Hoa hậu Bảo Ngọc được nhận học bổng 260 triệu từ trường đại học hàng đầu ở Úc

(VOH) - Thông tin này không khỏi khiến fan hâm mộ tự hào, có lẽ Bảo Ngọc là nàng hậu có học vấn khủng nhất từ trước đến nay của Việt Nam.

Mối đây, bà Phạm Kim Dung - công ty chủ quản của Bảo Ngọc thông báo nàng hậu vừa đạt học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng. Cụ thể, Á hậu Miss World Việt Nam kiêm Hoa hậu Liên lục địa được trường Đại học New South Wales - thuộc top 100 Đại học danh giá trên thế giới và là một trong một số các trường Đại học hàng đầu của Úc trao học bổng trị giá 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) trong năm đầu.

Hoa hậu Bảo Ngọc được nhận học bổng 260 triệu từ trường đại học hàng đầu ở Úc 1
Hoa hậu Bảo Ngọc nhận học bổng hàng trăm triệu

Vốn dĩ, Bảo Ngọc là một trong những hoa hậu sở hữu học vấn khủng nên việc cô nhận được học bổng giá trị là điều không quá khó tin, nhưng vẫn khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ. Năm 2022, Bảo Ngọc thi và đạt giải Á hậu tại Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Ở thời điểm đó, Á hậu 1 được truyền thông chú ý vì chiều cao khủng 1m85 cùng học vấn ấn tượng, đang theo học tại Trường đại học Quốc tế (thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM).

Xem thêm: Bảo Ngọc đáp trả tinh tế khi bị Á hậu Thái Lan chê không xứng là Miss Intercontinental 2022

Sau đó, Bảo Ngọc được đại diện đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 hồi tháng 10. Với lợi thế chiều cao và IELTS 8.0, Bảo Ngọc xuất sắc giành vương miện của một trong các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. 

Đặc biệt, Bảo Ngọc từng có động thái “đáp trả” chỉ trích của một số á hậu Thái Lan trong đợt lùm xùm của Thiên Ân tại cuộc thi Miss Grand. Bị ám chỉ không xứng đáng với ngôi vị tân hoa hậu Liên lục địa, Bảo Ngọc không ngần ngại chia sẻ hàng loạt giải thưởng mà mình đạt được từ khi còn trên ghế nhà trường đến nay.

Hoa hậu Bảo Ngọc được nhận học bổng 260 triệu từ trường đại học hàng đầu ở Úc 2
Cô là hoa hậu có học vấn khủng nhất từ trước đến nay

Được biết, điều kiện để được trường New South Wales trao học bổng vô cùng gắt gao. Bsaf Kim Dung chia sẻ: “Sinh viên phải hoàn thành hết chương trình ở Việt Nam và đạt GPA 3.56/4, IELTS 8.0. Một lần nữa Bảo Ngọc trở thành niềm tự hào của nhan sắc Việt và chiếc vương miện Miss Intercontinental tiếp tục được tỏa sáng, không chỉ trong bản đồ sắc đẹp mà còn trên con đường tri thức".

Hoa hậu Bảo Ngọc được nhận học bổng 260 triệu từ trường đại học hàng đầu ở Úc 3
Nhan sắc lẫn học thức của Bảo Ngọc đều được khán giả khen ngợi hết lời

Bảo Ngọc từng chia sẻ quan điểm về việc xây dựng hình ảnh sau đăng quang: "Tôi ngưỡng mộ cách các hoa hậu đứng lên vì cộng đồng của họ và vì hòa bình. Tôi tự nhủ rằng, nếu không thể trở thành người xinh đẹp nhất, thông minh nhất hay giàu có nhất, hãy là người mang lại những giá trị đích thực cho dân tộc, và cho thế giới này. Đó là cách tôi biến bản thân thành người có giá trị. Một người có giá trị không phải xây dựng hình tượng giả tạo, họ nghĩ và họ lựa chọn từ ngữ một cách có trí tuệ".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.