Xa Thi Mạn trở lại với TVB để tham gia phim mới về đề tài đang ăn khách

(VOH) – Giám đốc sản xuất của TVB Chung Thụ Giai xác nhận sẽ khởi quay bộ phim mới "Nữ hoàng tin tức" với đề tài xoay quanh công việc của người dẫn chương trình và Xa Thi Mạn sẽ tham gia phim này.

Xa Thi Mạn là sao nữ hàng đầu của Hong Kong, kể từ khi kết thúc hợp đồng với TVB vào năm 2016, nữ diễn viên sinh năm 1975 chính thức chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc và tạo được tiếng vang với vai Nhàn Phi trong bộ phim "Diên Hy công lược" năm 2018.

Trong thời gian phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc, Xa Thi Mạn từng tiết lộ nếu TVB có kịch bản hay, cô sẽ quay trở lại để tiếp tục đóng phim cho nhà đài.

Mới đây, Giám đốc sản xuất của TVB Chung Thụ Giai xác nhận sẽ khởi quay bộ phim mới "Nữ hoàng tin tức" với đề tài xoay quanh công việc của người dẫn chương trình tin tức thời sự, đang rất ăn khách tại Hàn Quốc và Mỹ.

Ông cho biết đã mời được Xa Thi Mạn trở về lại với TVB để tham gia bộ phim này, đồng thời một diễn viên khác đã rời TVB là Lý Thi Hoa cũng được mời góp mặt trong bộ phim mới.

Xa Thi Mạn trở lại với TVB để tham gia phim mới về đề tài đang ăn khách 1
Xa Thi Mạn trở về TVB để tham gia phim mới của nhà đài.

Có tin nói rằng TVB sẽ cùng đối tác Trung Quốc phối hợp thực hiện bộ phim "Nữ hoàng tin tức". Đây là lần đầu tiên TVB thực hiện một bộ phim về đề tài này, nên họ rất nghiêm túc và khắt khe trong từng khâu thực hiện.

Tin cho hay, Xa Thi Mạn, Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh, Hà Y Đình và Mã Quốc Minh sẽ có mặt trong đoàn phim vào tháng 3. Dự kiến, phim sẽ thực hiện trong vòng 6 tháng và do Chung Thụ Giai trực tiếp bấm máy.

Lý Thi Hoa cho biết cô chưa từng làm việc chung với Chung Thụ Giai, năm ngoái ông ấy từng liên lạc với cô về dự án phim mới. Hiện tại, cô đã có được kịch bản phim của Chung Thụ Giai và đang đọc kịch bản do ông ấy viết.

Xa Thi Mạn trở lại với TVB để tham gia phim mới về đề tài đang ăn khách 2
Cựu diễn viên TVB Lý Thi Hoa.

Nữ diễn viên cũng cho biết kể từ sau bộ phim "Cung tâm kế" và "Công chúa giá đáo", đã nhiều năm cô không có dịp đóng phim chung với Xa Thi Mạn, nên lần này cô rất mong đợi có thể gặp lại cô ấy trong bộ phim mới "Nữ hoàng tin tức". Hơn nữa, đề tài phim lần này khá mới mẻ, cô rất có hứng thú với đề tài này nên đã nhận lời.

Theo tiết lộ của Chung Thụ Giai với báo chí, nam diễn viên Đàm Tuấn Ngạn cũng sẽ có mặt trong "Nữ hoàng tin tức" và sẽ có những cảnh quay tình tứ với Xa Thi Mạn.

Trong phim, Xa Thi Mạn được giao vai diễn quan trọng, nội dung phim xoay quanh những cuộc đấu đá, tranh quyền đoạt lợi sau khi người dẫn chương trình thời sự quan trọng nhất (do Xa Thi Mạn đảm nhiệm) rời đi.

Cao Hải Ninh và Hà Y Đình cùng vào vai người dẫn chương trình tin tức thời sự, để cạnh tranh nhau vị trí số một trong chương trình phát sóng vào giờ vàng, các đối thủ đồng nghiệp với nhau đều dùng mọi chiêu trò và thủ đoạn để giành ưu thế về mình.

Xa Thi Mạn trở lại với TVB để tham gia phim mới về đề tài đang ăn khách 3
Diễn viên Cao Hải Ninh.

Trong phim, Cao Hải Ninh vào vai một người có tính cách cởi mở, có chỉ số EQ cao, là nhân vật 'vạn người mê', rất cuốn hút. Do không có lợi thế về các mối quan hệ, nên cô phải tự thân nỗ lực phấn đấu để có được những thứ mình mong muốn.

Lý Thi Hoa vào vai một người có tính cách cứng rắn và say mê với công việc, nhưng để canh tranh vị trí số một trong chương trình phát sóng vào giờ vàng, cô ấy cũng dùng mọi thủ đoạn có thể để giành ưu thế về mình.