Thanh Thanh Huyền tiếc nuối dừng chân ở Top 20 cuộc thi Miss Charm

(VOH) - Thanh Thanh Huyền bị loại khỏi Top 10 khiến nhiều người tiếc nuối. Chủ nhân của vương miện Miss Charm là ai?

Tối 16/2 (giờ Việt Nam), chung kết Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế đã diễn ra tại Nhà hát Hòa bình, TP.HCM. Cuộc thi có sự tham gia của 38 quốc gia, do người Việt Nam sáng lập. Đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu là thí sinh Đặng Dương Thanh Thanh Huyền.

Đảm nhận vai trò giám khảo là bà Nguyễn Thị Thúy Nga, Natalie Glebova (Hoa hậu Hoàn vũ 2005), Mireia Lalaguna (Hoa hậu Thế giới 2015), Ikumi Yoshimatsu (Hoa hậu Quốc tế 2012), siêu mẫu Lan Khuê (Hoa khôi Áo dài 2014), doanh nhân gốc Việt Mimi Morris và nữ người mẫu Singapore - Irene Zhao. Đêm chung kết được dẫn dắt bởi ba nữ MC là Phương Mai, Quỳnh Nga và Karina Ramos.

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở Top 20, chủ nhân vương miện Miss Charm xuất hiện 1
Các người đẹp xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu

Sau màn đồng diễn, các thí sinh được gọi tên vào top 20. Ở phần thi này, các thí sinh của Miss Charm trình diễn trang phục bikini. Đại diện Việt Nam vào top 20 nhờ thắng giải bình chọn.

Sau khi diễn áo tắm, các người đẹp lần lượt được gọi tên vào top 10 bao gồm đại diện của: Venezuela, Brazil, Argentina, Nam Phi, Puerto Rico, Colombia, Philippines, Costa Rica, Indonesia và Cộng hòa Dominica. Đáng tiếc, đại diện của nước chủ nhà - Đặng Dương Thanh Thanh Huyền không nằm trong danh sách này.

Xem thêm: Trước thềm chinh chiến Miss Charm, Thanh Thanh Huyền bất ngờ lộ nhan sắc kém xinh qua camera thường

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở Top 20, chủ nhân vương miện Miss Charm xuất hiện 2
Thanh Thanh Huyền không có tên trong danh sách Top 10

Tuy cảm thấy nuối tiếc cho người đẹp của quốc gia, nhưng khán giả Việt vẫn nhận xét một cách công tâm rằng top 10 trên là những thí sinh hoàn toàn xứng đáng. Họ vốn đều được đánh giá cao trước khi tham gia cuộc thi. Thêm vào đó, cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp cũng không có ý kiến phản bác về việc Thanh Thanh Huyền dừng chân ở top 20. Theo ý kiến từ phần lớn công chúng, đại diện chủ nhà mạnh về khả năng giao tiếp, ứng xử nhưng khả năng trình diễn còn hạn chế.

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở Top 20, chủ nhân vương miện Miss Charm xuất hiện 3
Người đẹp có lợi thế về giao tiếp nhưng phần trình diễn còn hạn chế

Trải qua các vòng thi, top 3 chính thức lộ diện gồm người đẹp Indonesia, Philippines và Brazil. Với khả năng ứng xử trôi chảy, đại diện đến từ Brazil đăng quang Miss Charm 2023. Cùng với chiếc vương miện đắt giá, tân Hoa hậu nhận được khoản tiền mặt trị giá 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) cùng nhiều phần thưởng giá trị khác. Ngôi Á hậu 1 thuộc về thí sinh đến từ Philippines. Người đẹp Indonesia được xướng danh cho ngôi vị Á hậu 2.

Trong phần thi ứng xử, trước câu hỏi chung: “Mỗi sáng khi thức dậy, bạn tự hỏi rằng ý nghĩa cuộc sống của mình là gì và bạn sống vì điều gì?”, người đẹp Brazil đã chinh phục ban giám khảo với câu trả lời hay và thuyết phục. Cô đưa ra quan điểm: “Nếu như tôi phải tóm tắt nó bằng một từ, tôi chọn: tự do. Tự do theo đuổi ước mơ, tự do tiếp thu kiến thức, văn hóa, trí tuệ và cảm xúc cũng như tự do trong việc chạm tới đỉnh cao của khả năng mình”.

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở Top 20, chủ nhân vương miện Miss Charm xuất hiện 4
Đại diện Brazil đăng quang Miss Charm 

Trước đó, phần thi bán kết Miss Charm ghi hình nhưng không phát trực tiếp. Nhiều khán giả quốc tế thấy bất bình khi ban tổ chức không thông báo chính thức. Phần thi được phát lại một ngày sau đó. Theo fan sắc đẹp, việc không live stream đã làm  mất đi không khí đặc trưng của cuộc thi hoa hậu.

Miss Charm 2023 được tổ chức lần đầu tại Việt Nam với mục tiêu quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Cuộc thi được công bố ra mắt từ năm 2019 nhưng phải trì hoãn hai lần vì dịch COVID-19.

Thanh Thanh Huyền dừng chân ở Top 20, chủ nhân vương miện Miss Charm xuất hiện 5
Cuộc thi đã nhiều lần trì hoãn vì dịch bệnh Covid-19

Thời gian qua, cuộc thi cũng liên tiếp vướng phải nhiều ồn ào về khâu tổ chức, bị dư luận cho là kém chuyên nghiệp. Nhiều khán giả góp ý rằng ban tổ chức Miss Charm, một đấu trường sắc đẹp mang tầm quốc tế, cần phải học hỏi thêm về khâu tổ chức của các cuộc thi cấp quốc gia khác để cải thiện chính mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!