Dàn sao khủng Hong Kong có mặt tại buổi chiếu ra mắt phim "Khi gió lại nổi lên"

(VOH) - Bộ phim điện ảnh Hong Kong "Khi gió lại nổi lên" (Where the Wind Blows) do Lương Triều Vỹ và Quách Phú Thành đóng vai chính sẽ chính thức công chiếu tại Hong Kong vào ngày 17/2.

Tối 7/2, nhà sản xuất phim đã tổ chức lễ chiếu ra mắt hoành tráng với sự tham gia của dàn sao khủng gồm hai diễn viên chính trong phim cùng với các tên tuổi như Trương Khả Di, Tạ Quân Hào, Đàm Diệu Văn, Ngô Trác Hy, Châu Văn Kiện, Kim Yến Linh…

Dàn sao khủng Hong Kong có mặt tại buổi chiếu ra mắt phim "Khi gió lại nổi lên" 1
Dàn sao khủng có mặt tại buổi chiếu ra mắt phim "Khi gió lại nổi lên" vào tối 7/2

Tại buổi chiếu ra mắt, Lương Triều Vỹ và Quách Phú Thành đã có cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí về một cảnh quay ấn tượng trong phim khi Quách Phú Thành tung cái tát trời giáng vào mặt Lương Triều Vỹ.

Quách Phú Thành nói: "Đâu nỡ mạnh tay, bởi mọi người đều rất yêu mến anh ấy, nhưng thật sự phải quay. Hơn nữa, đây là phần cuối của cảnh quay dài, chỉ thực hiện một lần".

Trước khi thực hiện cảnh quay này, Lương Triều Vỹ đã động viên Quách Phú Thành rằng cứ mạnh tay vào. Anh nói: "Hãy ra tay đi, không cần nghĩ ngợi! Cứ xem như tạo chút niềm tin cho mọi người, nên như thế, không cần thương xót".

Sau cú tát trời giáng của Quách Phú Thành, đến nỗi làm văng chiếc mắt kính, Lương Triều Vỹ có cảm giác choáng váng nhưng anh cố kìm nén cơn giận và ngay lập tức lấy lại được sự bình tĩnh. Diễn xuất của anh về sự chuyển đổi cảm xúc trong tình huống này được đánh giá cao và được khán giả Trung Quốc khen là "màn diễn xuất theo cấp độ sách giáo khoa".

Về điều này, Lương Triều Vỹ chỉ khiếm tốn nói rằng: "Người nào rồi cũng phải kết hôn!"

Được biết, đây là lần đầu tiên Lương Triều Vỹ và Quách Phú Thành hợp tác với nhau trong phim điện ảnh. Trước đây, cả hai từng đóng chung với nhau trong một bộ phim truyền hình của TVB, khi đó Lương Triều Vỹ vào vai huấn luyện viên của Quách Phú Thành.

Dàn sao khủng Hong Kong có mặt tại buổi chiếu ra mắt phim "Khi gió lại nổi lên" 2
Lương Triều Vỹ và Quách Phú Thành lần đầu hợp tác trong phim điện ảnh "Khi gió lại nổi lên"

Lần đầu tiên diễn chung với nhau trong phim điện ảnh, cả hai diễn viên đều dành cho nhau những lời khen tặng. Quách Phú Thành ví von Lương Triều Vỹ là "Ảnh đế của ảnh đế, trên đời chỉ có một", đáp lại, Lương Triều Vỹ nói anh không dám nhận lời khen này, đồng thời khen đối phương là người rất chuyên nghiệp.

Thời gian gần đây, điện ảnh Hong Kong có dấu hiệu khởi sắc trở lại khi nhiều bộ phim do chính Hong Kong sản xuất liên tục phá kỷ lục về doanh thu phòng vé, và ê-kíp làm phim thường xuyên tổ chức các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và cám ơn khán giả tại các rạp chiếu phim.

Khi được hỏi về việc có ý định tổ chức các hoạt động tương tự hay không, Lương Triều Vỹ cho biết: "Sẽ làm điều đó nếu có thời gian ", trong khi Quách Phú Thành cũng nói rằng: "Tất nhiên, phải cám ơn khán giả".