong bài đăng mới nhất của mình, cựu Giám đốc sáng tạo của YG – SINXITY đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tài năng của Lisa (BLACKPINK) và Mark (NCT).