Nhan sắc cô “Ba Trà” Minh Hằng thuở mới vào nghề và hiện tại

(VOH) - Minh Hằng hiện đang được công chúng quan tâm sau khi thủ vai đệ nhất mỹ nhân Sài Gòn trong Chị Chị Em Em 2.

Chị Chị Em Em 2 là một trong những bộ phim ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2023 và nhận được sự yêu thích từ khán giả. Bộ phim kể về Ba Trà - Tư Nhị, hai mỹ nhân Sài Gòn xưa. Phim mượn tên, câu chuyện, một số chi tiết về cuộc đời họ. Phần lớn cốt truyện còn lại được sáng tác thêm.

[gắn frame ảnh trong bài] Ngỡ ngàng khi so sánh nhan sắc cô “Ba Trà” Minh Hằng thuở mới vào nghề 1
Nhan sắc của Minh Hằng trong Chị Chị Em Em 2

Minh Hằng được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn Ba Trà và được khen ngợi hết lời về nhan sắc, vóc dáng lẫn thần thái diễn xuất. Kết hợp với Ngọc Trinh trong vai Tư Nhị, hai mỹ nhân đã có những màn trình diễn vô cùng hút mắt trên màn ảnh rộng.

Tuy nhiên, để đạt đến đỉnh cao nhan sắc hiện tại, Minh Hằng đã trải qua khá nhiều năm nỗ lực. Thuở mới vào nghề, cô chưa sở hữu ngoại hình ấn tượng. Năm 16 tuổi, Minh Hằng đã bước chân vào giới giải trí và ra mắt trong nhóm nhạc Pha Lê. Sau khi nhóm tan rã, nữ nghệ sĩ thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, diễn xuất và mẫu ảnh.

[gắn frame ảnh trong bài] Ngỡ ngàng khi so sánh nhan sắc cô “Ba Trà” Minh Hằng thuở mới vào nghề 2
Thuở mới vào nghề, Minh Hằng có gout thời trang khá "sến" và khuôn mặt bầu bĩnh

Xem thêm: 
"Chị Chị Em Em 2" - Minh Hằng, Ngọc Trinh khoe vòng 1 nóng bỏng trong bộ ảnh mới
'Chị Chị Em Em 2': Ngọc Trinh tiết lộ cảnh nude táo bạo, Minh Hằng đáp trả 'drama' showbiz
'Chị Chị Em Em 2' review: Minh Hằng và Ngọc Trinh ăn ý, Lê Giang chiếm trọn spotlight

Những bạn trẻ 9x hẳn đều từng biết đến Minh Hằng “bé Heo” - cái tên thân thương mà khán giả đặt cho cô. Minh Hằng được gọi như thế bởi lẽ cô sở hữu gương mặt tròn bẫu bĩnh đáng yêu và theo đuổi phong cách hồn nhiên, ngây thơ. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn có làn da bánh mật khỏe khoắn khác hẳn hiện tại.

[gắn frame ảnh trong bài] Ngỡ ngàng khi so sánh nhan sắc cô “Ba Trà” Minh Hằng thuở mới vào nghề 3
Cô chọn kiểu trang phục trong sáng ngây thơ cùng tóc bob uốn xoăn
[gắn frame ảnh trong bài] Ngỡ ngàng khi so sánh nhan sắc cô “Ba Trà” Minh Hằng thuở mới vào nghề 4
Đến khoảng năm 2014, Minh Hằng giảm cân nhiều giúp thân hình cân đối hơn, cũng như thử sức với phong cách thời trang trưởng thành, khoe khéo vòng 1

Có thể nói Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ có bước đột phá về nhan sắc hàng đầu showbiz. Không chỉ xinh đẹp hơn, người đẹp còn trui rèn thần thái đỉnh cao sau nhiều năm diễn xuất, làm mẫu ảnh. Hiện tại, cô sở hữu thân hình sexy, gương mặt sắc sảo nên được nhiều nhãn hàng booking làm hình ảnh đại diện.

Vì thay đổi quá nhiều mà Minh Hằng thường xuyên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều khán giả nhận xét cô không còn nét tự nhiên như thuở mới vào nghề. Từ gương mặt tròn đầy đặn, có thể thấy rõ gương mặt Minh Hằng đã góc cạnh, hiện rõ phần xương hàm hơn.

[gắn frame ảnh trong bài] Ngỡ ngàng khi so sánh nhan sắc cô “Ba Trà” Minh Hằng thuở mới vào nghề 5
Sau đó, "bé Heo" vướng nghi án PTTM vì loạt ảnh góc nghiêng lộ chiếc cằm lạ

Trước các tin đồn đụng chạm dao kéo, Minh Hằng đều phủ nhận và cho biết mình “lột xác” được là nhờ thay đổi chế độ ăn uống, biết chăm sóc bản thân hơn: "Mình vẫn như thế nhé. Mình vẫn không có gì thay đổi cả. Nhưng vấn đề là mình đã biết cách yêu thương bản thân mình nhiều hơn, biết trân quý mình nhiều hơn. Trước kia, mình không biết cách chăm sóc bản thân và ở một lứa tuổi xuân thì, nhan sắc sẽ rất tươi, sinh động. Cho dù là mình không đẹp nhưng rất tươi.

[gắn frame ảnh trong bài] Ngỡ ngàng khi so sánh nhan sắc cô “Ba Trà” Minh Hằng thuở mới vào nghề 6
Minh Hằng của hiện tại là một người mẫu, diễn viên có gout thời trang đỉnh cao

Nhưng ở lứa tuổi ba mươi mấy nếu mình không biết cách chăm sóc bản thân thì sẽ nhanh già lắm. Rất nhiều người hỏi sao nhìn tôi khác quá. Thực sự là ai cũng sẽ khác thôi, các bạn nhìn lại mình cách đây 10 năm hay 5 năm trước thì cũng sẽ khác. Nhưng đương nhiên nghệ sĩ thì lại càng có ý thức về việc làm đẹp của bản thân nhiều hơn".

Quả thật nếu xét về đường nét thì Minh Hằng vẫn trông không khác ngày xưa mấy, và việc giảm cân thật sự có thể thay đổi một người rất nhiều. Chúng ta nên thấy vui mừng cho nữ nghệ sĩ vì có thể hoàn thiện bản thân theo thời gian.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)