Vì sao con riêng của chồng không đứng về phía Coco Lee khi cha ruột họ ngoại tình?

(VOH) – Coco Lee là gương mặt quen thuộc trong làng nhạc Hoa, được biết đến như một diva nổi tiếng tại châu Á. Năm 2011, cô kết hôn với doanh nhân giàu có người Canada Bruce Rockowitz.

Tháng trước, truyền thông Hong Kong đưa tin cuộc hôn nhân giữa hai người đang trong tình trạng đóng băng. Có tin nói rằng Bruce từng nhiều lần có hành vi ngoại tình với gái trẻ, khiến nữ ca sĩ không thể chấp nhận và quyết định ly thân.

Khi hay tin cha ruột ngoại tình, hai đứa con riêng của Bruce không hề an ủi hoặc tỏ chút quan tâm đến Coco Lee dù từ lâu nữ ca sĩ đã xem họ như người một nhà. Điều này khiến cô rất đau buồn và sụt cân nghiêm trọng.

Vì sao con riêng của chồng không đứng về phía Coco Lee khi cha ruột họ ngoại tình?

Điều khiến mọi người thắc mắc là trước đây nữ ca sĩ sinh năm 1975 thường chia sẻ những ảnh chụp chung trông rất hạnh phúc giữa vợ chồng cô và hai con riêng của chồng, nhưng vì sao khi xảy ra rạn nứt trong hôn nhân giữa vợ chồng cô, hai con riêng của chồng lại thờ ơ với cô?

Vì sao con riêng của chồng không đứng về phía Coco Lee khi cha ruột họ ngoại tình? 1
Coco Lee thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung trông rất hạnh phúc giữa vợ chồng cô và hai con riêng của chồng.

Về thắc mắc này, nữ MC nổi tiếng Trần Linh Linh cho biết, thật ra khi Coco Lee và Bruce hẹn hò với nhau, Bruce vẫn đang trong tình trạng hôn nhân với người vợ trước. Vì thế, trong mắt hai con gái riêng của Bruce, nữ ca sĩ có thể được xem là một trong những nguyên nhân khiến cha mẹ họ ly hôn. Cũng chính vì điều này, họ không thể vun đắp mối quan hệ gia đình thực sự với Coco Lee.

Trước những nhận xét này, nữ ca sĩ tạm thời chưa đưa ra bình luận chính thức, nên mọi người vẫn chưa rõ thực hư thế nào.

Hôn nhân rạn nứt, Coco Lee sụt cân nghiêm trọng

Trong một chương trình talk-show, Trần Linh Linh cho biết cách đây không lâu, cô được xem qua những hình ảnh do Coco Lee chia sẻ, cho thấy nữ ca sĩ trông rất gầy, phải nhập viện điều trị.

Tối 31/12/2022, ngoài việc đăng bài điểm lại những gì đã xảy ra trong năm qua, Coco Lee còn chia sẻ nhiều ảnh chụp về cô trên mạng instagram, trong đó có bức ảnh cô đang cân trọng lượng cơ thể, cho thấy cân nặng của cô bị sụt giảm nghiêm trọng, chỉ còn 42,3 kg.

Một tấm ảnh khác cho thấy cô đang vén áo để lộ chiếc túi bên trong có ống dẫn lưu dịch, được đeo bên hông người cô, trong đó có thể thấy rõ chất dịch màu đỏ ở bên dưới. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô.

Vì sao con riêng của chồng không đứng về phía Coco Lee khi cha ruột họ ngoại tình? 2
Coco Lee chia sẻ hình ảnh cho thấy cô sụt cân chỉ còn 42,3kg (phải) và đeo ống dẫn lưu dịch.

Theo nữ MC cho biết, trước đây Coco Lee từng bị lệch xương chậu khi còn trẻ và không thể nhảy nhót, nhưng do quá đam mê sân khấu nên cô ấy cố nhún nhảy để hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Giờ đây, vết thương ở chân của Coco Lee có thể có liên quan đến căn bệnh lệch xương chậu của cô ấy, hoặc do nữ ca sĩ bị bệnh nặng, ông xã không có ở bên cạnh nên trên mạng lại lan truyền thông tin về rạn nứt hôn nhân giữa vợ chồng cô.

Coco Lee sẽ ra đi tay trắng nếu ly hôn với Bruce?

Có tin nói rằng nếu ly hôn, có thể Coco Lee sẽ phải ra đi tay trắng. Trần Linh Linh cho biết trước khi kết hôn, Coco Lee và Bruce không có thỏa thuận tiền hôn nhân. Cả hai quen biết nhau tại một bữa tiệc và tiến tới hôn nhân sau 8 năm hẹn hò.

Trước khi kết hôn, Bruce từng nhiều lần cầu hôn Coco Lee nhưng cô đều không chấp nhận "vì khi đó Bruce đã có vợ". Cho đến khi Bruce thề chấm dứt cuộc hôn nhân với vợ trước, Coco Lee mới đồng ý kết hôn.           

Về việc liệu Coco Lee có thực sự ra đi trắng tay nếu cô ấy ly hôn với Bruce, nữ MC cho biết cả hai thực sự từng có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau sau khi kết hôn. Bruce từng công khai tuyên bố vợ chồng ông cùng đầu tư kinh doanh, không phân biệt tài sản nào là của ai.

Vì sao con riêng của chồng không đứng về phía Coco Lee khi cha ruột họ ngoại tình? 3
Coco Lee và Bruce từng có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau.

Trần Linh Linh cho rằng có thể Bruce sẽ không quá cạn tình với Coco Lee, nhưng cho dù ông ấy có tuyệt tình đến mức để nữ ca sĩ ra đi tay trắng, cô ấy vẫn có thể tự sống bằng nguồn tài chính của riêng mình mà không cần đến khoản tiền trợ cấp của chồng sau ly hôn.

Coco Lee là ca sĩ sinh ra tại Hong Kong nhưng lớn lên tại Mỹ. Cô đến với showbiz sau khi đoạt giải nhất một cuộc thi hát ở Hong Kong.

Đầu những năm 2000 là thời kỳ đỉnh cao của Coco Lee khi cô trở thành nghệ sĩ châu Á có album tiếng Anh phát hành trên toàn cầu, thậm chí nhiều bài hit của cô còn xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

Vì sao con riêng của chồng không đứng về phía Coco Lee khi cha ruột họ ngoại tình? 4
Coco Lee được xem là giọng ca vàng châu Á.

Coco Lee được ca ngợi là giọng ca vàng châu Á hay "Mariah Carey của châu Á". Đến nay, cô vẫn là người Mỹ gốc Hoa đầu tiên và duy nhất trình diễn tại lễ trao giải Oscar.

Tại lễ trao giải Oscar năm 2001, Coco Lee trình diễn ca khúc "A love before time" trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An. Ca khúc này được đề cử giải Oscar ở hạng mục "Ca khúc độc đáo nhất".

Việc trình diễn tại lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới khiến tên tuổi của Coco Lee càng tỏa sáng trên thị trường Mỹ và trở thành gương mặt được nhiều người biết đến.