Chờ...

Nong Poy hạnh phúc, không kiềm được nước mắt trong lễ cưới

(VOH) - Cuộc hôn nhân của nữ thần chuyển giới Thái Lan được nhiều người chú ý.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất về hôn lễ của hoa hậu chuyển giới nổi tiếng Nong Poy đã chính thức được hé lộ. Trưa 1/3, tờ Sanook đưa tin Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok tổ chức lễ cưới tại Ban Ar Jor. Ban Ar Jor là một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi của gia đình chú rể tại Phuket (Thái Lan). 

Nong Poy hạnh phúc, không kiềm được nước mắt trong lễ cưới 1
Nong Poy sánh đôi cùng chồng doanh nhân Oak Phakwa Hongyok

Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan Nong Poy cùng doanh nhân Oak Phakwa Hongyok đã quen nhau từ trước khi cô chuyển giới. Tuy nhiên, ở thời điểm ban đầu, hai người chỉ quan tâm và xem nhau như bạn bè. Sau khi Nong Poy kết thúc mối tình 5 năm của minh với bạn trai cũ, cô và Oak mới chính thức tìm hiểu và bên nhau đến nay.

Nong Poy hạnh phúc, không kiềm được nước mắt trong lễ cưới 2
Nong Poy được gia đình chồng yêu quý hết mực

Những hình ảnh về hôn lễ được gia đình cô dâu, chú rể cập nhật liên tục. Dì của chú rể nhắn nhủ: “Chúng tôi chính thức chào đón Nong Poy trở thành con gái của Ban Ar Jor. Hãy luôn yêu thương nhau như hôm nay, sống hạnh phúc và cùng nhau già đi nhé con”.

Nong Poy hạnh phúc, không kiềm được nước mắt trong lễ cưới 3
 

Xem thêm: Những điều ít ai biết về nữ hoàng chuyển giới Thái Lan Nong Poy thuở còn đi học

Trong lễ cưới, Nong Poy không thể kiềm được những giọt nước mắt sung sướng. Cô tâm sự mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tìm được nửa kia, và đó lại còn là người đồng hành cùng mình suốt thời thơ ấu. Trong khi đó, doanh nhân Oak Phakwa Hongyok cũng hứa yêu thương vợ đến hết cuộc đời.

Nong Poy hạnh phúc, không kiềm được nước mắt trong lễ cưới 4
Một vài khoảnh khắc, cô không kiềm được những giọt nước mắt hạnh phúc

Lễ cưới của Nong Poy và doanh nhân Oak Phakwa Hongyok được tổ chức theo nghi thức truyền thống của người Thái gốc Hoa ở Phuket. Cô dâu mặc trang phục kín đáo, dáng dài và đeo đầy trang sức vàng, đá quý. Nong Poy đội chiếc vương miện vàng được làm thủ công suốt nhiều tháng.

Đặc biệt, cô còn được gia đình chồng tặng đôi giày dát vàng để mang trong lễ cưới. đôi giày của Nong Poy được đặt làm từ một cửa hàng có hơn 50 năm lịch sử. Ông chủ của cửa hàng còn là nghệ nhân thêu giày cho Vua Rama IX trong một thời gian dài.

Nong Poy hạnh phúc, không kiềm được nước mắt trong lễ cưới 5
Đôi giày đắt đỏ mà Nong Poy mang trong hôn lễ

Để hoàn thiện đôi giày này mất tận 2 tháng và chất liệu giày được huyền thoại Premsilp trong giới nghệ nhân đích thân chọn lựa. một nghệ nhân bậc thầy khác đã thiết kế và sử dụng thêm các vật liệu khác như: sợi dây vàng, ngọc trai Phuket, mảnh vụn kim cương và đá quý cổ. Chính vì vậy, giá trị của đôi giày này được netizen ước tính lên đến mức giá trị không hề nhỏ.

Vào ngày 17/2, cặp đôi tổ chức tiệc độc thân với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2007 Thunyarat Chitpraphachin cũng tham dự buổi lễ và tiết lộ Nong Poy được gia đình chồng yêu quý. Người đẹp chuyển giới được tặng một viên kim cương cùng lời chúc cô và chồng sẽ luôn hạnh phúc, tỏa sáng rực rỡ khi bên nhau.

Nong Poy hạnh phúc, không kiềm được nước mắt trong lễ cưới 6
Chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc

Có thể nói đây là cái kết đẹp và mãn nguyện dành cho Nong Poy, bởi lẽ việc tìm được nửa kia đối với người chuyển giới là không hề dễ dàng. Chúc cặp đôi sẽ luôn nắm tay nhau đến hết hành trình còn lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.