Những điều ít ai biết về nữ hoàng chuyển giới Thái Lan - Nong Poy

(VOH) - Sắp lên xe hoa cùng chồng, Nong Poy lại trở thành cái tên được nhiều người quan tâm.

Nhắc đến những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan thì không thể bỏ qua cái tên Nong Poy. Người đẹp 8X được coi là tường thành nhan sắc khó đánh bại trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới trong nhiều năm qua. Không chỉ được yêu thích nhờ ngoại hình, Nong Poy còn chiếm được thiện cảm của truyền thông quê nhà bởi nét tính cách hài hước, dí dỏm trong các cuộc phỏng vấn.

Điều ít ai biết về nữ hoàng chuyển giới Thái Lan Nong Poy thuở còn đi học 1
Nong Poy có tuổi thơ khá thú vị

Đặc biệt, trong cuộc phỏng vấn vào tháng 1/2018 với The Standard, mỹ nhân chuyển giới số 1 Thái Lan đã chia sẻ một số sự thật thú vị về bản thân, khiến phóng viên của trang tin này cực kỳ ấn tượng.

Khi được phóng viên hỏi từ khi nào Nong Poy nhận biết được mình xinh đẹp hơn người khác, cô lập tức trả lời đó là năm cô lên lớp 4. Khi còn là bé trai, Poy Treechada đã thích làm đẹp. Cậu lấy khăn lau người cuốn lên đầu làm tóc, sau đó soi gương và tự hỏi sao mình lại có thể xinh đẹp đến nhường này. 

Điều ít ai biết về nữ hoàng chuyển giới Thái Lan Nong Poy thuở còn đi học 2
Người đẹp chủ động tham gia cuộc thi nhan sắc 

Xem thêm: Hoa hậu chuyển giới đẹp nhất Thái Lan Nong Poy chính thức lên xe hoa, khán giả trầm trồ trước những hình ảnh tiền hôn lễ

Nong Poy cũng ý thức được việc bố mẹ sẽ nổi giận nếu biết cô làm những trò ấy, thế nên cô thường đóng cửa lại rồi mới chìm đắm trong thú vui của mình. Mỗi lần sau khi đóng cửa phòng, đó sẽ là thế giới của riêng Poy, gối bên cạnh sẽ là chàng hoàng tử, chiếc chăn là một bộ váy dạ hội và khăn lau người là tóc của Poy.

Sau đó, Nong Poy lại tiếp tục kể về lần đầu tiên mình được ai đó khen xinh đẹp. Đó là khi cô giải nữ để đại diện lớp đi thi cuộc thi nhan sắc do trường tổ chức. Trong khi các lớp khác cử một bạn nữ dự thi nhưng vì là lớp trưởng, Poy đã bắt ép mọi người phải cử mình đi thi và cũng không cần hỏi ý kiến ​​bạn bè trong lớp.

Điều ít ai biết về nữ hoàng chuyển giới Thái Lan Nong Poy thuở còn đi học 3
Nong Poy thời chưa chuyển giới đã là hot girl trường Đại học

Nong Poy còn hài hước cho biết mình đã thu mỗi bạn một bath để có tiền thuê váy, trang điểm và làm tóc. Vào ngày hội thả hoa đăng, Poy đi làm tóc, mặc váy Thái và không ai tin cô không phải là phụ nữ. Nong Poy đã được giải nhì của cuộc thi, nhưng cô cho hay mình không quan tâm đến giải thưởng bởi mục đích của mình chỉ đơn giản là được trải nghiệm ăn mặc như một cô gái thực thụ.

Đến khi lên đại học, Nong Poy chính thức mặc váy đồng phục đến trường và không ai biết về thân phận thật sự của cô nàng. Thậm chí, cô trở thành hot girl nổi tiếng, được nhiều chàng trai trong trường xin số điện thoại. Khi đi ăn uống bên ngoài, cô sẽ thường xuyên được khách ở bàn khác thanh toán cho.

Điều ít ai biết về nữ hoàng chuyển giới Thái Lan Nong Poy thuở còn đi học 4
 

Nong Poy sinh năm 1986 và từng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vào năm 2004. Sau đó, mỹ nhân 8X có cơ hội thử sức trong nhiều lĩnh vực, từ người mẫu, MC cho đến diễn xuất và đều đạt được những thành công nhất định. Hiện tại, cô ít tham gia vào các hoạt động cũng như sự kiện lớn của làng giải trí. Sắp tới, cô sẽ tổ chức đám cưới với doanh nhân Oak Phakwa Hongyok vào ngày 1/3. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.