Cao Hải Ninh sẽ 'so tài' với Xa Thi Mạn trong phim mới của TVB?

(VOH) - Cao Hải Ninh là một trong những nữ diễn viên TVB đắt giá nhất hiện nay.

Ngày 19/1, người đẹp sinh năm 1986 có mặt tại một sự kiện cuối năm diễn ra tại Trung tâm Cộng đồng Cheung Sha Wan ở Hong Kong. 

Có thông tin nói rằng Cao Hải Ninh nhận được nhiều ưu ái sau khi cô đồng ý ký gia hạn hợp đồng với TVB vào cuối năm ngoái, trong bối cảnh nhà đài đang đối mặt với sự thiếu hụt các diễn viên hạng A sau khi nhiều ngôi sao đình đám lần lượt "dứt áo ra đi".

Để cứu vãn tình hình, TVB đang cố gắng giữ chân những gương mặt đang rất được yêu thích như Cao Hải Ninh bằng các điều khoản hấp dẫn.

Tin cho hay, người đẹp 37 tuổi sẽ vào vai chính và sẽ 'so tài' với nữ diễn viên Xa Thi Mạn trong bộ phim mới của TVB "Nữ hoàng tin tức", dự kiến khởi quay vào tháng 3 tới.

Cao Hải Ninh sẽ 'so tài' với Xa Thi Mạn trong phim mới của TVB? 1
Cao Hải Ninh là nữ diễn viên TVB đắt giá hiện nay

Trả lời phỏng vấn với trang mạng "HK01", Cao Hải Ninh xác nhận cô sẽ bắt đầu khởi quay phim mới vào tháng 3 và cho biết tin tức nói rằng cô sẽ so tài diễn xuất với Xa Thi Mạn, điều này cô không dám nghĩ đến bởi Xa Thi Mạn là người cô phải học hỏi. 

Cao Hải Ninh chia sẻ, những lúc cô gặp những vai diễn không biết phải diễn như thế nào, cô đều hỏi ý kiến của Xa Thi Mạn, và những lần như thế Xa Thi Mạn đều cho cô những ý kiến hay, giúp cô dễ dàng nắm bắt được những điều cần thiết. Vì thế, cô cảm thấy rất vui khi lại được hợp tác với cô ấy. 

Trước đó, cả hai từng đóng chung với nhau cách đây 7 năm. Nhân cơ hội tái hợp giữa hai người lần này, "Tôi muốn hỏi cô ấy tôi có tiến bộ hay không", Cao Hải Ninh nói.

Cao Hải Ninh sẽ 'so tài' với Xa Thi Mạn trong phim mới của TVB? 2
Cao Hải Ninh và Xa Thi Mạn (phải) sẽ tái hợp trong phim mới của TVB sau 7 năm

Trước thông tin nói rằng vai diễn của Cao Hải Ninh trong bộ phim "Nữ hoàng tin tức" được TVB đặc biệt 'đo ni đóng giày', nữ diễn viên cho biết: "Có thể không phải vậy, tôi biết mọi người rất thương tôi, mọi người mong muốn công ty (TVB) bố trí những bộ phim riêng cho tôi, tôi nghĩ rằng điều này công ty có biết".

Cao hải Ninh bước chân vào showbiz sau khi vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2008. Sau cuộc thi này, cô chính thức gia nhập TVB với vai trò là diễn viên. 

Cao Hải Ninh sẽ 'so tài' với Xa Thi Mạn trong phim mới của TVB? 3
 Cao Hải Ninh từng vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2008

Thời gian đầu khi mới vào nghề, người đẹp 8X được biết đến như một 'bình hoa di động', không ngại đóng những vai hư hỏng, khoe da thịt trên màn ảnh. Sau nhiều năm nỗ lực, Cao Hải Ninh có nhiều tiến bộ trong diễn xuất và được công nhận qua các bộ phim như "Sứ đồ hành giả", "Sát thủ", "Thất công chúa"… 

Không chỉ được yêu thích ở Hong Kong, Cao Hải Ninh còn được săn đón tại thị trường Trung Quốc sau khi gây ấn tượng với vai Triệu Tịnh Ngữ trong bộ phim "Chỉ mới 30" (Nothing But Thirty) ra mắt năm 2020.