NSƯT Thành Lộc chia sẻ về những điểm bất công khi làm nghề

(VOH) - Thành Lộc vừa chia sẻ những nghịch lý luôn tồn tại trong cuộc sống và cả quá trình làm nghề của ông. Nhiều người bày tỏ quan điểm đồng ý với nam nghệ sỹ.

Vừa qua, NSƯT Thành Lộc đã góp mặt trong một talkshow và chia sẻ nhiều điều về cuộc sống, sự nghiệp và kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Đáng nói, lời nói của nam nghệ sỹ khiến cho nhiều người xem phải suy ngẫm ở nhiều góc cạnh.

thanh-loc-chia-se-nhung-bat-cong-khi-lam-nghe-1
Thành Lộc vừa xuất hiện ở một talkshow và chia sẻ những nỗi bất công khi làm nghề trong nhiều năm qua

Cụ thể, ông nói về tính công bằng, minh bạch của người làm nghệ thuật. Thành Lộc cho rằng “Khán giả đến xem ở trường quay thì được trả tiền. Họ được trả tiền để vỗ tay nên điều này làm tôi chạnh lòng. Mà hiệu ứng như vậy lại lan tỏa đến chục triệu người xem. Trong khi đó, thứ mà mình đổ mồ hôi làm nên chỉ có vài trăm người xem.”

Nam nghệ sỹ lấy đó làm dẫn chứng và khẳng định dường như không có sự việc nào bình đẳng trong xã hội này. Cuộc sống này luôn tồn tại sự bất công ở mọi mặt.

thanh-loc-chia-se-nhung-bat-cong-khi-lam-nghe-2
Nam nghệ sỹ đưa ra quan điểm khán giả được trả tiền đến xem trường quay, từ đó lại lan tỏa đến hàng triệu khán giả. Nhưng những điều được ông tâm huyết lại không được chú ý nhiều

Nam nghệ sỹ tiếp lời: “Ví dụ tôi xem những talkshow trên truyền hình, có các khách mời là cả tiến sĩ. Người ta đến truyền đạt cái kiến thức, nghiên cứu mà họ cả cuộc đời để tìm ra nó. Có bao nhiêu người mở TV mà xem họ đâu. Thù lao cho những vị này ở các chương trình đôi khi chỉ được trả vài trăm nghìn.”

Xem thêm: Trấn Thành 'nịnh nọt' NSƯT Thành Lộc, xem anh là người truyền cảm hứng vào nghề

Nhưng nếu một ai đó xuất hiện tại gameshow và chơi hết mình, đôi khi có phần vô duyên nhưng lại nhận được tiếng cười của một nghệ sỹ lớn. Từ đó, người chơi đó được phần thưởng mấy chục triệu đồng. Thành Lộc bày tỏ theo quan điểm của ông, điều đó là nghịch lý lớn trong cuộc sống và đôi khi khiến nam nghệ sỹ Ngày Xửa Ngày Xưa phải chạnh lòng.

thanh-loc-chia-se-nhung-bat-cong-khi-lam-nghe-3
Thành Lộc tiếp tục nhắc về các chương trình gameshow chi hàng trục chiệu đồng cho người chiến thắng. Đổi lại, các tiến sĩ chia sẻ với công chúng những thứ giá trị lại nhận thù lao ít ỏi

Hiện tại, đoạn clip này của nam nghệ sỹ gạo cội đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đáng nói, có rất nhiều bình luận tỏ ra đồng tình với quan điểm của Thành Lộc. Mặt khác, có người vẫn cho rằng mỗi chương trình đều có giá trị riêng và khán giả có quyền chọn lựa điều mà mình yêu thích.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet