Coco Lee khiến khán giả lo lắng khi sụt cân còn 42,3 kg

(VOH) – Sau khi chia sẻ ảnh trên mạng instagram, Coco Lee cho thấy cân nặng của nữ ca sĩ đang bị sụt giảm nghiêm trọng, chỉ còn 42,3 kg.

Coco Lee là gương mặt quen thuộc trong làng nhạc Hoa, được biết đến như một diva nổi tiếng tại châu Á nên nhất cử nhất động của cô luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. 

Coco Lee khiến khán giả lo lắng khi sụt cân còn 42,3 kg 1
 Coco Lee được biết đến như một diva châu Á.

Vào tối 31/12, ngoài việc đăng bài điểm lại những gì đã xảy ra trong năm 2022, nữ ca sĩ sinh năm 1975 còn chia sẻ nhiều ảnh chụp về cô trên mạng instagram, trong đó có bức ảnh cô đang cân trọng lượng cơ thể, cho thấy cân nặng của cô bị sụt giảm nghiêm trọng, chỉ còn 42,3 kg. 

Ngoài ra, một tấm ảnh khác cho thấy cô đang vén áo để lộ chiếc túi bên trong có ống dẫn lưu dịch, được đeo bên hông người cô, trong đó có thể thấy rõ chất dịch màu đỏ ở bên dưới. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô.

Coco Lee khiến khán giả lo lắng khi sụt cân còn 42,3 kg 2
Coco Lee chia sẻ hình ảnh cho thấy cô sụt cân chỉ còn 42,3kg (phải) và đeo ống dẫn lưu dịch.

Thật ra, khi cho ra mắt MV mới cách đây không lâu, Coco Lee từng tiết lộ cô không thể nhảy nhót được được nữa do bị thương. Tuy nhiên, trong bài đăng mới nhất trên instagram, nữ ca sĩ 47 tuổi tỏ ra rất mạnh mẽ khi nói rằng: "Tôi sẽ không bị gục ngã".

Mặc dù năm vừa qua là một năm rất khó khăn đối với cô, nhưng cô sẽ đối mặt với những khó khăn thử thách bằng một thái độ lạc quan và tích cực như một "nữ chiến binh".

Do nữ ca sĩ không đề cập chi tiết về tình trạng sức khỏe của mình trong bài đăng vào tối 31/12 nên người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng, nhiều người đã để lại tin nhắn bày tỏ sự quan tâm đối với sức khỏe của cô như: "Coco vẫn ổn chứ? Mong cô sẽ không sao", "Quá gầy, nên tăng cường ăn uống", "Chúng tôi sẽ chờ cô quay trở lại sân khấu, hãy cố lên", "Rất lo lắng, nhưng sẽ khỏe lại thôi". 

Trang mạng SETN cho hay họ đã liên hệ với công ty quản lý của Coco Lee về tình trạng sức khỏe của cô nhưng chưa nhận được phản hồi.

Coco Lee là ca sĩ sinh ra tại Hồng Kông nhưng lớn lên tại Mỹ. Cô đến với showbiz sau khi đoạt giải nhất một cuộc thi hát ở Hồng Kông.  

Đầu những năm 2000 là thời kỳ đỉnh cao của Coco Lee khi cô trở thành nghệ sĩ châu Á có album tiếng Anh phát hành trên toàn cầu, thậm chí nhiều bài hit của cô còn xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

Coco Lee khiến khán giả lo lắng khi sụt cân còn 42,3 kg 3
Coco Lee là người Mỹ gốc Hoa đầu tiên trình diễn tại lễ trao giải Oscar.

Cô được ca ngợi là giọng ca vàng châu Á hay "Mariah Carey của châu Á". Đến nay, Coco Lee vẫn là người Mỹ gốc Hoa đầu tiên và duy nhất trình diễn tại lễ trao giải Oscar. 

Tại lễ trao giải Oscar năm 2001, cô trình diễn ca khúc "A love before time" trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An. Ca khúc này được đề cử giải Oscar ở hạng mục "Ca khúc độc đáo nhất". 

Việc trình diễn tại lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới khiến tên tuổi của Coco Lee càng tỏa sáng trên thị trường Mỹ và trở thành gương mặt được nhiều người biết đến.