TVB khởi quay phim mới với sự trở lại của Xa Thi Mạn sau nhiều năm rời khỏi nhà đài

(VOH) - Nữ Hoàng Tin Tức được xem là bộ phim bom tấn của TVB, vừa chính thức khởi quay vào ngày 1/3. Tại buổi lễ khởi quay, Xa Thi Mạn cho biết cô có cảm giác rất đặc biệt khi trở về TVB đóng phim.

TVB khởi quay phim mới với sự trở lại của Xa Thi Mạn sau nhiều năm rời khỏi nhà đàiXa Thi Mạn là một trong những sao nữ hàng đầu của Hồng Kông. Kể từ khi kết thúc hợp đồng với TVB vào năm 2016, cô chính thức chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc và tạo được tiếng vang với vai Nhàn Phi trong bộ phim Diên Hy công lược năm 2018.

TVB khởi quay phim mới với sự trở lại của Xa Thi Mạn sau nhiều năm rời khỏi nhà đài 1
Xa Thi Mạn vai kế hậu trong Diên Hi Công Lược

Dù gặt hái được thành công tại Trung Quốc nhưng Xa Thi Mạn vẫn không quên nơi đã đào tạo ra mình và đã quay về với TVB để tham gia bộ phim mới do nhà đài sản xuất có tên gọi Nữ Hoàng Tin Tức, nội dung xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa những người dẫn chương trình tin tức thời sự nhằm tranh đua sự nổi tiếng trong nghề. 

TVB khởi quay phim mới với sự trở lại của Xa Thi Mạn sau nhiều năm rời khỏi nhà đài 2
Các diễn viên chính trong phim Nữ Hoàng Tin Tức

Đây là một đề tài hoàn toàn mới trong sản xuất phim của TVB. Ngoài sự trở lại của Xa Thi Mạn trong vai trò là vai nữ chính, phim còn có sự góp mặt của các tên tuổi sáng giá hiện nay của TVB như Cao Hải Ninh, Mã Quốc Minh, Lý Thi Hoa, Lý Thi Hoa, Hà Y Đình và Lâm Chánh Phong…

Nữ Hoàng Tin Tức được xem là bộ phim bom tấn của TVB, vừa chính thức khởi quay vào ngày 1/3. Tại buổi lễ khởi quay, Xa Thi Mạn cho biết cô có cảm giác rất đặc biệt khi trở về TVB đóng phim. Cô nói: "Thật sự rất vui, có cảm giác như trở về nhà".

TVB khởi quay phim mới với sự trở lại của Xa Thi Mạn sau nhiều năm rời khỏi nhà đài 3
Xa Thi Mạn vào vai người dẫn chương trình tin tức thời sự

Xa Thi Mạn và Lý Thi Hoa đều được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, cả hai từng đóng chung với nhau trong nhiều bộ phim như Quyền Lực Của Đồng Tiền, Cung Tâm Kế, Công Chúa Giá Đáo, nhưng đó là chuyện của hơn chục năm về trước. Giờ đây họ lại có dịp tái hợp trong bộ phim Nữ Hoàng Tin tức để phô diễn tài năng diễn xuất của mình, khiến khán giả vô cùng mong đợi.

TVB khởi quay phim mới với sự trở lại của Xa Thi Mạn sau nhiều năm rời khỏi nhà đài 4
Nhan sắc của Xa Thi Mạn ở thời điểm hiện tại

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, cô đến với showbiz sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1997, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình và trở thành ngôi sao hàng đầu của TVB qua các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trường Bình  Công Chúa, Thâm Cung Nội Chiến, Phụng Hoàng Lâu, Bằng Chứng Thép 2, Đường Về Hạnh Phúc…

TVB khởi quay phim mới với sự trở lại của Xa Thi Mạn sau nhiều năm rời khỏi nhà đài 5
Xa Thi Mạn là sao nữ Hồng Kông đang sống độc thân

Sau 25 năm hoạt động nghệ thuật, Xa Thi Mạn đã tích lũy được khối tài sản khá lớn và trở thành nữ triệu phú có tiếng trong showbiz Hồng Kông. Tin cho hay, cô kiếm được hơn 100 triệu đô la Hồng Kông (gần 13 triệu USD) mỗi năm và sở hữu nhiều bất động sản có giá trị.

Nữ diễn viên 47 tuổi hiện đang sống độc thân, những lúc rảnh rỗi cô thường dành thời gian tập thể dục, đọc sách, sưu tầm những món ăn ngon trên mạng, thậm chí có những lúc phải xếp hàng 2 tiếng đồng hồ chỉ để được ăn những món ăn vặt yêu thích của mình, cô cho rằng đây cũng là một sự trải nghiệm trong cuộc sống.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!