Lý do Mạc Văn Khoa đón Tết muộn cùng gia đình là gì?

(VOH) - Mặc dù đã qua tháng 2 nhưng Mạc Văn Khoa mới có cơ hội về đón Tết cùng gia đình ở Hải Dương. Lý do đằng sau sự việc khiến ai cũng đồng cảm.

Mạc Văn Khoa sinh ra và lớn lên tại một vùng quê ở tỉnh Hải Dương. Nam diễn viên từng trải qua không ít "đắng cay ngọt bùi" từ khi quyết định lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê với nghệ thuật. Sau khi đã gặt hái một số thành công nhất định, anh quyết định chi số tiền "khủng" để xây một căn nhà lớn cho bố mẹ ruột ở quê nhà.

Dù Tết Nguyên đán đã qua gần 1 tháng nhưng mới đây, diễn viên Mạc Văn Khoa bất ngờ khoe loạt hình ảnh sum họp ấm áp bên gia đình, cùng nhau ăn bữa cơm đoàn viên và chúc nhau năm mới bình an.

Trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa đã chia sẻ lại khoảnh khắc đón Tết muộn này. Anh nói thêm: "Bố mẹ khoẻ mạnh thì ngày nào cũng là Tết! Hôm nay gia đình em mới ăn Tết ạ".

Lý do Mạc Văn Khoa đón Tết muộn với gia đình 1
Mạc Văn Khoa hạnh phúc chia sẻ niềm vui ngày Tết với gia đình

Trong loạt ảnh đón Tết muộn, Mạc Văn Khoa khoe toàn cảnh cơ ngơi mới, bên cạnh đó còn có không khí vui vẻ và nụ cười hạnh phúc của người thân. Nhiều người hâm mộ của nam diễn viên hài bày tỏ thắc mắc về thời điểm ăn Tết của gia đình anh. Bởi có thể nói, hiếm ai có một cái Tết kỳ lạ như Mạc Văn Khoa.

Đứng trước những câu hỏi từ khán giả, diễn viên 30 Chưa Phải Tết tiết lộ bố của anh bất ngờ phải nhập viện vì tình trạng sức khỏe yếu trước thềm Tết Nguyên đán. Vì thế, Mạc Văn Khoa và nhiều thành viên trong nhà phải đón năm mới trong bệnh viện cùng bố.

Xem thêm: Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố "điệu" hơn khi đóng phim cùng Anh Tú

Lý do Mạc Văn Khoa đón Tết muộn với gia đình 2
Trước đó, bố của nam diễn viên phải nhập viện

Bản thân Mạc Văn Khoa gấp rút bay từ TP.HCM về thăm bố nhưng khi gặp con trai, bố ruột nam diễn viên đã hỏi ngay về bộ phim Tết sắp phát hành là Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy có được khán giả đón nhận nhiều không. Đây là dự án mà "cây hài" gốc Hải Dương góp mặt ở hai vai trò đầu tư sản xuất và đóng chính.

Anh trải lòng: "Vừa về tới bệnh viện chưa kịp hỏi bố khoẻ chưa thì bố đã hỏi ngay phim của con ra mắt thế nào rồi, có được mọi người khen không. Bố và mẹ luôn vậy, luôn thương và lo lắng cho con và hai chị rất nhiều! Có lẽ năm nay là năm đầu tiên bố sẽ đón Tết ở trong bệnh viện. Con và mẹ cùng hai chị cũng buồn nhưng gia đình mình vẫn sẽ luôn bên nhau và yêu thương nhau. Chờ bố khoẻ lại thì ngày nào cũng sẽ là ngày Tết! Còn được nhìn thấy bố mẹ là hạnh phúc, còn được ở bên bố mẹ là trân trọng".

Sự quan tâm của bố khiến Mạc Văn Khoa vô cùng cảm động. Qua đó, anh cũng hiểu rằng bố mẹ thương yêu con cái còn hơn cả sức khỏe của bản thân mình. Đây cũng là động lực để nam diễn viên cố gắng hơn để thành công trong cuộc sống, làm yên lòng bố mẹ.

Lý do Mạc Văn Khoa đón Tết muộn với gia đình 3
Mạc Văn Khoa hạnh phúc vì gia đình khỏe mạnh

Ngay sau khi nam diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trên Facebook, đa số bạn bè và người hâm mộ đều bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến bố ruột của anh đã khỏe trở lại. Cộng đồng mạng dành nhiều lời chúc mừng năm mới gửi đến gia đình Mạc Văn Khoa. Đồng thời, họ cũng không quên để lại những bình luận hào hứng, mong chờ vai diễn sắp tới của anh. 

Lý do Mạc Văn Khoa đón Tết muộn với gia đình 4
Người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến anh

Theo thông tin ekip bộ phim đăng tải, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của Mạc Văn Khoa kết hợp cùng Anh Tú cũng ấn định ngày ra rạp trở lại vào 3/3. Ngoài ra trong năm nay, anh sẽ tham gia nhiều show truyền hình với vai trò mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.