Lucas xuất hiện cùng CEO công ty SM, rục rịch trở lại sau loạt ồn ào

(VOH) - Lucas chụp chung với CEO Lee Sung Soo. đồng thời đăng tải video tập nhảy. Netizen nghi vấn anh sắp hoạt động nghệ thuật trở lại.

Vào ngày 1/2 vừa qua, trên trang Instagram cá nhân của CEO công ty giải trí SM Entertainment là Lee Sung Soo đã đăng tải hai bức ảnh chụp cùng Lucas (NCT), gắn tag tài khoản của nam Idol nhưng không kèm theo caption. Vài tiếng sau, trang Instagram cá nhân của Lucas cũng chia sẻ một video đang tập nhảy ở phòng tập.

Lucas xuất hiện cùng CEO công ty SM, rục rịch trở lại sau loạt ồn ào 1
CEO công ty SM Entertainment Lee Sung Soo đăng hình cùng Lucas (NCT) trên Instagram

Lucas đăng video tập nhảy trong phòng tập 

Xem thêm: Jackson Vương Gia Nhĩ và Yuqi Tống Vũ Kỳ qua đêm tại nhà riêng, hóa ra chuyện hẹn hò từng được Lucas tiết lộ?

Loạt động thái này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nam thần tượng đang "rục rịch" trở lại showbiz sau gần 2 năm ở ẩn vì tai tiếng tình ái. Điều này đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả và cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trong khi các fan của anh đang vô cùng phấn khích và mong chờ Idol comeback, không ít người bày tỏ quan điểm rằng anh nên hoạt động solo để không gây ảnh hưởng đến danh tiếng của NCT hay WayV vì scandal năm đó.

Lucas xuất hiện cùng CEO công ty SM, rục rịch trở lại sau loạt ồn ào 2
Thành viên Lucas (NCT)

Lucas (Hoàng Húc Hi) là nam ca sĩ, rapper, vũ công và người mẫu người Hong Kong đang hoạt động tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Anh là thành viên nhóm nhỏ NCT U và WayV. Trong đội WayV lẫn NCT, Lucas chính là thành viên hút fan nhất nhóm bởi vẻ ngoài đẹp trai, phong trần và tính cách hài hước, phóng khoáng. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Lucas vướng phải scandal nghiêm trọng về nhân cách, khiến anh phải dừng hoạt động, nhiều fan quay lưng.

Cụ thể, vào ngày 23-24/8/2021, Lucas đã bị ba cô gái tố cáo có hành vi trục lợi về tình cảm và tiền bạc với người hâm mộ, tung bằng chứng lịch sử tin nhắn và ảnh giường chiếu cùng nam nghệ sĩ. Hơn thế nữa, một nam thanh niên tại Trung Quốc đã tiết lộ, Lucas và anh từng có mối quan hệ yêu đương đồng giới trước khi debut tại SM.

Lucas xuất hiện cùng CEO công ty SM, rục rịch trở lại sau loạt ồn ào 3
Hàng loạt bằng chứng được tung ra cho những hành động bê bối của Lucas

Xem thêm: 4 thành viên NCT 127 té ngã từ độ cao 2m trong lúc thực hiện cảnh quay quảng cáo

Sự việc ồn ào của anh đã gây nên nhiều ảnh hưởng lớn đến NCT, WayV và cả công ty quản lý SM. Khi vụ việc trên xảy ra danh tiếng của hai nhóm tuột dốc không phanh. Riêng cá nhân Lucas, mặc dù đã gây ra nhiều tổn thất cho công ty nhưng SM vẫn không có động thái chấm dứt hợp đồng với hay loại ra khỏi đội hình NCT U và WayV. Anh chỉ đang trong thời gian tạm ngưng hoạt động.

Dù thế mọi người đều cho rằng ngày mà Lucas quay trở lại showbiz là thật sự xa vời, vì vậy với sự rục rịch trở lại này, anh mới nhận về nhiều sự phản đối như vậy.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)