Miss Charm Vietnam Thanh Thanh Huyền lên tiếng trước ồn ào nhan sắc

(VOH) - Vừa công bố vương miện, Thanh Thanh Huyền vướng nghi vấn ‘ảo’ nhan sắc qua camera thường. Cô thẳng thắn chia sẻ về bình luận công kích của cư dân mạng.

Tối ngày 4/2 vừa qua, ban tổ chức Miss Charm 2023 chính thức trao sash cho dàn thí sinh tham gia cuộc đua tranh vương miện năm nay. Đáng chú ý, sau khi kết thúc sự kiện, cái tên Thanh Thanh Huyền bất ngờ trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội. 

Miss Charm Vietnam Thanh Thanh Huyền lên tiếng trước ồn ào nhan sắc 1
Người đẹp sinh năm 1996 trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội

Theo những thông tin được lan truyền, Thanh Thanh Huyền bị cư dân mạng công kích vì nhan sắc kém xinh qua ống kính camera thường. Nhiều người tỏ ra thất vọng trước nhan sắc của đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay song cũng không ít người cho rằng người đẹp bị ánh sáng "hại".

Xem thêm: Trước thềm chinh chiến Miss Charm, Thanh Thanh Huyền bất ngờ lộ nhan sắc kém xinh qua camera thường

Miss Charm Vietnam Thanh Thanh Huyền lên tiếng trước ồn ào nhan sắc 2
Nhan sắc kém xinh của Thanh Thanh Huyền trước camera thường

Đối diện với những lời bình luận chê bai nhan sắc trước thềm thi đấu, Thanh Thanh Huyền đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định bản thân hoàn toàn phù hợp với ngôi vị Miss Charm Vietnam. 

Người đẹp sinh năm 1996 thẳng thắn: “Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi như thế nào. Còn hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân tôi cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình cứ thể hiện tốt nhất về bản thân. Đôi khi có những người họ không cảm thấy tôi đẹp về phần nhan sắc nhưng lại cảm thấy mình tốt ở những phần khác thì sao? Chính vì thế tôi cứ cố gắng tập trung cho bản thân thôi”.

Miss Charm Vietnam Thanh Thanh Huyền lên tiếng trước ồn ào nhan sắc 3
Người đẹp thẳng thắn nói về quan điểm của mình hậu ồn ào

Bên cạnh đó, Thanh Thanh Huyền cũng đề cập đến những áp lực mà các thí sinh Miss Charm phải chịu đựng. Người đẹp tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên các đại diện nhan sắc của từng quốc gia nhận những ý kiến trái chiều. 

Thanh Thanh Huyền nói: “Không riêng tôi mà hầu hết các bạn thí sinh đều thấy áp lực trước ý kiến trái chiều của dân mạng. Khi trò chuyện với thí sinh các nước, các bạn đều chia sẻ ở nước họ, dư luận cũng như thế. Khi nghĩ về hoa hậu, dư luận đều muốn đó phải là người hoàn hảo, hoàn thiện. Nhiều thí sinh rất đẹp nhưng họ tự thấy rằng mình không hoàn hảo, mọi người đặt rất nhiều kỳ vọng cho họ và đó là lẽ đương nhiên. Tôi nghĩ mình cứ cố gắng hết mình và các thí sinh, ban tổ chức, khán giả sẽ có cảm nhận riêng về Thanh Thanh Huyền.”

Miss Charm Vietnam Thanh Thanh Huyền lên tiếng trước ồn ào nhan sắc 4
Cô cho biết đây không phải là lần đầu tiên chủ đề nhan sắc của các thí sinh bị bàn tán

Miss Charm dự kiến diễn ra từ ngày 3/2/2023 đến 17/02/2023 tại TP. HCM. Dàn giám khảo chuyên môn gồm có: Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna, Hoa hậu Quốc tế 2012 Ikumi Yoshimatsu...

Thí sinh giành chiến thắng chung cuộc Miss Charm 2023 cơ hội nhận phần thưởng trị giá 100.000 USD (khoảng 2,48 tỉ đồng).

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.