Nong Poy chính thức lên xe hoa, khán giả trầm trồ trước những hình ảnh tiền hôn lễ

(VOH) - Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan đã về bên nửa kia sau gần 2 thập kỷ quen biết.

Trong cộng đồng người đẹp chuyển giới Thái Lan, Nong Poy chính là cái tên “tường thành” không ai không biết. Sắp tới, người đẹp sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Chồng sắp cưới của Nong Poy tên Oak Phakwa Hongyok, hiện đang kinh doanh lĩnh vực du lịch, nhà hàng, cà phê ở Phuket (Thái Lan). 

Nong Poy chính thức lên xe hoa, khán giả trầm trồ trước những hình ảnh tiền hôn lễ 1
Nong Poy

Khoảng thời gian này, Nong Poy khá bận rộn cho những khâu chuẩn bị trước hôn lễ sẽ diễn ra vào tháng 3. Các đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Nong Poy khi hay tin cô sắp chia tay cuộc sống độc thân. 

Cách đây vài ngày, Nong Poy chia sẻ hình ảnh thử đội chiếc vương miện bằng vàng được chuẩn bị cho hôn lễ. Chiếc vương miện được chế tác tỉ mỉ bằng vàng nguyên chất, mất đến 3 tháng để hoàn thiện dưới đôi tay của một nhóm thợ lành nghề.

Nong Poy chính thức lên xe hoa, khán giả trầm trồ trước những hình ảnh tiền hôn lễ 2
Nong Poy mang tận 5kg vàng trang sức trong hôn lễ

Bên cạnh chiếc vương miện vàng đắt đỏ, Nong Poy còn đeo thử nhiều trang sức vàng giá trị khác như vòng cổ, vòng tay. Tổng trọng lượng vàng mà cô sẽ đeo trong ngày cưới lên đến 5kg. Với danh tiếng của bản thân cộng với gia thế giàu có của nhà chồng Nong Poy thì điều này không hề khó hiểu.

Năm 2022, Nong Poy công khai hẹn hò với doanh nhân Oak Phakwa Hongyok. Mối quan hệ giữa hai người nhận được nhiều lời khen là đẹp đôi. Khi hai người công bố về chung một nhà, chuỗi nhà hàng, khách sạn của gia tộc Oak Phakwa Hongyok đăng hình ảnh chung của cặp tình nhân, chào mừng Nong Poy trở thành thành viên gia đình.

Nong Poy chính thức lên xe hoa, khán giả trầm trồ trước những hình ảnh tiền hôn lễ 3
Gia thế chồng chưa cưới của Nong Poy khiến nhiều người trầm trồ

Xem thêm: Cuộc đời đầy tiếc nuối của Châu Kim Sang: Ra đi ở tuổi 26, ước mơ chuyển giới còn dang dở

Thực tế, để đến với nhau thì Nong Poy và chồng chưa cưới đã trải qua một hành trình rất dài. Họ quen biết nhau đã 20 năm. Ông xã tương lai của mỹ nhân chuyển giới là đàn anh có quan hệ rất tốt với cô. Cả hai quen nhau từ trước khi cô tiến hành phẫu thuật chuyển giới nhưng mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở 2 chữ "anh em".

Nong Poy chính thức lên xe hoa, khán giả trầm trồ trước những hình ảnh tiền hôn lễ 4
Nong Poy từng bên tình cũ 5 năm và chia tay vào 2012

Trước khi đến với chồng hiện tại, Nong Poy đã có 5 năm hạnh phúc bên golf thủ Warwick Won nhưng không thành. Thậm chí cô còn từng vướng tin đồn hẹn hò với Cổ Thiên Lạc nhưng hai người đều đã lên tiếng phủ nhận.

Đến năm 2022, khán giả mới lần nữa được nghe Nong Poy chính thức lên tiếng về chuyện yêu đương khi công khai chồng chưa cưới. Cô từng chia sẻ về chuyện tình của mình với Oak Phakwa Hongyok:

"Em đã nhìn thấy anh Oak từ lúc còn nhỏ, nhưng lúc ấy em chỉ xem anh ấy như đàn anh. Đến khi lớn lên, em có cơ hội được nhìn thấy cách suy nghĩ của anh ấy nhiều lần trên Facebook. Cả hai đã là bạn trên Facebook từ rất lâu rồi. Em luôn tự hào về anh ấy nhưng chỉ giống như anh trai của một người bạn. Một ngày nọ, anh Oak bảo thích em, em cảm thấy như vậy cũng ổn và tự nói với bản thân, thử yêu anh ấy xem sao".

Nong Poy chính thức lên xe hoa, khán giả trầm trồ trước những hình ảnh tiền hôn lễ 5
Sau 20 năm quen biết, hai người mới chính thức xác nhận mối quan hệ

Như vậy, sau tận 20 năm quen biết, Nong Poy và anh xã tương lai mới chính thức về chung một nhà. Chuyện tình của mỹ nhân Thái Lan khiến khán giả cảm động và thán phục: “Giống như định mệnh đã sắp đặt cho hai người”.

Nong Poy sinh năm 1986, đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2004. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp vượt khỏi khuôn khổ Thái Lan và vươn tầm Châu Á, cô là một trong những tường thành nhan sắc chuyển giới khó lòng vượt qua. Nong Poy cũng lấn sân lĩnh vực diễn xuất và tham gia một số dự án phim ăn khách như Cuộc Chiến Á Phiện, Đổ Thành Phong Vân 2, Bác Sĩ Ma Quỷ, Nang Khaen..

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.